Chương 31 Nó không thích ta

1K 75 5
                                    

Thân Khương không biết, Diệp Bạch Đinh là thật sự hôn mê.

Người này thường nói hắn là thân mình đèn mỹ nhân, thật đúng là không sai, thân thể Diệp Bạch Đinh cực kỳ yếu ớt, nguyên bản là tiểu thiếu gia kim tôn ngọc quý, trong nhà chiều chuộng, dưỡng thành quá kiều quý, không thích ăn thì không ăn, không thích làm thì không làm, mùa hè giảm cân than lạnh kén ăn không thích vận động sợ lạnh gì gì đó, một đống bệnh vặt, mỗi lúc gặp phải đổi mùa là phải bệnh một trận, chút gió chút lạnh đều chống đỡ không được, huống chi là Chiếu Ngục?

Kiều thiếu gia nếu không đi, Diệp Bạch Đinh cũng không tới được, vừa tới liền dốc hết sức lực, vừa quan sát tình thế vừa thu thập tin tức còn phải trù tính bố cục, kiếm cho mình cái chạy chân tiểu đệ để tự cứu, người đã sắp thoi thóp, sớm đã là nỏ mạnh hết đà, thân thể có thể tốt lên sao?

Mấy ngày này hắn tuần tự tiệm tiến, chậm rãi cháo nóng nước ấm, xử lý bản thân sạch sẽ, lại chậm rãi uống chút canh ăn chút ăn thịt, mới đi đường không lung lay, nhưng không tìm đại phu đứng đắn khai cho cái phương thuốc uống chén dược, thân mình vẫn không chống đỡ được, đi ra ngoài hứng một trận gió lạnh liền chịu không nổi, còn đánh nhau ——

Không tính mấy tên diễn kịch trước đó, tiểu binh cuối cùng võ công cao hay không cao, hắn không biết, nhưng ứng đối vẫn cứ rất lao lực, lập tức gồng thật chặt, hầu như dùng hết hết Hồng Hoang chi lực, ngón tay lập tức phát run, đầu bắt đầu choáng váng, kết quả Cừu Nghi Thanh lại tới nữa.

Cẩm Y Vệ Chỉ huy sứ chiến lực sao có thể bình thường? Tùy tùy tiện tiện một cái chưởng phong, còn chưa chạm đến hắn, hắn cả tóc cũng run rẩy, máu huyết kích thích, ngưng thở té xỉu.

Cừu Nghi Thanh lúc ấy cách gần nhất, nhãn lực cũng chuẩn, nhìn ra được là xỉu thiệt, Thân Khương liền không được, hắn từ trong tay Cừu Nghi Thanh tiếp nhận Kiều thiếu gia, kêu người nâng cáng lại đây, thả người nằm ngay ngắn lên trên, một đường sốt ruột hoảng hốt còn phải chú ý biểu tình của cấp trên đồng liêu, đâu ra công phu nghiêm túc nhìn một cái là xỉu thật hay xỉu giả?

Lần trước hỏi cung đụng chuyện bất đắc dĩ như vậy, ngay cả viết chữ trên lưng hắn, Kiều thiếu gia còn nắm cán bút lông chọc hắn, chứng tỏ có thói thích sạch sẽ, không thích cùng người khác đụng chạm, hắn nếu không chú ý chọc phải Kiều thiếu gia kiêng kị, quay đầu lại Kiều thiếu gia không biết sẽ thu thập hắn như thế nào đâu!

Thân Khương cũng chưa chú ý tới, người ở đây càng không chú ý đến. Tâm tư người ở Bắc Trấn Phủ Tư đều dậy lên, âm thầm suy nghĩ, đều cảm thấy Diệp Bạch Đinh là giả bộ bất tỉnh, rốt cuộc mọi người đều muốn mặt mũi mà, chính mình không nghĩ thua, lại không muốn hại Chỉ Huy Sứ mất mặt, khảo giáo thành tích cũng qua, xỉu một cái thì có gì ghê gớm? Quá thông minh!

Vì thế lần xỉu này của Diệp Bạch Đinh, để lại một cái bí ẩn, thế cho nên sau này, Bắc Trấn Phủ Tư bên trong đều đánh cuộc xem hắn lợi hại hay là Cừu Nghi Thanh lợi hại, tất cả mọi người chờ mong bọn họ đánh nhau một trận, phân cái sống mái......à không, là phân cái thắng bại, mọi người chờ mãi, ngày ngày trông mong, cuối cùng hai người thật sự đánh nhau, lại không phải là loại đánh nhau mà bọn họ chờ mong......

CHIẾU NGỤC ĐỆ NHẤT NGỖ TÁC - bản edited (Part 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ