Chương 107 Đầu tìm được rồi

469 30 0
                                    

May mắn?

May mắn chỗ nào? Thân Khương nhìn nhìn thi thể, không hiểu.

"Thi thể trường kỳ ở trong nước, hoặc nơi thổ nhưỡng không khí không đủ ướt át, mỡ dưới da phân giải, sẽ sinh ra một loại hiện tượng thi thể đặc thù —— xác không rữa." Diệp Bạch Đinh quay qua Thương Lục, "Thương ngỗ tác hẳn là đã từng thấy."

Thương Lục gật gật đầu, nhưng ông ta cũng không nói nhiều, vì mục đích ông ta đi theo thiếu gia chỉ là học tập, ông ta cầm cuốn sổ nhỏ, chuyên môn ghi chép quá trình thiếu gia nghiệm thi, xem có cái gì là trước đó ông ta không hiểu, không chú ý...... thứ như kỹ năng tri thức, luôn không ngại nhiều.

"Cái của nợ gì? Xác không rữa?"

Thân Khương chồm qua nhìn, không thấy được cái gì mà xác không rữa, nhưng thật ra ngửi thấy được một mùi thối rõ ràng: "Thối như vậy, còn may mắn?"

"Ngươi sờ sờ thử xem," Diệp Bạch Đinh lên tiếng cổ vũ, "Cảm giác tay, sẽ thấy trơn trượt."

Thân Khương vừa lúc cũng mang bao tay mỏng, liền duỗi tay chạm vào một chút......chỉ một chút, liền không muốn chạm nữa, đừng hỏi, hỏi chính là ghê tởm. Loại cảm giác trơn trượt này, còn là từ trên thi thể, cùng nơi khác một chút cũng không giống nhau a!

Cừu Nghi Thanh lại chú ý cái khác: "Dấu vết?"

"Không sai," Diệp Bạch Đinh gật đầu, "Địa phương hình thành xác không rữa, có thể bảo tồn tổn thương thi thể đã chịu lúc sinh thời, ghi khắc lại dấu vết, ngẫu nhiên thậm chí ngay cả da gà cũng có. Quản Tu Trúc là xác không rữa một phần, mà không phải toàn thân, nếu may mắn, chúng ta có thể tìm được vài thứ."

Diệp Bạch Đinh cởi bỏ áo liệm trên thân người chết, xem miệng vết thương trước.

"Trên hồ sơ nói, hung khí là chủy thủ, cắm vào bên trái bụng......"

Miệng vết thương rất dễ thấy, đã có một bộ phận thối rữa, cũng không hoàn chỉnh, nhưng bởi vì xác không rữa một phần, cũng bảo tồn một ít dấu vết, có thể nhìn rõ vết đao, hắn dùng cái nhíp ước lượng góc độ vết đao, liền nhíu mày: "Như vậy......đâm vào?"

Thân Khương không hiểu: "Có vấn đề?"

Cừu Nghi Thanh hiểu: "Rất có vấn đề."

Thân Khương có chút sốt ruột, Chỉ Huy Sứ thì thôi đi, không thích nói chuyện, thiếu gia ngươi nói đi a, chỉ có ta không nhìn ra, có vẻ ta thực ngốc a! Ngươi nhìn xem Thương Lục còn hiểu!

Diệp Bạch Đinh nghe được tiếng lòng của Thân bách hộ, quyết định cho hắn một cái cơ hội: "Giả dụ như ngươi quyết định dùng chủy thủ tự sát, vị trí đâm là bụng dưới, ngươi ước chừng một chút thử xem."

"Ước thì ước......"

Việc này có gì đâu, Thân Khương lấy chủy thủ tùy thân ra, vỏ đao đương nhiên là không tháo xuống, đôi tay cầm vững, hướng về phía bụng dưới, đâm xuống một cái ——

Diệp Bạch Đinh nhìn hắn: "Ngươi cảm thấy như thế nào mới thoải mái?"

Thân Khương mắt cá chết: "...... Ta cảm thấy như thế nào cũng không thoải mái."

CHIẾU NGỤC ĐỆ NHẤT NGỖ TÁC - bản edited (Part 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ