Chapter ten

3.2K 130 1
                                    

Credits to the owner of the picture. Sobrang  cute lang kase. 😍

Can't wait for #betcin

NICOLE

"Hmp." panay ang siring sa amin ni V, kasama rather, nagpumilit siyang sumama sa Lib na spot nila Sam. Nagpupumilit na magpaliwanag kaming dalawa sa kanya.

Eto namang si Sam parang hindi siya nakikita at panay ang hawak at halik sa kamay ko.

"Tss. Sa harap ko pa talaga, besh? Alam mong crush na crush ko yang si Sam ah! Kainis ka!" nakangusong reklamo niya.

Nakangiwing siniko ko si Sam at nginuso ko si V.

"You want kiss?" bulong niya sa akin!

Kahit kailan talaga!

"Umayos ka nga!" siring ko kay Sam, napakaharot naman kase!

"Tss. Wag niyo na nga ako patayin sa inggit dito! Explain, now. Hmp." irap sa akin ni V.

"We already told you, V. Girlfriend ko siya. Do you have a problem with that?" bored na sabi ni Sam.

"W-wala naman. Besh, bat nilihim mo sa akin?!" napailing ako na kapag kay Sam akala mo maamong tupa ang gaga pag sa akin, nagaala dragon ang hitad.

"Secret relationship nga di ba? Walang may alam, ngayon alam mo na. Your the first to know."

"Ah, so dapat mag thank you ako? I'm so previliged, besh." sarcastic na sabi niya.

"V, ano bang problema? Don't you like us to be together?" singit ni Sam, nayayamot.

Agad napaayos si V ng upo. Natakot ang luka-luka, Samantha Reàl ba naman ang mayamot talaga kakabahan ka na.

"H-hindi naman sa g-ganun, Sam. Eh friendahip ko kase si Nicole t-tapos hindi ko alam."

"Tss. Parents nga niya hindi alam ikaw pa kaya? We have reasons, kung ako lang I will tell it to the world. But your stubborn friend doesn't want to. And I understand her. So why don't you?"

"Sam." babalang sabi ko, kitang kita ko ang gulat at takot sa mata ni V. Maiiyak pa ata ang gaga.

"I know she's your friend, love. But, isn't it too much? You already know and we explain the reason, paulit-ulit na tayo eh. Mabuti ka nga alam mo na, eh yung bestfriend ko nga walang alam. Tss."

"A-ano, S-sam. O-okay na." nauutal na sabi ni V. Napailing na lang ako sa pagkaprangka ni Sam sa kanya.

"Pasensya ka na V kung hindi ko sinabi sa'yo. Besides, last year lang tayo nagkasama. Kami na nun, hindi sa wala akong tiwala sa'yo. Pero kase, kakikilala.ko pa lang sa'yo nun. Saka crush na crush mo si Sam eh." paliwanag ko. Tinabihan ko siya saka niyakap patagilid. "Okay na tayo, besh?"

"Wala naman akong choice baka ipa salvage ako ng jowa mo." takot na bulong niya. Natawa ako ng mahina sa sinabi niya. "Hindi ko na siya crush besh, katakot siya sa personal."

"Hindi mo na siya talaga pwedeng maging crush kase ako na ang kakatay sa'yo." natatawang banta ko.

"Love comeback here, nagseselos na ako." reklamo ni Sam, agad naman akong tinulak ni V pabalik kay Sam.

"Libre mo na lang ako besh para makabawi ka. Girl bonding tayo---..."

"Then I will join. Girl bonding, right?"

"Love, stop it. Besh wait mo ko sa labas." nagmamadaling lumabas si V. "Tinatakot mo si V, love." agad siyang yumakap at humalik sa pisngi ko.

"She should be, if our secret came out, I'll hunt her down."

"Tumigil ka nga. Kilala ko si V, hindi siya ganun. I'm sure our secret is safe. Isang taon na lang love, tiis pa ha."

"Tss. I already used to it. If the reward is the whole car package experience, why not?" nakangising sabi niya na agad kong ikinapula!

Pinaalala pa talaga!

She kissed my neck and my body instantly react. Ganoon na ang epekto niya sa akin. This past few days, everytime she touch my body, it always react like she own it. In just one touch or kiss, I can't control my body anymore. It's like my body is addicted to Sam.

I bit my lower lip to surpass my moan as she keep on kissing my neck while caressing my waist.

"I can't get enough off of you, love. I want to taste you." napalunok ako sa sinabi niya, kasabay niyon ay ang pagragasa ng kakaibang init sa buong pagkatao ko.

Shit, malala na ako.

Nagsimula na ring gumana ang imahinasyon ko sa bawat salitang ibinubulong niya sa akin. It's like some kind of spell and I am already under it.

"Besh---... ay! OMG!" literal na naitulak ko si Sam. Nasabunutan ko pa ata!

"Ouch! Love!"

"Shit!" mabilis na tumayo ako at nagmamadaling inayos ang sarili ko kahit ayos pa naman talaga ko. "Love kase napakahalay mo!" sisi ko kay Sam. Literal na lumaki ang mata niya sa sinabi ko.

"Seriously? Ako talaga? Sino bang nakapatong---..."

"Yang bibig mo nga!" takip ko ng kamay sa bibig niya! Baka marinig pa un ni V mas nakakahiya!

"Tss. Nakita na nga ni V, nahiya ka pa." siring niya sa akin.

Sinamaan ko siya ng tingin saka ako lumayo. "Magbehave ka nga. Diyan lang kami sa may Centre Point, love. Kami na lang ha. Tinatakot mo si V, tch."

"I will let you with that girl bonding kahit pwede naman akong sumama. Ikaw ang mag behave. No boys allowed, love. Baka may James na naman na lalapit sa'yo. Tss."

"I can't stop them, ni hindi ko nga hawak ang mga utak nila, love. But I will assure you that I will avoid them." nilapitan ko siya saka niyakap sa bewang. "Stop making jealous with them. Ikaw ang kasama ko, ang mahal ko at ang lahat sa akin. In due time, sila na mismo ang kusang lalayo."

"Tss. Magaling ka na rin talagang magpakilig." natatawang sabi niya na ikinatawa ko rin. "Just behave. I have eyes all over, love. Sige na at baka hindi na talaga kita pakawalan." she kiss me at my forehead before let me go.

"Ang kiri-kiri mo talaga!" salubong agad sa akin ni V pagkalabas ko. "Tss. Ikaw pa talaga nakapatong?! Kaya siguro pinalabas mo kong malandi ka!" natatawa ako sa inaakto niya, daig pa si Inay.

"Selos ka?" tukso ko.

"Inggit lang, besh. Hahahaha. I surrender na, head over heels sa'yo si Sam! OMG, besh. Haba-haba ng hair natin. Jusko." nakahinga ako ng maluwag dahil okay sa kanya na kami ni Sam.

Akala ko mahihirapan akong ipaliwanag sa kanya ang sitwasyon namin ni Sam. I gues I judge her too much.

"Pero besh, bakit ba secret?" usisa niya sa akin.

"V, full scholar ako dito. At ang major stock holder ay ang pamilya ni Sam." I sighed with that thought. "Hindi ko pa nakikilala ang pamilya ni Sam. Pero sa tingin mo ba gugustuhin nila ko para sa anak nila? Specially with my status in life? Bukod pa doon, ayokong ma involve si Sam at isipin ng marami na kaya ako scholar ay dahil sa kanya. Kahit hindi naman talaga. I didn't know na mamahalin ko si Sam, V. Wala sa plano ko ang pumasok sa isang relasyon. My solely goal is to finish my studies. Makaahon sa hirap. Pero nabago lahat yun, nabuwag lahat dahil sa isang Samantha Reàl."

"I get your point, besh. Pero hindi mas maganda na ngayon pa lang mag out na kayo? I mean, wala naman silang magagawa. Lalo pa na hindi nila kakalabanin si Sam. Katakot kaya."

"Natatakot ako eh. Natatakot na baka mawala ang scholar ko at mas hindi ko mapatunayan sa lahat na worth it ako kay Sam."

"Besh, ito ha, advice lang. You don't need their approval. Kayo ni Sam ang nasa relasyon. Worth it ka kay Sam, besh. Siya nga tong hindi." napatingin pa siya sa paligid matapos sabihin iyon. "Baka may makarinig mayari ako kay Sam. Katakot talaga siya sa personal."

Napailing ako sa sinabi niya. "Bestfriend nga kita."

I just hope that I can have the courage to that.

Possessive Love (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon