chapter 11

8 4 0
                                    

"Oy may camping daw" ani ni Aiko,"really?" tanong ni Kristell,sasagot na sana si Aiko ng biglang may lumapit sa kanila.

"Hans!"

"Hi,Kristell"

Naguguluhan ang dalawa ng makita si Hans,para bang narinig na nila ang pangalan na yun noon.

"Hi,I'm Aiko"

"Hi,Pearl"

"Upo ka" sabay tapik ni Kristell sa upuan katabi nito,"what's up-" putol na sabi ni Jake ng makita si Hans.

I think I saw him somewhere....

"Kuya dito ka nalang" pagaya sa kanya ni Pearl,para bang kakaiba ang nararamdaman ni Khifer ng makatapat nya si Hans,his gaze is different now than before...because, now it seems like there is a desire that you can't explain...sino kaba?

"New friend,hi I'm Jake" pagpapakilala nito sumunod naman si Rhett,"I'm Rhett."

"I'm Hans."

Nagtatawanan nalang ang lahat pero tahimik parin si Khifer,kaya kinuha nya nalang ang cellphone nya para i-text si Kristell.

"Hey,let's meet on the rooftop"

"Why?ok"

Tumayo si Khifer para pumunta sa rooftop,hindi nya nagugustuhan ang lalaking yun para bang may mali.

Nangmakalipas ang ilang minuto,nagpaalam na din ang lahat para pumunta sa huli nilang semester,at si Kristell naman nag mamadali pumunta sa rooftop,baka magalit ito sa sobra nyang tagal.

"Hello!" asan kaya yun-

"Gotcha!"

Mabilis syang hinila ni Khifer kaya naman tumama sya sa dibdib nito at ang mga kamay nya naman ay nakahawak sa nga ito.

"Miss me?" he whispered

"maybe-hindi no"

Natawa nalang si Khifer sa sagot ni Kristell,he didn't know why he immediately fell in love with her,or maybe there is another reason...but hopefully nothing...

....

Khifer: Miss me?
Me: yes.

Also me: of course kahit hindi ka nag-eexist,i can imagine you!!!!!



The Last DateWhere stories live. Discover now