Hindi maintindihan ni Khifer ang lahat,puno ng sikreto ang buhay nya...hindi man lang nya alam na magkapatid ang dalawa.
He meet Natasha as Red,she even never mentioned her real name and her family.
"I hate you." he said,while sipping some whiskey,his friend trying to stop him,masyado nang maraming naiinom si Khifer at lasing na ito.
"Bro...stop,hindi yan makakatulong sayo—"
Tumawa lang si Khifer ng marinig ang sinabi ni Rhett,"Sa buong taon na nakasama ko si Red,never nyang sinabi na may pamilya sya,never nyang sinabi ang tunay nyang pangalan."
"I'm so stupid,bakit ko pa sya minahal...ano ba ako sa kanya."
Naluha si Khifer sa mga sinabi nya, yes he's right,kasi kung mahal mo ang isang tao, proud kang ipakilala dito ang pamilya mo,hindi ka magtatago sasabihin mo lahat pag may problema ka.
Nabuo ang katahimikan sakanila,pinapanuod lang nila Rhett si Khifer na magpakalasing.Alam nilang sobra na pero naiintindihan nila ito,masakit naman talaga yung mga nalaman nya.
"Kaya pala takot syang ayusin yung frame nayun." he said tearfully.
Nalala nya ang araw na sinigawan sya ni Kristell dahil sa frame,both of them are lying, his big question is why?
Why? what's the reason?
"Bro umuwi na tayo—" Jake said.
"NO!alam mo kung bakit ko sya minahal huh? cause she looks like her sister,yes im still in love with Red,ayoko mag move on" may kasamang ngisi nya itong sinabi sabay sumipsip ng kaunting alak.
"Her voice...her eyes,her skin... it's all perfect,like her sister...i actually see Red on her face so I love her."
He said while crying,hindi nya na kinaya kaya naman bigla nalang bumagsak ang mga luha nito.
Even he wants to move on,he can't because Kristell is there.
.....
Happy reading!
YOU ARE READING
The Last Date
Teen FictionKristell is the type of person who chooses to be hurt to make others happy, even in love.... Khifer is broken,he's still affected by the pain in the past,cause he want to know why she left him without any reason. What if one day they will both be p...