Chương 93 Thiếu gia học hư

528 38 8
                                    

Lý Dạo mặc một thân lụa trắng, bên mái bên tai cài trâm hoa trắng, mặt mũi bao trùm vẻ sầu muộn, phối hợp với vai eo gầy gò tôn lên, giống như ngày thường, mang một khí chất rất có vẻ đáng thương.

Nhưng mấy người Diệp Bạch Đinh đều biết, có thể tình cảnh của nàng ở trong mắt người khác vẫn không quá tốt, nhưng chính bản thân nàng đã sớm không cho là như vậy, nàng sẽ vận dụng toàn bộ trí tuệ và sức lực, làm chuyện mình muốn làm, bảo hộ người mình muốn bảo hộ.

"Đêm Lâu Khải chết, ngươi nhìn thấy hung thủ, đúng không?"

Lúc Diệp Bạch Đinh nói chuyện, cẩn thận quan sát biểu tình của Lý Dao, mí mắt Lý Dao nhanh chóng rung động một chút, chỉ trong chốc lát, liền nói: "Không có."

"Vậy thì phu thê quán tào phớ nói dối?" Diệp Bạch Đinh lật khẩu cung trên án kỷ, "Chính là quán ngươi thường hay đi kia, vừa lúc buổi sáng sau đêm đó, có cái đơn lớn phải làm, hai vợ chồng thức dậy sớm hơn ngày thường, vốn dĩ là giữa giờ Dần rời giường làm việc, hôm đó chưa đến giờ Dần đã rời giường, mẻ tào phớ đầu tiên ra nồi vừa lúc là giữa giờ Dần, mà lúc đó, ngươi đã ở cửa nhà họ."

"Thời gian lùi lại trước, ngươi thật sự là cả đêm ở nhà, không có ra cửa, nhưng ngươi dậy rất sớm, bởi vì muốn mua mẻ tào phớ đầu tiên, ngươi đi ngang qua hiện trường vụ án, thấy hung thủ đi ra, nhưng lúc đó ngươi cũng không biết đã xảy ra chuyện gì, thẳng cho đến khi Cẩm Y Vệ báo tang, thông tri ngươi là Lâu Khải đã chết, chết ngay trong tiểu viện tử mà ngươi không lâu trước đó đã đi ngang qua...... Ngươi mới nháy mắt minh bạch, người ngươi chạm mặt kia, đã giết Lâu Khải."

Lý Dao rũ mắt, biểu tình phi thường an tĩnh: "Ta không hiểu ngươi đang nói cái gì."

Diệp Bạch Đinh tiếp tục quan sát biểu tình của nàng: "Nhưng ngươi không thể nói, bởi vì kẻ giết người này, đã cứu ngươi, đúng không? Nàng ta chẳng những đã cứu ngươi trước kia, lần này còn giúp ngươi giết trượng phu của ngươi, giải thoát cho cuộc đời ngươi, ngươi rất cảm tạ nàng, cho nên phải bảo vệ nàng, đúng không?"

"Chưa nghe nói qua, ai giúp người là giúp như vậy, ta giúp ngươi, chính là muốn giúp ngươi giết người đối với ngươi không tốt? Từ đó về sau người đối với ta không tốt nhiều vậy, sao hung thủ không giết hết?"

Tròng mắt Lý Dao trầm hắc: "Nếu Cẩm Y Vệ phá án không xem chứng cứ, toàn dựa phán đoán, vậy thì ngươi muốn nói gì thì nói."

Phản ứng kịch liệt như vậy......

Diệp Bạch Đinh liền biết, điểm này đã chọc trúng nàng.

"Cẩm Y Vệ thăm viếng qua hàng xóm láng giềng của ngươi, mọi người đều nói ngươi trước kia tính cách có chút trầm mặc, không thích nói chuyện, mấy ngày nay biểu hiện lại không giống, ngươi gặp chuyện gì, vì sao lại thay đổi?"

"Ta biến thành như vậy không tốt sao?" Lý Dao nổi nóng, ép không xuống, ngay cả giọng điệu cũng trở nên châm chọc, "Làm các ngươi nhìn không quen đúng không?"

Thân Khương ấn chuôi đao, mắt như chuông đồng: "Trên công đường Bắc Trấn Phủ Tư, còn dám làm càn! Hỏi ngươi cái gì liền trả lời cái đó, không được lắm miệng!"

CHIẾU NGỤC ĐỆ NHẤT NGỖ TÁC - bản edited (Part 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ