"Not so fast baby,wag kang mag kakamaling tabehan ang pag mamay-ari ko" Napa kurap ako ng makita sa harapan ko si Clint.
"At sino ka naman!?" Sigaw ng isa. Buti nalang malakas ang togtog at hindi kami na ririnig o napapansin man lang ng iba.
"Ako? Ako ang papatay sayo pag tinabihan mo ang asawa ko" Ano raw? Ako asawa niya!? Lasing na siguro ang isang to.
Dahan-dahan kong inalis ang pag kakasandal saakin ni Sam at sinandal ang ulo niya sa sofa.
"Hahaha nag papatawa kaba!?" Sigaw ng isa.
"Mukha ba akong nag bibiro!?" Sigaw ni Clint at humakbang palapit sa tatlo,gumiwang pa ito dahil siguro sa kalasingan.
Natawa naman ang isa at akmang sasapakit si Clint.
"Stop! Not so fast boy! Pag yan tumama sa mukha ng ASAWA ko ako ang makakaharap mo" Sigaw ko sabay tayo. Ginaya ko naman ang sinabe ni Clint.
Binalingan ako ng tatlo at tila ba hindi makapaniwala sa narinig. Well ang sexy'ng tulad ko ay pinagbantaan ang matatabang tulad nila. Sino ang hindi magugulat? At matatawa?
Sabay-sabay silang tumawa. Napalingon ako kay Sam. Hhaayysstt lasing na nga hindi manlang nagising sa ingay ng buong bar.
"Hoy! Asawa ko! Ang pinag sasabe mo diyan!" Sigaw ni Clint sabay turo saakin hinila ko naman ang kamay niya at pina upo sa tabehan ni Sam.
Akmang hihilain pa ng isa pa balik si Clint ng hawakan ko ang kamay nito at sinipa ang pinakaiingat-ingatan nito.
"Aahhhh!" Sigaw nito sabay hawak sa gitnang bahagi at namilipit sa sakit.
Liningon ako ng dalawa.
"Gusto niyo rin? Bahala kayo hindi na kayo makakabuntis niyan" Natatawang tanong ko.
Umiling naman ito.
Dumating naman ang apat na guard na senenyasan ko kanina at hinila ang tatlo.
Hhaayysst!
"Asawa ko! Ang galing-galing mo!" Sigaw ni Clint sabay palakpak pa. PARANG BATA! Ang cute!
Yumuko naman ako.
"Dito ka lang ha?" Sabe ko,tumango-tango naman ito ng parang bata. Ngumiti ako at hinalikan ang noo niya,parang bata naman siyang pumikit at natulog.
Tumayo ako at umakyat sa DJ studio.
Napatingin ako sa paligid. Tulog na ang iba.
"Pakihinaan nga ang sound! Tulog naman na ang iba!" Sigaw ko tumango naman ito kaya umalis na ako at lumapit kay Josh na ngayon ay pinaglalaruan na ang baso.
"Hoy! Onggoy!" Sigaw ko,liningon naman ako nito.
"Bakit? Malditang babae?" Sabe nito sabay turo saakin.
"Wala" Sabe ko nalang,akala ko pa naman hindi pa to lasing ipapahatid ko sana si Sam eh.
TANGINA NAMAN! Ako lang ba ang hindi lasing dito!? Hhaayysst.
Nahagip ng mata ko si Kuya Luke,umaasang sana hindi rin ito saling. Lumapit ako rito. Naka higa na ito sa sofa.
Kanina nandito sila CHISKA,ASHLEY at RICA mukhang hinatid na ng mga mukong.
"Kuya" Pag gigising ko dito.
"Hey kuya,wake-up" Yinugyog ko pa ito.
"Hhmm" Ungol nito sabay talikod ng higa saakin. SHIT!
Lasing rin!
BAKIT NAMAN KASI AKO LANG HINDI LASING DITO!
Na kita ko si Ryan na tulog na rin sa harap ng tambak na pag-kain habang si Kyle naman ay naka naka upo at nakasandal sa sofa mukhang tulog na rin,naka unan naman sa kanya si Kuya Seth. Sa kabilang dako naman ay naka upo sa sahig at nakasandal sa sofa si kuya Nick. May lalaki ring naka higa sa sofa hula ko ito ang humila kanina kay Clint.Nahagip rin ng nata ko si Clyde na bagsak ang katawan sa isang sofa.May ilan pang naka tulog na sa kalasingan.
YOU ARE READING
Book 2-Accidentally Fall Inlove With My Enemy
RandomBOOK 2! Acedentally Fall Inlove With My Enemy! -On going