1106xx.
Dòng người tuông ra như thác đổ thông qua lối đi chật hẹp của ngôi trường đại học lâu đời, tiếng chuông tự do đã vang lên được hơn năm phút, đồng hồ điểm đúng năm giờ chiều.
Tà dương lan rộng trên mặt cỏ, theo chân các cô cậu sinh viên mang balo lúp xúp rọi thẳng lên những khuôn mặt non nớt đang vui vẻ cười đùa, nhựa sống tuổi trẻ căng tràn, tiếng nói cười giòn tan mang theo những khát vọng mới mẻ và ngây thơ, khuấy động tầng giai điệu của cuộc sống vốn dĩ nhịp nhàng thành bức tranh sôi nổi ở ngưỡng cửa mười chín đôi mươi.
Chàng trai mặc sơ mi trắng thẳng thớm ngồi trong thư viện, anh ngồi gần tủ sách, trên bàn bày lổn ngổn các loại couche và bristol cỡ lớn, đủ loại giấy mực, màu nước, keo chảy và nẹp tăm. Ống tay hơi xoắn lên lộ ra đoạn cánh tay thon gầy, ngòi bút liếng thoắn ghi chép lên cuốn sổ nhỏ, môi lẩm bẩm mấy nguyên vật liệu và những ý tưởng nảy ra nhất thời.
Cậu chàng trông rất tập trung, cả người toát ra hơi thở trẻ trung của lứa tuổi thiếu niên, làn da mịn màng tràn đầy sức sống, khuôn mặt tròn trịa trắng nõn được chút nắng vàng dội qua ô cửa sổ tô điểm khiến gò má vương chút phấn hồng, mái tóc đen bóng mượt rủ xuống theo động tác cúi đầu, phủ qua đôi mày đậm, vạt sáng vô tình tưới ngang tấm bảng nhỏ treo trên ngực trái thiếu niên.
"Ngô Ngọc Hưng!"
Cô gái nhỏ từ sau lưng nhảy bổ tới, ở trên vai anh chìa ra hai lon red bull lạnh tê.
Hanbin lắc đầu cười cái trò con bò của cô bạn, tay hất nhẹ mấy sợi tóc trắng tinh kia ra sau vai, chất giọng cực kì mềm mại:
"Gọi tên cúng cơm làm gì, mày phát âm tệ dã man."
Choo Yerin trề môi trèo khỏi người Hanbin, đi tới kéo ghế ngồi đối diện anh, tiện tay khui một lon đẩy tới trước mặt:
"Không so với người Việt chính gốc thì tao phát âm hơi bị đỉnh chứ bộ, mày lại bảo chả đúng đi?"
Hanbin tiếp nhận lon nước uống liền mấy ngụm, tay kia biến bút bi thành món đồ chơi xoay tròn mấy vòng, khoé môi vương ý cười châm chọc:
"Thế mày có mặt mũi mà đem đi so à?"
Cô nàng cứng họng, chân mày nheo lại chỉ thẳng mặt thằng bạn thân:
"Mày- mày-! Mấy ba má già trong cái trường này sao không thấy bộ mặt này của mày đi, vừa đanh đá vừa nói chuyện đâm họng người ta, cái gì sinh viên gương mẫu trò cưng ba tốt, mày giỏi diễn lắm thằng chó!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfiction | Vết Ô mai bên ngực trái
Fanfic"Jaewon, từ nay về sau đừng làm như thế nữa." "..." "Đừng làm như kiểu chúng ta đã từng rất yêu nhau." "Chúng ta... rất yêu nhau mà, không phải sao?" "Chỉ có anh thôi, Jaewon." "..." "Chỉ có mỗi mình anh đã từng rất yêu em." ... Một câu nói ra nhẹ b...