chapter 7

9 4 0
                                    

"Babe..."

Nakaramdam si Kristell ng init sa katawan ng dumampi sa leeg nya ang mainit na hininga neto.

"Khifer you're drunk"

"Your neck is so beautiful,can i have it?"

Nagulat si Kristell ng halikan ni Khifer ang leeg nya,he left many marks....his hand was moving down of her body.....she felt like she was going to burn with the heat of her self.

"hmm-"

Nagising si Kristell ng biglang tumunog ang cellphone nya.

"Hello?"

"Gala daw tayo mamaya"

"Umagang-umaga Pearl,oo na mamaya."

Pinatay na nito ang tawag,mga ilang segundo ang lumipas ay naalala nya ang panaginip,it's not just a simple dream....it's weird that even now she remembers and still feels it....

"What's wrong with me?" she whispered.

An hour later she was still thinking about the dream...kaya gumawa sya ng paraan para makalimutan lang yun.

Maaga syang pumunta sa mall para malibang sya,tinawagan nya nalang si Aiko na nauna na sya.

She went to the arcade and played claw machine,"may daya ba to?" reklamo nya dahil hanggang ngayon wala pa din syang nakukuha.

"Ito oh,iyo nalang"

Apaka pogi naman!!

"S-salamat"

Tinanggap nya ng buong puso ang teddy bear na binigay sa kanya like rowr.

"I'm Hans"

"I'm Kristell"

Pagpapakilala nila sa isa't isa,inaya sya ni Hans na maglaro pa ng iba at tinanggap naman nya iyon.

Ilang minuto din sila nagkasama at naglaro ni Hans,napatigil nalang sya sa paglalaro ng biglang tumawag si Pearl,

"Andito na kami"

"Sige,wait mag kita nalang tayo sa may McDo"

Kaya naman nagpaalam na si Kristell kay Hans,"hey,kailangan ko na umalis,salamat pala sa teddy bear." pagpapaalam nito dito,"no problem"

Akmang aalis na sana si Kristell ng bigla syang pinigilan ni Hans.

"Pwedeng makuha yung number mo?" tanong sya dito.

Hindi na nagdalawang isip si Kristell binigay nya ito at tuluyan na nga syang umalis,"Bye!"

"Kristell!!" sigaw ni Aiko,dali daling tumakbo si Kristell papunta kila Aiko para ikwento ang kanina,"may nakilala akong pogi" aniya ni Kristell.

"Sino?!"

"Secret,binigyan nya ako ng teddy bear" painggit nito dito.Tumawa nalang silang tatlo at sabay sabay na lumakad para mamasyal,"tara na nga" pagaya ni Pearl sa mga ito.

sana talaga hindi ko na maalala....

.......

welcome to forbidden cafe can i get your order?

thank you, please enjoy( ˘ ³˘)♥

The Last DateWhere stories live. Discover now