Chương 119 Ngươi là hung thủ

437 32 0
                                    

Thân Khương dứt lời, sảnh một mảnh lặng im.

Ai có thể ngờ chứ, không chỉ cái gọi là 'sợ tội tự sát', mà ngay cả phòng kín cũng là giả, căn bản không tồn tại phòng kín gì, người cũng không tự sát, chính là Mạnh Nam Tinh vì cứu Quản Tu Trúc, đã rất nỗ lực, thiết kế một cái kế hoạch liên hoàn, nếu muốn khuyên Quản Tu Trúc giả chết, Quản Tu Trúc chưa chắc đã chịu, vì hắn có kiên trì cùng lòng tin của mình, nhưng Mạnh Nam Tinh dùng chính tánh mạnh của mình làm tiền đặt cược, thậm chí đánh bạc tôn nghiêm cùng tình yêu của mình, cộng thêm lợi thế 'người nhà', thời gian cũng không cho phép...... Quản Tu Trúc chỉ có thể chấp nhận.

Bụng hắn bị trúng đao, vết đao cạn mà hẹp, cũng không trí mạng, dược bị trộn vào nước trà uống vào cũng chỉ là mê dược, chỉ có thể làm hắn hôn mê, sẽ không đến mức chết, nhưng người đã hôn mê không thể động đậy không thể nói chuyện, cũng không có phản ứng với ngoại giới, nếu có người thừa lúc này giết hắn...... thì có ai biết được chứ?

Nếu như sự tình bại lộ, kết quả 'sợ tội tự sát' này không được thừa nhận, Hình Bộ điều tra kỹ, truy tra nguồn gốc, cuối cùng tra đến nhất định là Mạnh Nam Tinh, kẻ đã làm lượng lớn công tác chuẩn bị này, để lại lượng lớn dấu vết này, lại không ai đi ngoài nghi hung thủ chân chính.

Tuyệt, thủ pháp này quá tuyệt.

Càng tuyệt hơn là, Hình Bộ thế nhưng tùy tùy tiện tiện bị lừa gạt qua mặt, giống như mắt bị mù, một chút dấu vết cũng không thèm tìm, cứ như vậy mà kết án.

Diệp Bạch Đinh nhìn hướng Vạn Thừa Vận: "Ngày 6 tháng 7, Mạnh Nam Tinh vì 'công vụ bận rộn' ngủ lại Hộ Bộ, đêm đó Vạn đại nhân càng khuya mới về nhà, các ngươi đã hàn huyên cái gì? Vạn đại nhân đã dạy hắn cái gì?"

Vạn Thừa Vận rũ mắt: "Lời này của ngươi, bản quan không hiểu."

"Không hiểu, hẳn là Mạnh Nam Tinh đi?" Khóe môi Diệp Bạch Đinh nhếch lên một độ cung lạnh lẽo, "Có chuyện còn chưa nói với đại nhân, khi khai quan nghiệm thi cho Quản Tu Trúc, không chỉ phát hiện kẽ móng tay của hắn có tàn lưu sợi tơ của phương thắng, xương cổ họng phát đen biểu thị dấu hiệu trúng độc, mà còn tìm được bụi bạc ở trong tóc của hắn —— màu sắc giống như bụi bạc trong tóc của Mạnh Nam Tinh."

Hôm khai quan nghiệm thi, Diệp Bạch Đinh không hiểu dấu vết này là gì, nghĩ không thông, nhưng cũng làm Thương Lục ghi chép lại trong sổ, dùng cái nhíp kẹp ra thả vào túi vật chứng, mang về, thẳng cho đến khi đầu của Mạnh Nam Tinh được phát hiện, trong tóc cuốn lại những mẩu vụn có màu sắc tương tự, hắn mới hiểu được đây là chuyện gì.

"Trước khi Quản Tu Trúc chết, ông đã gặp Mạnh Nam Tinh, thời gian còn rất dài, sáng hôm sau Mạnh Nam Tinh liền đi mua máu heo, mua 'độc hoàn', đến tối, thực thi kế hoạch chết giả, Quản Tu Trúc lúc ấy cũng chưa chết, sau đó không lâu, chết do độc sát —— trùng hợp nhiều như vậy, Vạn đại nhân giải thích như thế nào?"

Vạn Thừa Vận vẫn không hề hoang mang: "Ngươi tiếp theo chắc sẽ nói, hai người kia là bản quan giết đi?"

Thân Khương muốn vỗ tay cho ông ta: "Vạn đại nhân thật thông minh, vậy mà đoán đúng rồi kìa."

CHIẾU NGỤC ĐỆ NHẤT NGỖ TÁC - bản edited (Part 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ