xxxxxx
"Ê, mai cho tao theo với được hông?"
"Mày mệt không? Chứ tao nghe mày xin miết phát mệt rồi đấy!"
"Bạn bè với nhau mà ích kỉ quá, Hueng à, tao cũng muốn gặp chị hai, muốn gặp em bé~"
...
Trong vô thức, Hanbin mơ màng nghe thấy giọng nói của chính mình, thanh âm chập chờn như phủ một lớp noise mỏng vang vọng từ hư vô, cơ thể anh nhẹ bẫng lửng lơ, trầm trầm bổng bổng, thần trí như bông trôi dạt về phía xa tít tăm.
Bóng tối thưa dần, Hanbin trông thấy.
Trông thấy anh thời còn niên thiếu, nam sinh mặc đồng phục mùa hè với mái đầu đen mượt, vẻ mặt non nớt xuân xanh ngồi trên giường trong kí túc xá của trường. Bên cạnh là Choo Yerin đồng lứa, cô nàng ôm cánh tay đang soạn đồ bỏ vào ba lô của anh lắc lư dữ dội. Hanbin biết đây là đoạn thời gian nào, thậm chí còn nhớ rõ mồn một, có điều ở góc nhìn hiện tại của Hanbin dường như anh chỉ đơn giản là người ngoài.
"Tao về ba ngày thôi mà mày làm như đi luôn không bằng, bên chỗ mày gắt hơn bên tao nhiều, mày nhắm lặn xong ba hôm mà mày không bị đình chỉ cả tuần thì về kí túc soạn đồ theo tao."
Hanbin thấy bản thân đẩy Yerin ra, đi thẳng vào phòng tắm lấy bàn chải và kem đánh răng.
Cô nàng vẫn vùng vằng ngồi trên giường tầng, kéo kéo ba lô của anh.
"Thế mày kiếm cớ đối phó giúp tao đi, mấy lão ấy thương mày mà, tao muốn đi với mày cơ, ở lại đây một mình chán lắm."
"Mày mà cũng biết chán à? Sao nghe nói dạo này quen được nhiều bạn mới lắm, đâu đó toàn là diễn viên wed drama nổi tiếng trên mạng mà, tao tưởng mày khỏi cần tao chơi chung luôn rồi."
"Đù má con tao nay giỏi rồi, biết đâm thọt tao rồi cơ?"
Yerin nghe Hanbin móc nghéo càng bực hơn, xốc đống đồ trong ba lô loạn cả lên xem như trả thù.
"Ê ê, đứa nào xốc là đứa đó xếp lại cho tao."
Yerin xem chừng cũng rén, làm bộ vuốt vuốt mấy cái trên cùng cho ngay ngắn:
"Nhắc chi cho bực, muốn biết thì đây tao kể cho mà nghe, chứ đừng có hóng bậy hóng bạ rồi nghĩ oan tao."
Cô nàng trề môi: "Tao nói, đéo hiểu sao bọn nó lại bò tới đại học được ấy, diễn thì dở như hạch, được mỗi cái bản mặt nhưng cây còn mọc đéo nổi, ông nào chấm đậu cho chúng nó cũng hay, chắc nhà ông ý bán mỹ phẩm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfiction | Vết Ô mai bên ngực trái
Fanfiction"Jaewon, từ nay về sau đừng làm như thế nữa." "..." "Đừng làm như kiểu chúng ta đã từng rất yêu nhau." "Chúng ta... rất yêu nhau mà, không phải sao?" "Chỉ có anh thôi, Jaewon." "..." "Chỉ có mỗi mình anh đã từng rất yêu em." ... Một câu nói ra nhẹ b...