chapter 9

9 4 0
                                    

"Dude san tayo mamaya?" tanong ni Jake kay Khifer,"sama nalang tayo sa kapatid mo" ani ni Rhett.

Habang hinahanap nila si Pearl napansin ni Khifer na may nakatitig sa kanya,kaya naman nilingon nya ito,a man...it was as if he would be eaten alive if he stared....that's weird what's up with him...

"Ayun sila oh!"

Nilapitan nila sila Pearl at napansin ni Khifer na...asan si Kristell..

"Kuya!!" sigaw ni Pearl.

"How are you?" he asked while patting her head.

"Ok lang-" she was stopped when Kristell suddenly shouted.

"Yah!!,pakitulungan ako pwede." sigaw habang bitbit ang isang tray ng pagkain nila.

Hmm..So cute

"Akin na."

Nagulat ang lahat ng biglang lumapit si Khifer at hingiin ang tray na dala ni Kristell.

"S-salamat" sana limot mo na....

Biglang sumiksik si Pearl sa gilid ni Aiko kung saan sana uupo si Kristell.

Apaka naman.

Kristell had no choice but to be side with Khifer.Nung makatabi na sya para bang hindi mapakali ang puso nya...it feels like there is something tickling it...apaka pogi mo po!

Habang nagkwekwentuhan sila bigla silang natawa ng magsalita si Aiko,
"Demonyo ka!" gulat na sabi ni Aiko kay Pearl,"sabi mo diba reto kita" ani nito,nagtatawan nalang ang lahat ng biglang nagkatitigan si Kristell at Khifer.

Luh,wait-nakatitig sya saken!!!!!

When their eyes met...they could not remove it for a few minutes....their
gaze was broken when Khifer suddenly winked at Kristell....

"Bes magba-banyo lang ako" pagpapaalam nito.

Habang naglalakad sya nakaramdam sya ng pamumula ng kanyang pisngi hala..ano to?!

"Huli ka."

She was surprised when Khifer suddenly leaned her against the wall.

"You think,maybe I forgot...what if I remember huh...but don't worry no one will know."

"Pati yung kiss-"

Hindi na nya natuloy ang sasabihin nya ng bigla syang halikan ni Khifer.

"Like that?btw thank you for taking care of me that day-"

Lulusot na sana si Kristell sa ilalalim nya ng bigla sya nitong napigilan.

"Don't try."

"P-padaanin mo kase ako"shit naman,hindi wala panaginip lang to.

Hindi maipaliwanag ni Kristell kung bakit ganto si Khifer sa kanya,para bang nakakaramdam sya na may masasaktan,saan naman?bakit?

.....

dika maka-relate no?same.

enjoy ☺️☺️





The Last DateWhere stories live. Discover now