MORNING*
Hindi pa tumutonog ang alarm clock ko ay na gising na ako. Sabado ngayon kaya walang pasok.Ng ibaling ko ang paningin sa tabe ay mahimbing pang natutulog si Sam. Bumangon ako at pumasok sa Cr ng makalabas ay dumeretsiyo ako sa baba at pumasok sa kusina.
"Oh iha aga mo namang na gising" Nginitian ko lang si manang.
"Manang pagawa naman ng sopas"
"Sige-sige,tatawagin na lang kita pag na luto na" Nakangiting sagot ni manang. Tumango na lang ako.
"Ang nga kuya mo nasaan?" Takang tanong ni Mom ng makasalubong ko siya.
"Nan doon pa sa bar"
"Eh bakit si Clint na sataas?"
"Inuwi ko eh" Kabit-balikat kong sagot,ngumiti naman ng nakakaloka si mommy kaya iniwan ko na siya sa sala,mukhang may saltik nanaman eh hahaha.
Umakyat ako sa guest room para gisingin ang aking baby.
Ng makapasok ay mahimbing paring natutulog si Clint. Nakangiti akong lumapit dito
"Hindi daw siya mag lalasing kasi ihahatid ako,pero tingnan mo nga naman ngayon" Iling-iling kong bulong tsaka natawa.
"Pssstt" Pag gigising ko dito tsaka sinundot ang pisnge niya. Nag pout naman ito na kina tawa ko. ANG CUTE!
"Baby gising naa" Bulong ko sa tainga nito pero umiling lang ito.
"Oyy" Tawag ko ulit dito tsaka yinugyog ng kunti ang balikat niya.
"Cliiinnnttt" Mahinang bulong ko sa pangalan niya.
HAAYYSSTT!
"Bwesit bahala ka nga diyan!" Inis kong sigaw tsaka tumayo. Akmang aalis na ko ng hawakan niya ang kamay ko. Gulat akong napalingon doon,kalaunan ay napangiti. GISING NA RIN! hahaha
"GOOD MORNING BABY!" Sigaw ko ng imulat niya ang mata niya pero agad ring pumikit dahil sa sigaw ko.
"Bumangon kana" Utos ko rito tsaka hinila siya patayo at dahil malakas siya ay hindi man lang siya na urong!
Nan laki ang mata ko ng hilain niya ako pa upo sa kanya at at hinalikan ako!
Mga 5 seconds lang naman pero what the!?
Nag init ang pisnge ko at panigiradong nag blu-blush nanaman ako!
"Wag mo nang uulitin Yun ha! Ginugulat mo ako" Nakangiti kong sabe sa kanya
"Oum...ang cute mo talaga pag nag blu-blush" Sagot niya bago ako hinalikan sa noo,lalong nag init ang pisnge ko sa sinabe niya!
"Maligo kana,mauuna na ako sa baba" Pag iiba ko ng usapan na siyang kinatawa niya, dali-dali akong lumabas ng kwarto dahil naramdaman ko ang ano niya...Waahhh! My god!
Ang haba at parang malaki ang ano niya...Na pailing ako at kinurot ang sarili dahil sa pinag-iisip ko!
Saktong pag baba ko ay ang pag labas ng kusina ni manang.
"Luto na ang sopas iha"
"Salamat manang" Sagot ko
Mukhang napasarap ang tulog ni Sam,mamaya pa siguro yun kakain.
"Breakfast is ready! Mom! Dad!" Sigaw ko
Maya-maya lang ay bumaba na si Clint na sinundan rin nila mommy.
"Good morning sweety" Bati saakin ni Dad sabay halik sa noo ko.
"Good morning too dad"
Nasakalagitnaan kami ng almusal ng nag pasokan sila kuya LUKE,SETH,NICK! Maging sila Ryan,Kyle, at Onggoy ay kasama!
YOU ARE READING
Book 2-Accidentally Fall Inlove With My Enemy
SonstigesBOOK 2! Acedentally Fall Inlove With My Enemy! -On going