Nhận làm em trai

1.9K 153 7
                                    

Trời nóng như đổ lửa nhưng Jungkook cùng anh quay phim vẫn phải lăn lộn ngoài đường, nhiều khi chẳng hiểu sao trên đời có đủ thứ nghề không chọn lại chọn làm phóng viên. Tất cả cũng vì khi còn nhỏ, cậu cùng bố mẹ ngồi xem tin tức thời sự buổi tối, lúc đó thấy các cô các chú xinh đẹp rực rỡ cầm mic, sau đó lại còn được phát sóng trên cả nước cậu đâm ra thích thú, mẹ cậu còn nói sau này Jungkook của chúng ta nhất định trở thành một phóng viên suất sắc, ôm giấc mộng hồi bé lớn lên từng ngày, một năm sau câu nói đó, bố mẹ ly hôn, bố của cậu còn chẳng biết từ đâu xách về một người đàn bà cùng cậu con trai bảo rằng sau này đây sẽ là mẹ và em trai của cậu, hóa ra ông đã ngoại tình từ lâu. Gia đình tan vỡ nhưng cậu vẫn giữ lời hứa với mẹ lúc đó, hồi bé cậu còn trách bà tại sao lại bỏ cậu lại nhưng khi lớn dần mới biết, lúc đó với số tiền bồi thường sau li hôn bà chẳng đủ để sống nên đành cho cậu ở với bố, dù sao ông ta cũng là người có tiền, cậu sẽ không phải thiếu thốn gì. Vài năm sau mẹ cậu cũng bắt đầu lại, bà quen được một người đàn ông ở nước ngoài, cùng người ta kết hôn và có thêm một đứa con gái, điều kiện cũng khá giả chẳng kém gì bố cậu. Bây giờ ngẫm lại bố mẹ đều giàu có rồi, chỉ còn thằng con bị bỏ rơi này là nghèo thôi.

"Anh Joo Hyuk, chúng ta nghỉ chút đi em sắp không thở nổi rồi." Joo hyuk có lẽ còn mệt hơn cậu mấy lần vì còn phải vác theo máy quay. Hai người ngồi xuống một gốc cây ven đường để uống nước.

"Đối với em như này vẫn tốt hơn thời làm phóng viên tập sự."

Joo Hyuk lôi chiếc bình giữ nhiệt từ trong balo ra đưa cho cậu.

"Uống cái này đi, nước lạnh đó."

Giữa trời nắng nóng mà được uống một ngụm nước lạnh thì không gì tuyệt vời hơn cả. Ghi hình xong đã hơn ba giờ chiều, cậu thầm cảm thán hôm nay cuối cùng cũng có thể tan làm sớm một hôm, đôi má cậu đỏ hừng hực, Joo Hyuk lo lắng hỏi

"Này, hình như cậu bị say nắng rồi, về nhà nghỉ sớm đi, để anh quay lại đài truyền hình là được rồi."

Đôi mắt cậu đang dần díu lại, nhưng cậu thấy anh Joo Hyuk cũng có vẻ mệt lắm rồi, một thân áo ướt đẫm mồ hôi.

"Không sao đâu anh, anh cũng mệt mà, chúng ta cùng về kết thúc công việc sớm một chút."

"Anh lăn lội trong cái nghề này bao nhiêu năm, đương nhiên phải khác cậu rồi, thôi tốt nhất cậu mau về."

Điện thoại trong túi reo lên tiếng chuông, cậu lười nhác lôi ra, nghĩ rằng phó tổng biên tập lại chuẩn bị cằn nhằn gì đó, nhưng điều ngạc nhiên là thư kí của bố cậu gọi đến, cậu trực tiếp ngắt điện thoại mà không cần suy nghĩ, nhưng ngài trợ lý đáng mến cũng không buông tha, gọi tới khi nào cậu bắt máy thì thôi.

"Có việc gì vậy?"

"Ông chủ hiện tại đang ở bệnh viện, cậu có thể đến đây không?"

Đây cũng không phải lần đầu bố cậu vào viện, cậu chẳng có chút gì gọi là lo lắng hay hoảng hốt, chậm rãi đáp lời

"Đi mà gọi con trai yêu quý của ông ta, nếu không anh cũng có thể chăm sóc cho ông ấy không phải sao, y tá, hộ lý đầy rẫy? Tự nhiên lại gọi tôi làm cái gì."

|Taekook/Vkook| Ước Nguyện Dưới Những Vì SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ