Hanbin rời văn phòng làm việc, tự mình lết thân xuống quầy tiếp tân bảo nhân viên gọi cho mình một phần cơm gà.
"Lần sau giám đốc cứ trực tiếp gọi điện thoại là được rồi ạ, không cần phải đích thân xuống tận đây đâu."
So với giám đốc Song thì có lẽ giám đốc Oh dễ nói chuyện hơn hẳn. Có thể nói trong mắt đám nhân viên ở công ty, nếu ví giám đốc Song là một con cáo già suốt ngày lạnh mặt chỉ biết công việc thì giám đốc Oh chính là một con mèo lông trắng mềm mềm vô cùng hiền lành.
Hai vị lãnh đạo với hai thái cực làm việc hoàn toàn khác nhau, để nói về Hanbin, không một ai đã từng tiếp xúc mà không thích anh cả. Giám đốc Oh là người thân thiện dễ gần, cũng rất hay trò chuyện cùng nhân viên, giống như giữa anh và mọi người chưa từng tồn tại khoảng cách phân cấp. Vẻ ngoài ưa nhìn cùng tính cách hoà đồng giúp anh chiếm được phần lớn cảm tình, phía họ quý mến anh, yêu luôn cái xử sự dịu dàng trong từng hành động và lời nói, cảm thấy làm việc cùng anh thoải mái và dễ chịu hơn làm việc cùng họ Song nhiều.
"À, sẵn tiện xuống lấy chút tài liệu chỗ anh Giseok, chị đừng để tâm."
Hanbin mỉm cười với nữ nhân viên, rồi quay lưng đi tìm trưởng phòng Choi.
Vì một đường cong ngọt lịm tựa như đường mật, nữ nhân viên cảm thấy có lẽ mình say thật rồi, cô ngơ ngẩn nhìn theo bóng dáng sếp nhỏ, tâm can mềm nhũn cả ra, cô nàng quằn quại ôm tim, tình mẹ dạt dào trỗi dậy. Thiệt muốn thét lên rằng trời đất quỷ thần thiên địa ơi một người đàn ông gần cán ba chục mà lại còn là sếp của mình, sao lại có thể đáng yêu một cách muốn phạm tội như thế!
.
"Dự án cải tạo toà nhà hạng A ở phía nam ngoại thành đang tiến triển tốt lắm, nhưng nghe nói nửa chừng lại muốn chuyển đổi nguồn đầu tư, rốt cuộc chuyện này là sao vậy?"
Giseok đẩy văn kiện tới trước mặt Hanbin, chấp tay dõi theo sắc mặt của anh.
"Chắc là do bị ảnh hưởng bởi trước đó, thực nghiệm chậm trễ làm lỡ mất gần một tháng mới được thúc nhanh tầm tuần nay, miễn cưỡng thì chỉ được xem là tạm ổn, có lẽ Jaewon cho rằng dự án này không mang lại lợi nhuận mới quyết định nhượng đổi."
Nếu để nói người mà Hanbin có thể thoải mái tiếp xúc mà không sợ bàn tán phiền hà, hoặc nói chuyện nhiều nhất trong công ty thì đó là Choi trưởng phòng chứ không ai khác. Anh chàng lớn hơn Hanbin bốn tuổi, là người đàn ông chín chắn chững chạc lại đáng tin cậy quá đỗi, mỗi khi bế tắc anh thường tới xin anh chàng chút lời khuyên. Trong mắt Hanbin anh luôn ngưỡng mộ anh ấy, Giseok ở ngoài là một người cha người chồng tốt, trong công việc lại là người có trách nhiệm và nghiêm túc. Tuổi nghề Giseok già dặn, anh ấy hiểu nhiều biết nhiều, còn rất tài giỏi và trung thực nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfiction | Vết Ô mai bên ngực trái
Fanfiction"Jaewon, từ nay về sau đừng làm như thế nữa." "..." "Đừng làm như kiểu chúng ta đã từng rất yêu nhau." "Chúng ta... rất yêu nhau mà, không phải sao?" "Chỉ có anh thôi, Jaewon." "..." "Chỉ có mỗi mình anh đã từng rất yêu em." ... Một câu nói ra nhẹ b...