"Khifer,this is your day" bulong ko sa sarili habang nagaayos ako ng damit.
Ito ang araw na masosolo nya si Kristell,the girl he like and also he love.
Lumabas na ako ng kwarto para bumaba ng makita ako ni Pearl,"kuya saan ka pupunta?" tanong nya saken.
"At my friend's house."
Hinanda ko na ang sasakyan at tuluyan na nga akong nag maneho paalis ng bahay.
Humanap muna ako ng isang bouquet shop para bumili ng bulaklak,Kristell is special so,I know that she deserves it,I chose the red flower when I heard that it was her favorite color.
After twenty minutes of driving I finally reached the address she sent,her house looks so cozy...
Tinawagan ko nalang sya dahil baka makaistorbo pa ako.
"hello,I'm here,are you ready?"
"Yup,just wait for me"
After five minutes,lumabas narin sya sa bahay nila and she's so beautiful...with her yellow dress,reddish lips and i think i lost my mind,shit...
"You're so beautiful"
"Thank you...so let's go."
Habang nasa byahe kami hindi ko maiwasan na tumingin sa kanya,"pwede ba wag mo kong titigan ng ganyan" saway nya saken "bakit kasalanan ko ba na maganda ka" biro ko dito,"sige pero hindi ko kasalanan pag namatay tayo kase nakatitig ka sakin" natawa nalang ako sa sinabi nya at tuluyang binalik ang tingin sa kalsada.
Nabalot ng tahimik ang buong sasakyan at hindi ko alam kung pano ko uumpisaahan baka hindi nya magustuhan....
Isang picnic ang ihahanda ko para sa date namin pero sana naman magustuhan nya,i know that Kristell is just a simple person so im sure she'll gonna like it.
"Btw,saan mo pala ako dadalhin?" tanong nya saken,"secret." sagot ko sa kanya gusto ko kase syang i-supresa,pero sana naman talaga masupresa.
Finally,we are here...
"Ok,we're here" isang malawak na damuhan ang binabaan namin,ito talaga ang pinili ko kase ito ang daw ang paburito lugar
.....
ako na sa ilog na may damo lang kayang pumunta,at least may damo.
YOU ARE READING
The Last Date
Teen FictionKristell is the type of person who chooses to be hurt to make others happy, even in love.... Khifer is broken,he's still affected by the pain in the past,cause he want to know why she left him without any reason. What if one day they will both be p...