Từ cơn ác mộng choàng thức tỉnh, Hanbin sâu sắc cảm nhận cơn đau ê ẩm truyền đến từ từng tế bào trong cơ thể.
Anh chả hiểu nỗi cái thời tiết này nữa, mới sáng sớm còn oi bức nóng nực, đổ về chiều lại bắt đầu chuyển sang hanh lạnh. Ban đầu anh chỉ nghĩ là do cuối ngày nên không khí hạ nhiệt, nhưng càng về khuya thì cơn lạnh càng bủa về, khiến bệnh tình của anh càng trở nên trầm trọng.
Bằng chứng là lúc sáng chỉ mới sốt nhẹ một tí thôi, đến bây giờ đã thành ra rét lạnh, cả người không tiết được mồ hôi, cơ thể nóng phừng phừng ủ người trong chăn, cái bụng trống không kêu lên òn ọt vì ba lần ói mửa tới sạch cả đường ruột trong nhà vệ sinh.
Hanbin thò tay ra bật điện thoại lên, vốn chỉ định xem hiện tại đã là mấy giờ, lại như ma xui quỷ khiến bấm số gọi cho một người.
Cuộc gọi kết nối, reo chuông, đợi một phút sau, chuông tự động tắt.
Hanbin nhợt nhạt mỉm cười, che miệng ho khù khụ mấy cái, hà, quả nhiên đều nằm trong dự đoán.
Kì thực sau khi nghe qua một trận trời long đất lở ban sáng, Hanbin phát hiện thì ra anh vẫn không thể nào rứt lòng từ bỏ đoạn tình cảm này với gã, bản thân thì ra vẫn ti tiện như những ngày đầu tiên.
Hôm nay sự việc xảy ra cũng thật quá trùng hợp, Hanbin hậu đậu bấm tắt cuộc gọi không trúng đã đành, phía bên Yerin chắc cũng là do sơ ý treo máy luôn đi?
Mà vừa vặn thêm nữa là Song Jaewon cũng đồng thời có mặt ở đó.
Cuộc họp đột xuất của gã, hoá ra thực sự rất quan trọng.
Cuối cùng thì Hanbin cũng có cơ hội biết được trọng lượng của bản thân trong lòng người ta nặng bao nhiêu, đúng vậy, là kể cả trong hai mối quan hệ mà anh cho là đáng trân trọng nhất, đáng tiếc đều chẳng xứng đáng giữ lấy cái nào, và đương nhiên là Hanbin sẽ không ngờ rằng sau khi biết được lại khiến bản thân trông thảm hại đến như vậy.
Trách ai được đây, khi cớ sự xảy ra ngày hôm nay, đều là do chính anh tự tay chuốc lấy?
Là do thứ tình cảm ngu ngốc đã nảy nở trong tâm hồn non nớt của anh vào những năm tháng ở ngưỡng tuổi niên thiếu, sự bồng bột của tuổi trẻ khiến anh suy nghĩ theo lối đơn giản lắm, vô tình lại trở thành cây gai nhọn chọc thủng tấm lưới tình tươi đẹp của cặp đôi trai gái mà định mệnh sắp đặt dành cho nhau. Hanbin là người xấu, khi anh quyết định bày tỏ nỗi tâm tư gớm ghiếc này với Choo Yerin, phải chăng?
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfiction | Vết Ô mai bên ngực trái
Fanfic"Jaewon, từ nay về sau đừng làm như thế nữa." "..." "Đừng làm như kiểu chúng ta đã từng rất yêu nhau." "Chúng ta... rất yêu nhau mà, không phải sao?" "Chỉ có anh thôi, Jaewon." "..." "Chỉ có mỗi mình anh đã từng rất yêu em." ... Một câu nói ra nhẹ b...