Seems to be crushing Khifer's head in pain,napadami ata ang inom nya kanina "argh" he groans while holding his head,asan ako?
Tumayo ito para ayusin ang sarili ng makita nya ang sariling walang pantaas,"shit." nakita nya na nakasanpay ang damit nya sa may upuan,kinuha nya iyon at sinuot kahit medyo basa pa ito.
All he remembers is he called to pick him up, but he didn't know who he called...
"F*ck this head" kinuha nya ang cellphone nya sa may lamesa at nakita nya ang mga gamot na katabi nito pati ang basa sa sahig,nangmakuha na nya ang cellphone nya agad naman nyang tiningnan ang contact nya kung sino ang huli nyang tinawagan.
"Oh it's Pearl."
Ininom nya ang gamot na nasa ibabaw ng lamesa at inayos ang sarili para umalis.
Nangmakalabas sya ng hotel hinanap nya ang kotse nya dahil nakapatong din sa lamesa ang susi neto,pinaandar nya ito at umuwi.
Nang makauwi sya agad naman nyang hinanap si Pearl,where is she?
baka may pinuntahan...
Pumasok sya sa kwarto upang magbihis,he struggles to remember what happened earlier....parang iba ata ang boses ni Pearl dun.
"Pano kung hindi talaga si Pearl-,imposible" aniya nya habang hawak ang ulo nya.
Umalis ulit si Khifer para balikan ang dalawa nyang kaibigan at naabutan nya na kahilata parin ang mga ito.
wala ba sa inyong sumundo?what a pity.
Natatawa sya habang pinagmamasdan ang dalawa, inalalayan nya muna si Jake papunta sa sasakayan at sinunod naman nya si Rhett.
Pagkatapos nyang ihatid ang dalawa, pumunta sya sa Everytime Cafe at nakita nya ang pamilyar na muka ,si Kristell ba yun?
"Hey" she smelled familiar
"H-hi" kabadong sabi ni Kristell,what if malaman nya?
"Nakita mo ba kung asan si Pearl?"
"M-may sinundo ata kanina" kinakabahang sabi ni Kristell habang sumisipsip ng kape.
"Hmm...sige salamat,mauuna na ako"
"Sige,bye"
Nangmakaalis si Khifer agad namang kinuha ni Kristell ang cellphone nya para tawagan si Pearl,"Pearl sumagot ka" limang beses na nya ito tinatawagan pero hindi nya pa sinasagot.
"Mapapatay kita" inis kong nito at bigla itong lumabas ng Cafe.
.....
Enjoy(づ。◕‿‿◕。)づ
YOU ARE READING
The Last Date
Teen FictionKristell is the type of person who chooses to be hurt to make others happy, even in love.... Khifer is broken,he's still affected by the pain in the past,cause he want to know why she left him without any reason. What if one day they will both be p...