Bumili ako ng bulaklak para sa first anniversary namin ni Red,I thought she would be surprised but ....I think i was the one who was surprised...
"Babe..."
Tawag saken ni Red mula sa likod na at pansin ko na parang ang tamlay nya.
"Are you ok-"
"Let's break up."
"What?why?" hindi ko maintindihan....
bakit?may nagawa ba ako?"Sorry,I need to go"
"Red,PLEASE!"
Parang nanghihina ang mga tuhod ko...parang pinipisil ng sobra ang puso ko...ang sakit,hindi ko kaya....
Nagising ako ng biglang tumunog ang alarm ko,it's just a dream..,
"I miss her...." he whispered,then suddenly my tears fell off...I want a exact reason....why she left me...
Naligo na si Khifer para maghanda,nagaya kasi ng gala ang mga kaibigan nya,pagkatapos nya magbihis agad naman syang lumabas ng kwarto at pumunta sa garahe para kunin ang sasakyan.
After 30 minutes of driving,nakarating na sya sa sinend na address sa kanya.
Nakita nya ang dalawa nyang kaibigan na naghihintay sa kanya,a two men with handsome faces.
"Hey bro!" Jake shouted,Jake is the most stupid guy in the world,yan lang ang tawag sa kanya ng dalawa.
"What's up?"
"Ano dala mo?" Rhett asked,Rhett is the playboy one,he likes to have a lot of girls in his side.
"Some whiskey." sabi ni Khifer sabay hagis ng whiskey,"ingatan mo naman!" may inis na sabi ni Jake pagkatapos nyang saluhin,"so nasundo mo ba pala ang kapatid mo kagabi?" tanong ni Jake dito, "oo,and may kasama syang babae"sagot nya dito habang sumisipsip ng alak,ng biglang sumawsaw si Rhett.
"Single?"tanong neto,medyo lasing na rin sila kaya ganon,bago dumating si Khifer nag umpisa na silang dalawa iminom kaya medyo may pagkalasing na din sila,pero iba si Khifer sya yung tipo ng tao na mabilis malasing kahit tatlong shots palang ay nakakardam na sya ng pagkalasing.
"no,cause she's mine."
wait what?ano ba sinasabi ko?
"Oh really,she's so lucky" aniya ni Jake,lasing na nga sila halos hindi na nila maitayo ang sarili,nakahilata nalang si Rhett at si Jake naman kumakanta na para bang baliw.
kailangan ko ng susundo saken...
"Hello,pakisundo ako dito please...." lambing na utos nya dito na may kasamang pagngisi,"I send you the address"pinatay na nga ng tuluyan ni Khifer ang tawag,maya maya nakarating na ito,nakita nya si Khifer na nakahilata sa sahig.
"Khifer kaya mo ba tumayo?" may pagaalalang tanong neto dito,"oum" aniya neto,"ang bigat mo" reklamo nya.
Nangmakarating sila sa hotel,napatigil muna sila sa paglalakad dahil nangangalay na ang braso nya,kaya sumandal muna sya sa pinaka malapit na pader upang magpahinga,at tuluyan na ngang kumuha ng kwarto.
Habang nasa loob sila ng elevator paulit ulit sinasabi ni Khifer ang salitang babe kahit ng makalabas na sila dito yun parin ang nalabas sa bibig nito.
Nang maipasok nya si Khifer sa kwarto ay agad naman syang pumunta sa kwarto para ihiga ito,agad naman nyang tinanggal ang damit nitong may suka upang labahan,nilagay narin nya sa lamesa ang mga gamot na binili nya bago nya ito sunduin ng biglang....
.......
oh ano iniisip mo?kalmahan mo lang next chapter pa yun🙃
YOU ARE READING
The Last Date
Teen FictionKristell is the type of person who chooses to be hurt to make others happy, even in love.... Khifer is broken,he's still affected by the pain in the past,cause he want to know why she left him without any reason. What if one day they will both be p...