chapter 30

3 1 0
                                    

Nagising nalang si Khifer na may nakatali sa mga kamay nito at tali din ang mga paa nito.

"PAKAWALAN NYOKO!!"

Tumingin sya sa paligid at nakita nya sina Rhett na nakatali din katulad nya.

"GUMISING KAYO!!PEARL WAKE UP!!"

Paulit ulit nya sinisigaw ito,napatigil ito ng may biglang lamapit sa kanya.

Alam nyang tama sya,alam nyang sa una palang masama na ang kutob nya.

Lumapit si Hans dito,"Hey....you know what?you are mine now." sabay haplos sa mga pisngi neto.

Pilit sya lumalaban,gusto nyang lumabas para hanapin si Kristell,"please,LET ME GO!!" malakas nyang sigaw,wala na syang nailuha dahil sa sobrang pagaalala at takot na kung ano na ang mangyari kay Kristell.

Napansin nya na papalapit si Hans sa walang malay nyang kapatid na katabi ni Aiko,mas lalo pang dumagdag ang kaba nito sa puso ng makita nya ang hawak ni Hans.

knife...

"NO!!PLEASE!!" paghahagulgul nitong pagmamakaawa,"I–i do anything for you..." wala na syang ibang masabi kung hindi yun,hindi na sya inaalala kung ano pa ang mangyari sa kanya,basta ang nasaisip nya ay Pearl,ayaw nya itong mawala ayaw nya ito mamatay.

Tumigil si Hans kay Pearl at lumapit naman kay Khifer,"Talaga...then be with me,i want your body" sabay haplos sa kataqan nito pababa,pilit naman na lumalaban si Khifer dahil bawat galaw ng kamay nito pababa ay tinatanggal nito ang mga botones nya.

"Shhh.... don't move or papatayin kita"

Oh god please help me...im begging!

Wala ng pangtaas si Khifer at ngayon naman ay tinatanggal nito ang pambaba,hindi na nya alam ang gagawin ayaw nyang mamatay,ayaw nyang iwan si Kristell...katulad ng pagiwan sa kanya ni Red.

"Please!s–stop!!" pagmamakaawa nya.

Natanggal na nito ang pangbaba nga halos panloob nalang ang natitira,gusto nyang lumaban kahit wala na ang tali nito sa paa pero ayaw nyang mamatay at ayaw nyang madamay ang mga kaibigan nito.

Nagulat nalang silang dalawa ng may biglang pumasok at tinutulkan si Hans ng baril,"Pulis kami!layuan mo sya!" sigaw ng pulis,pinusasan nila si Hans at sinuutan ng kumot.

"Really?Grace?"

Sinama na nila si Hans papuntang prisinto at sila Khifer nanam ay dinala sa hospital,"salamat" pasasalamat ni Khifer kay Grace "it's okay" sabay yakap dito,alam ni Grace na tama ang ginawa nya,dahil puno ng takot at kaba si Khifer at alam nyang mananahimik na si Natasha dahil nakuha na nya ang hustisyang matagal na nyang kailangan.

.....

Happy reading ☺️☺️

The Last DateWhere stories live. Discover now