Thân Khương mỗi ngày chạy ở bên ngoài, lôi thôi quen thói, không phải người chú ý tinh xảo, đều là nước trà mà, có thể dở đến đâu? Trà ở trong tư, hắn lại không phải chưa uống qua......
Ọc ọc ọc nốc hết nửa bình, còn tạm, đủ để giải khát, sảng khoái! So với thứ chỉ biết thơm phức kia mạnh hơn nhiều!
Thân Khương làm bộ không nhìn trà do Chỉ Huy Sứ thân thủ pha, cưỡng chế mình hoàn hồn, nói đến vụ án: "Người đều hỏi xong, nhưng đều là đến điểm mấu chốt liền không có, ngươi nói một đám này, nhìn từ đầu đến cuối, thấy rõ ràng a! Ị phân chỉ ị một nửa, ngươi liền không khó chịu sao! Ta thật sự không nhìn ra nơi nào đặc biệt không đúng...... Thiếu gia chỉ điểm chút đi?"
Ánh mắt như lưỡi dao của Cừu Nghi Thanh cạo qua, khí lạnh ngưng tụ giống như thanh âm: "Ngươi là cần phải chỉ điểm."
Thân Khương:......
Ta sai rồi, ta sai rồi được chưa? Ta không nên ở trước mặt Kiều thiếu gia nói tục, nhưng Chỉ Huy Sứ đại nhân, ngươi tốt xấu mở to mắt nhìn xem, Kiều thiếu gia người ta căn bản không thèm để ý được chứ! Trong Chiếu Ngục kia, lời gì đều nói, nói tục có thể bốc tận trời ngươi không biết sao! Kiều thiếu gia mới không thèm sợ cái này!
Diệp Bạch Đinh nhìn Thân Khương: "Còn nhớ rõ ta trước đó có nói qua đặc thù của kẻ phóng hỏa sao?"
Thân Khương gật gật đầu: "Tự tin, tự phụ? Không sợ chuyện gì, có khả năng thoạt nhìn còn có chút mị lực?"
Diệp Bạch Đinh: "Vậy ngươi cảm thấy, những người vừa rồi, ai có đặc thù như vậy?"
"Tôn Bằng Vân?" Thân Khương vuốt cằm nghĩ nghĩ, "Tiểu tử này bộ dạng không khó coi, dáng người cũng cường tráng, đội trưởng đội hỏa sư, lớn nhỏ cũng là cái đầu lĩnh, còn rất có huynh đệ nghĩa khí."
Phàm là có thể làm đầu lĩnh, khí chất đều sẽ có chút khác biệt.
"Có điều tính tình quá thẳng quá nóng nảy, đối với cô nương thì có chút không tôn trọng." chỗ này phải bị trừ điểm.
Diệp Bạch Đinh gật gật đầu, lại nhắc tới một người: "Còn có Lý Tuyên Mặc."
Cừu Nghi Thanh: "Cao Khang."
Hai người ngước mắt nhìn nhau, ăn ý tẫn hiện.
Thân Khương:......
Các ngươi đừng nhìn tới nhìn lui, nói rõ dùm ta a!
"Lý Tuyên Mặc kia rõ ràng không có tiền đồ gì lớn, chỉ là cái công văn...... Cao Khang sống cũng có chút nghẹn khuất đi? Không bằng đồng liêu, Trương Hòa Thông ôm được việc cho quý nhân, nhìn là muốn lập công, hắn thì chỉ có thể nhịn xuống không thoải mái, ráng cười đi hỗ trợ, trông cậy vào người khác có chút lương tâm, tốt xấu có thể chia chác một chút......"
Như vậy cũng được?
Diệp Bạch Đinh vẫn gật đầu: "Lý Tuyên Mặc đích xác chỉ là cái công văn, trong đám hỏa sư nhìn như địa vị thấp nhất, nhưng tư thái của hắn ưu nhã hào phóng, tướng mạo tốt, khí chất tốt, biết cách làm việc, có thể ra chủ ý cho mọi người, giúp đội ngũ đề cao hiệu suất làm việc, được thưởng bạc nhiều hơn, còn có thể thường xuyên tổ chức tiệc tùng, cho các huynh đệ có thời gian thả lỏng uống rượu...... Ngươi cảm thấy, với tướng mạo dáng người của hắn, làm việc mỗi ngày, làm cho một đám huynh đệ vạm vỡ kính hắn hộ hắn, là chuyện dễ dàng sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
CHIẾU NGỤC ĐỆ NHẤT NGỖ TÁC - bản edited (Part 1)
Mystery / ThrillerĐam mỹ, xuyên không, cổ đại, huyền nghi, nghiệm thi phá án thỉnh thoảng rải cẩu lương, cù nhây Công - Cẩm Y Vệ Chỉ Huy Sứ Thụ - Pháp y xuyên không