"Oh Hanbin, anh qua đây!"
Giọng Jaewon cao vút vọng vào nhà bếp, Hanbin mặc tây trang mang tạp dề đứng trước bàn bếp, một tay cầm bình đổ nước nóng, một tay cầm muỗng khuấy đều, cẩn thận pha ly cà phê sớm cho gã.
"Ơi! Đợi một chút, anh ra ngay."
Hanbin đặt ly cà phê nóng hổi còn nghi ngút khói lên bàn phòng khách, tùy ý phủi tạm bàn tay nhỏ xíu vào bụng, sau đó vội vội vàng vàng chạy đến chỗ Jaewon.
Gã mặc sơ mi trắng đứng cạnh máy giặt, cà vạt đã thắt, áo vest khoác ngoài vắt đại trên cẳng tay.
"Sao thế em?" Hanbin ngơ ngác hỏi.
Trên tay Jaewon cầm một chiếc kẹp cà vạt méo mó sức sẹo, gã im lặng nhìn chằm chằm vào nó, sắc mặt hầm hầm, trông qua còn thấy cả khớp hàm bị nghiến chặt.
"Anh bỏ chung vào máy giặt?"
Hanbin hơi ngượng ngùng, gãi đầu nở nụ cười gượng gạo.
"Tối qua anh không nhìn thấy, lúc về trong người đuối quá nên cũng chẳng để ý mấy, lỡ tay đổ hết vào máy-"
Con ngươi đen trầm chợt loé lên sắc sáng tựa dao lam, cắt ngang lời Hanbin:
"Hay thật đấy?"
Cơ thể Hanbin nhất thời bị đình chỉ, bởi vì anh không ngờ tới Jaewon lại phản ứng gay gắt đến như vậy. Suy cho cùng cũng chỉ là một chiếc kẹp cà vạt nhỏ, với cả chuyện kẹp còn dính trên cà vạt là do anh sơ xuất thật, tối qua do quá đau đầu nên anh không phân loại đồ giặt, thường ngày Jaewon chả mấy khi mang theo mấy phụ kiện linh tinh này nên anh cũng không để ý mấy.
Anh vốn cho rằng chuyện chẳng to tát gì, nhưng khi Jaewon buông lời trách cứ anh, thái độ còn mang theo ý châm biếm nặng nhẹ Hanbin mới hiểu vật kia đối với gã chắc chắn chiếm nhiều cảm tình. Có lẽ lâu lâu mới có loại phục sức vừa ý nên gã mới thế, thói quen tìm đủ mọi lí do để giải thích, cố chấp lấp liếm thái độ như bùng cháy tới nơi của gã, chủ yếu chỉ để gỡ bỏ đống hoài nghi đang giày xéo trong lòng.
Anh xuống nước ngập ngừng xin lỗi, ánh mắt lộ ra vẻ bối rối cùng cực:
"Hay là... hay là để anh mua bù cho em cái mới nhé? Cái đó của hãng nào, anh sẽ mua về lại cho em."
Trái cổ tuột lên xuống cả thảy ba lần, vầng trán nổi gân xanh, hơi thở của gã có phần gấp nắm chặt chiếc kẹp trong tay, mím chặt môi mỏng. Hanbin ở cạnh quan sát, anh biết, là gã đang cật lực kiềm chế cơn tức giận trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfiction | Vết Ô mai bên ngực trái
Fanfic"Jaewon, từ nay về sau đừng làm như thế nữa." "..." "Đừng làm như kiểu chúng ta đã từng rất yêu nhau." "Chúng ta... rất yêu nhau mà, không phải sao?" "Chỉ có anh thôi, Jaewon." "..." "Chỉ có mỗi mình anh đã từng rất yêu em." ... Một câu nói ra nhẹ b...