"Maldita!"
"Wahhh si Clint!"
"Bakit parang galit si Clint?"
"Bagay talaga sila!"
"Ang hot ni Clint!"
"I love you Clint! Kahit taken kanaa! Muuaah!"
"Baby kooo huhuhu!""Clint" Wika ko ng makaharap siya.
"Halika" Inis niyang wika sabay hila saakin na kina kunot ng noo ko. Problema nito?
"Humanda ka Naomi!" Sigaw ni onggoy na kina kunot lalo ng noo ko.
"Hoy anong problema mo?" Takang tanong ko ng makapasok kami sa kwarto ng gym.
Nan doon yung Couch namin maging ang couch nila.
"Anong ginagawa natin dito?" Tanong ko sa kanya.
"Couch, Papalitan ko yang suot ni Maldita ang ikli masyado!" Inis nitong sigaw na kina nganga ko. Seryoso? Galit siya dahil sa suot ko?
"Oyy Clint anong pinagsasabe mo?"
"Mr.Perez wala nang ibang Uniform at bagay naman yan kay Ms.Smith" Ani couch na kina tango ko pero napa iling rin ng samaan niya ako ng tingin.
Ammp! Kong hindi lang kita mahal eh!
"Mag bihis ka Maldita" Utos nito saakin. TANGINA! Napaka possissive!
"Ano namang susuotin niya Clint?" Tanong ng couch niya na kina tango ko,oo nga ano namang susuotin ko?
"Mag jeans kana lang"
"Gago ka ba? Ide na iba ako sa team natin!" Singal ko sa kanya, Edi parang hindi ako mag lalaro nun. Ttsskk,blue rin kasi ang uniform nila.
"Maiba na kong maiba basta mag bihis ka" Matigas niyang sabe na kina sapo ko sa noo ko.
"Pwede ba Clint wag kang maarti eh ang haba pa nga nito kesa sa TWO PEACE na sinusuot ko sa mga pagent" Pang diin ko sa two peace.
"Tanginang yan kailangan mo pa bayang sabihin? Alam mong ang daming lalaki don!" Singal niya.
"Gago alam ko! Bahala ka basta hindi ako mag bibihis" Matigas ko ring sabe.
"Sige wag kang mag bihis hindi rin ako mag lalaro,bahala nang matalo ang team" Mas matigas niyang sabe na kina nganga ko nanaman. TANGINA parang bata!
"Clint? Napaka possessive mo naman" Singit ng Couch nila.
"Ah basta pag hindi ka nag bihis hindi rin ako mag lalaro" Inis na niyang wika. Binalingan ko sila Couch na nag sasabing lumabas mona sila.
Tatawa-tawa silang dalawang lumabas ng marinig ang pag sara ng pinto ay umupo ako sa tabe niya.
"Clint pumayag kana tutal nandoon kanaman" Pangungumbinsi ko sa kanya.
"NO.Maikili yang suot mo" ANG TIGAS NG ULO!
Nag buntong hininga nalang ako.
"Pumayag kana mag sisimula na oh""NO"
"Baby pumayag kana kasi" Panglalambing ko sa kanya. TANGINA ANG HAROT KO NA!
"Hindi mo ko madadaan diyan Maldita"
"Kahit na FOREVER ko na yang tawag sayo?"
"O-o" Alanganin niyang sagot na kina tawa ko.
"Pumayag kana kasi, nan doon ka naman na mag babantay saakin. At tsaka alam naman na ng lahat na ako ay sayo na"
"Totoo?" Parang batang tanong niya.
"Oo naman..kaya pumayag kana" Sagot ko.
"Sige pero mag jacket ka pag na tapos na ang laro niyo"
"Wala akong Jacket" Naka ngusong sagot ko.
"May dala ako" Ani niya.
"Ok" Natatawang sabe ko sabay tayo.
"Tara na" Yaya ko sa kanya. Tumango naman siya.
Bago kami makalabas ng kwarto at ginawaran niya mona ako ng good luck kiss na kina pula nanaman ng mukha ko.
"Good luck Babe Maldita" Nakangiting turan niya ng makarating kami sa pwesto namin.
"Thank you" Nakangiti ko ring sagot.
Sa gym ang laro namin tutal mamaya pang 1 ang basketball.
Lima kami sa team, Si Kera yung pinakamagaling kuno kong wala ako Ttssk. May isa pa siyang kakampi bali Duo kasi silang apat,Si Sam at Ria naman sa susunod na laban at Ako sa huli. Bali solo ako.
"Let's Welcome the MMHHS!!" Sigaw ng mc. Pumasok na kami sa na turang ring kong baga.
Kasabay non ay biglang nagingay ang mga tao sa gym kasama na doon sila mom.
Nag bow kaming anim kasama ang couch.
Lumabas na kami sa ring at umupo sa gilid habang ang dalawa naming ka team ay naiwan.
"Riinggg" Hudyat na mag sisimula na ang laro.
"Mag jacket ka mona Maldita mamaya ka pa naman mag lalaro" Sulpot ni Clint sa gilid ko.
Natatawang umiling ako tsaka sinuot ang jacket niya.
"Napaka possessive mo Clint" Sita ni Sam na nasa tabe ko.
"I know" Nakasimangot na sagot niya. BUTI ALAM MO!
"Ttssk pag ako nag ka Boyfie ayaw ko ng ganyan. Mygod nakakasakal!"
"Kailan naman yun ha?" Nakataas kilay kong tanong na kina haba ng nguso niya.Cute!
"Whatever Naomi" Sabay irap nito na kina tawa ko.
Tumingin na ako sa harap at halata namang mananalo na ang team namin dahil 7 na ang lamang nito sa kalaban.
"Nasasakal ka ba sakin,Maldita?" Gulat akong napalingon sa tabe ko.
"Huh? E-e...H-mm..." Utal kong sagot. Nasasakal nga ba ako?
"Nakakasakal ba ako?" Mahinang tanong niya na kina iling ko. Tiningnan ko siya sa mata at ganon rin naman siya.
"No Baby. Your not,besides isa yan sa nagustuhan ko sayo. First of all kong iniisip mo man yan dahil sa sinabe ni Sam sinasabe ko sayo tumigil ka kong ayaw mong sapakin kita" Halatang na gulat pa siya sa tawag ko sa kanya.
"Hindi kami mag kapareho ng pananaw ni Sam,Baby. Yeaa sabihin na lang natin na nakakainis nga minsan,sinabe ko sayo Baby model ako at hindi lang ganito ka ikli ang sinusuot ko. Pero isa lang ang masasabe ko kung si Sam na sasakal ako naman ay kinikilig. Hindi nga lang halata" Na ka ngiwi kong sagot. Totoo yun kinikilig talaga ako hindi lang halata.
"I love everything about you Baby,Being possessive is fine with me, but just control it a little tulad ngayon da---" Naputol ang sasabihin ko bigla niya na lang akong halikan. Smack lang yun pero ang tindi na ng kaba ko!
SHIT!
TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG.TUG
"Thank you and I love you,Maldita" Masayang bulong nito sa tainga ko.
'I love you too,Baby'
________________________
_________________VOTE
COMMENT
SHARE
YOU ARE READING
Book 2-Accidentally Fall Inlove With My Enemy
RandomBOOK 2! Acedentally Fall Inlove With My Enemy! -On going