Chương 6 Chỉ Huy Sứ Cẩm Y Vệ đáng sợ

691 78 4
                                    

Khi Diệp Bạch Đinh nhìn thấy cái bánh gạo trắng trẻo kia, ánh mắt ngơ ngẩn một cái chớp mắt.

Một tháng trước đó, thứ bình thường này hắn ngay cả nhìn cũng không thèm nhìn, giờ này khắc này, thật là mỹ vị cùng hưởng thụ trân quý hiếm có......

Hắn thực quý trọng cắn một miếng nhỏ, vị ngọt bùng nổ nơi đầu lưỡi kích phát toàn bộ dã vọng nơi đáy lòng —— hắn muốn đi ra ngoài, hắn muốn tự do, hắn muốn ăn đến càng nhiều!

Thân Khương nhìn gương mặt phồng lên như hamster nhỏ của Kiều thiếu gia, cũng thực vừa lòng: "Nếu ngươi có thể giúp cho lão tử phá vụ án này, thăng quan phát tài, lão tử cho ngươi càng nhiều."

"Ngươi đi Lương gia?" Diệp Bạch Đinh hỏi hắn, "Tìm được chăn không?"

Thân Khương: "Tìm được rồi, chăn gấm màu cam hồng, thêu hoa mẫu đơn, ở chỗ nhụy hoa có vết máu, trên thảm lông dài chỗ góc bàn bên trong có nửa cái dấu giày khi người chết giãy giụa, hung thủ đích xác dùng chăn trùm chết người, ở ngay trên sàn gác mái."

Diệp Bạch Đinh: "Người thân cận thì sao?"

"Không có," nói lên cái này Thân Khương liền không hài lòng, "Lương Duy tính tình không tốt, còn đa nghi, bên người căn bản không có ai thân cận, cũng không có đặc biệt tín nhiệm ai, tiểu thiếp của hắn ngủ xong rồi phải rời đi, giường qua đêm đều khác nhau, quản gia quản chính là mấy chuyện lông gà vỏ tỏi, chưởng quầy cửa hàng gần như là một tiên sinh phòng thu chi, toàn bộ những chuyện quan trọng, hắn đều tự mình nắm giữ, thái độ đối với mọi người đều giống nhau, căn bản không có ai đặt ở đầu quả tim đến độ cần phải thay hoa phục để gặp mặt."

"Không có khả năng a......" Người chết đã giấu người kia đi rồi? Có chút ý tứ a.

Thân Khương: "Nhà hắn còn bị trộm mấy lần, thư phòng bị lật lung tung rối loạn, quản gia nói gia tài bị mơ ước, cũng may gia chủ xây ngân khố ngầm, mới không tổn thất bao nhiêu."

"Ngân khố ngươi có đi nhìn?"

"Nhìn, còn tưởng là lớn lắm, cũng chỉ cất gia tài nhà hắn." Thân Khương phân tích, "Lương Duy là gia chủ, một người dựng lên gia nghiệp, giờ vừa mới chết, còn không phải để người khác nhớ thương? Hắn không có tộc nhân, lại không có con cái, hậu viện tiểu thiếp tiền viện hạ nhân đều hoảng sợ, mạnh ai nấy lo tìm đường khác, chẳng lẽ không muốn trộm đi một phần tài sản?"

Người bề ngoài nhìn không ra thân cận, trong nhà gặp trộm, tài sản chân chính lại không mất bao nhiêu......

Diệp Bạch Đinh trầm ngâm: "Người chết gần đây cảm xúc có phải có điểm không đúng hay không?"

Thân Khương dùng vẻ mặt 'ngươi như thế nào lại biết': "Nghe nói hắn nghi thần nghi quỷ, đồng liêu mời tiệc đều không đi, ở nhà lại uống rượu càng hung, năm nay không phải năm được mùa, các nơi thuế phú không đủ, chuyển vận sứ như hắn...... có phiền não cũng phải."

Công vụ có phiền toái, có khả năng sẽ bị trách cứ, có khả năng phải chắn đao, trong nhà liên tiếp bị trộm, thư phòng bị lục lọi lợi hại nhất......

CHIẾU NGỤC ĐỆ NHẤT NGỖ TÁC - bản edited (Part 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ