Thời điểm nhận được cuộc gọi của Hanbin thì đã là gần mười hai giờ trưa. Euiwoong vừa lái xe đến địa điểm Hanbin gửi sang vừa miên man suy nghĩ, vốn dĩ hắn cho rằng buổi tiệc sẽ kết thúc trễ hơn mới phải.
Giờ này ngoài trời nắng chang chang, ánh mặt trời chói loá làm tầm nhìn xa bị nhoè đi. Euiwoong lái xe rẽ vào đoạn đường hiển thị trên bản đồ, chợt thấy phía trước là hình bóng quen thuộc, Hanbin mặc suit đen với mái tóc vàng trắng vuốt ngược, trần trụi đứng bên lề đường.
Bên cạnh dường như còn có một cô gái mặc đầm hồng, từ đầu đến chân trắng sáng, nàng nắm lấy tay anh nói gì đó có vẻ rất nhiều, Euiwoong thấy Hanbin chỉ khẽ cười rồi lắc đầu, xua xua tay với cô gái.
"Cậu chủ."
Đến gần mới biết, thì ra là Choo Yerin đây mà.
Chưa cần quan tâm đến việc tại sao nàng ấy lại xuất hiện ở đây, thứ duy nhất Euiwoong quan tâm là cái thân thể của anh mèo yêu đang tắm trong cái nắng cháy da kia kìa.
Hắn bung dù rồi vội vã rời xe che nắng cho anh, rút khăn tay sốt sắng lau đi mấy giọt mồ hôi chảy dọc bên thái dương Hanbin, thấy da thịt anh đã đỏ rần cả lên thì không kiềm được cơn tức giận, buộc miệng trách mấy câu tại sao anh lại để mình đứng nắng.
"Anh mới ra đứng chút thôi, mấy cái này là hiệu ứng cả đấy."
Anh bật cười, lời nói bông đùa như muốn dỗ cho Euiwoong nguôi giận trước.
"Trông em ngu lắm à?"
Bị bắt bài một cách trắng trợn, Hanbin chột dạ liếm môi, chỉ biết cười he he cho qua chuyện.
Yerin đứng ở bên cạnh lấy một tay che bớt nắng, một tay vẫn khăng khăng nắm lấy tay Hanbin, vẻ mặt vừa khó xử vừa bắt đắc dĩ:
"Nha, mày vào ngồi tí đi, nghe tao nói hết đã."
"Người cũng tới rồi, tao về thì hơn." Thái độ anh hoà hoãn, cười cười bảo: "Với cả, nãy giờ mày nói tao hiểu mà, không cần giải thích thêm đâu."
Yerin gần như gấp đến độ nhảy cẩn lên, cô nàng níu lấy váy đầm, vì vội vàng nên giọng cao vút:
"Tao phải! Thằng Hueng, tao biết trong đầu mày đang nghĩ gì!"
"Kia là Euiwoong đúng không, cùng vào cả đi, nghe tao nói tí không tốn nhiều thời gian của mày đâu."
Hanbin hơi nghiêng người, chắn trước Euiwoong:
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfiction | Vết Ô mai bên ngực trái
Fanfiction"Jaewon, từ nay về sau đừng làm như thế nữa." "..." "Đừng làm như kiểu chúng ta đã từng rất yêu nhau." "Chúng ta... rất yêu nhau mà, không phải sao?" "Chỉ có anh thôi, Jaewon." "..." "Chỉ có mỗi mình anh đã từng rất yêu em." ... Một câu nói ra nhẹ b...