Thỏ xù lông

2K 136 24
                                    

Vì là giờ trưa nên nhà ăn của bệnh viện  cũng đông đúc bác bác sĩ, y tá, anh cùng cậu đi tới thấy một vài nhóm bác sĩ đang ở đó.

"Chào giáo sư."

Taehyung gật đầu chào lại, anh cà thẻ nhân viên rồi cho cậu lấy đồ ăn trước, đặt khay xuống bàn nhân viên bếp sẽ lấy cho cậu theo thứ tự các món, rau thịt, cơm, canh. Sau đó cậu sang đứng bên cạnh chờ anh. Nữ bác sĩ khoa ngoại thấy một người lạ hoắc đi cùng anh liền hỏi.

"Giáo sư, kia là ai vậy?"

"Bạn của tôi." Anh đáp lại mà mặt không chút biến sắc

Taehyung cầm khay cùng cậu tìm chỗ ngồi, Jungkook bĩu môi nói

"Anh hơn tôi mười muổi mà bạn cái gì."

"Không thì nói sao, cậu cũng không phải họ hàng nhà tôi, không phải bệnh nhân."

"Nói là tình nhân, anh không nhìn ra điệu bộ cô ta rõ ràng có ý với anh ư?" Jungkook lườm xéo.

Bỗng dưng bị cậu nhóc giáo huấn anh chỉ bật cười thuận tiện trêu chọc "có ý với tôi thì làm sao nào?"

"Anh!"

Cậu bỏ đi trước tìm một chiếc bàn trống ngồi xuống. Anh cũng bước theo sau. Nhóm những cô bác sĩ trẻ đi sau thấy hai người nói chuyện thân mật cùng với điệu bộ giận dỗi kia đâm ra ghen tỵ. Cũng cầm khay đi tới bàn của cậu và anh đang ngồi, nói bằng chất giọng ngọt sớt

"Giáo sư, có thể cho tôi ngồi cùng được không, nhà ăn hết chỗ mất rồi."

Anh liếc mắt nhìn qua Jungkook, thấy cậu bĩu môi, chắc hẳn là đang giận.

Nữ bác sĩ cứ chuyện trò vui vẻ mấy câu chuyện nội bộ về công việc, về chuyện tình của một vài người trong khoa, cậu chẳng quan tâm mà chăm chú ăn cơm. Jungkook cũng chẳng biết bản thân làm sao, thấy mấy cái cô đó giả nai nói chuyện tán tỉnh anh cậu thấy bực mình.

Taehyung biết cậu không ăn rau nên  gắp hết rau xanh ở khay của cậu sang khay anh rồi gắp thịt vào khay của cậu. Jungkook cảm động ngước nhìn anh, Taehyung không nói gì, chỉ cười nhìn cậu. Một pha ngọt ngào này trước mặt mấy cô bác sĩ làm cậu hả dạ, vênh mặt lên mặt nhìn mấy cô bác sĩ như muốn nói nhìn thấy chưa? Đừng có mà ve vãn Taehyung của tôi.

Cậu quay lại phòng anh nghỉ trưa, lấy lý do là đi tác nghiệp bị xã hội đen đuổi đánh bị thương nên xin nghỉ được một buổi, tổng biên đều tin là thật vì hiện tại quay phim đi cùng cậu đang nằm viện thì chắc cậu cũng không khá hơn mấy.

"Anh này, cho tôi nằm ké đây được không? Tôi được nghỉ một buổi."

"Không phải có một con thỏ lười biếng vừa mới gọi điện xin nghỉ đó sao?"

Jungkook nằm dài trên sofa bị lộ tẩy cười tươi rói.

"Không biết đâu, tôi không về, tôi muốn ở đây."

Bây giờ Taehyung còn có thêm sở thích là trêu đùa cậu.

"Hemophobia nhưng muốn ở bệnh viện hả?"

"Ừ, dù sao ở phòng anh cũng không có thấy máu, phải không 'giáo sư'? Tôi sẽ giúp anh đuổi hết mấy cô bác sĩ đỏng đảnh kia."

|Taekook/Vkook| Ước Nguyện Dưới Những Vì SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ