HANGGANG sa mag uwian ay hindi ko nakita ang anino ng lalaki. Tinanong kona sila Kyle,Kuya kung alam ba kong nasaan si Clint pero tulad ko ay wala rin silang alam.
Walang gana akong umakyat sa kwarto at haniga.
Tiningnan ko ang Cellphone ko pero ni isa sa 200+ Text at 100+ Calls ko ay wala man lang siyang nireplayan!
Pano nga kong may Babae ito? Ukaya nagising nalang siya kaninang umaga na hindi niya na ako mahal? Pano na ko? Pano na ang puso ko?
Na nikip ang dibdib ko sa sariling iniisip..
Pero ayos pa naman kami kanina at kung tutuusin ay nag I love you han pa nga kami bago na tapos ang tawag. Bakit biglang ganito? Biglang hindi siya nag paramdam?
Tumulo ang ilang butil ng luha ko ng ma imagine na may kasama itong ibang babae at sa katotohanang hindi niya na ako mahal.
Sabay-sabay at malalakas na katok ang narinig ko sa pinto kaya agad kong pinunasan ang basang pisnge.
Lumapit ako sa pinto at akmang bubuksan ito ng may ma realize.
Bakit ako umiiyak? Hindi ako to! Hindi ako mahina!
Malungkot akong ngumiti ng mapagtantong naibalik na ni Clint ang dating ako...Dating ako na Mahina,Mahinhin,Malambing,Mabait at malambot ang puso. And I hate it!
Natauhan ako ng sumigaw si Kuya Luke kaya agad kong binuksan ang pinto.
"Kakain na" Sabe nito at tinitigan ako,tumango lang ako.
"Bakit?" Mahinang tanong ko dahil hindi niya inaalis ang tingin saakin.
"Wag kang umiyak hindi bagay" Napayuko nalang ako.
"Mag hilamos ka at bumaba na" Sabe pa nito bago umalis,Tulad ng sabe niya ay nag hilamos ako at inayos ang sarili dahil baka mapansin nila Mommy ang Aura ko.
IT'S ALREADY 2 Am! And i'm still awake,nag babakasakaling mag text siya.
Pero nag Alas tres nalang ay wala parin talaga. Hinayaan ko nalang na lamunin ako ng antok hanggang sa maka tulog.
Maaga akong nagising I mean halos hindi naman ako na tulog ,una kong tinapunan ng tingin ang cellphone pero wala.
Pero hindi ko na yun inintindi dahil baka nasa school na ito. Nag mamadali akong nag gayak at kotse ko na rin ang ginamit ko pa pasok dahil tulog pa sila kuya. Sabagay 5 palang HAHA
LUNCH na pero wala parin...
"Omi" Tawag ni Rica saakin
"Mauna nalang kayo" Walang ganang sagot ko, Ramdam ko ang titig nilang lahat saakin kahit na nakaharap ako sa bintana.
"Bunso parang tanga! isang araw palang wala si Clint para kanamang iniwan!" Inis akong bumaling sakanila
"Tangina kuya! Imaginen mo nga na Halos dalawang Araw na walang paramdam sayo si Rica! Ano sa tingin mo ang mararamdaman mo Ha!? Ano masaya ba? Mag paparty ba dapat ako/ikaw?"
"Shyempre hindi!" Sagot niya at inakbayan si Rica.
"Tangina niyo mag si layas kayo sa harap ko" Bulyaw ko na agad rin naman nilang ginawa. Pero kahit hindi nila sabihin alam kong nag aalala narin sila sa kalagayan ng kabigan lalo na si Josh.
Kung kahapon Inis at sakit lang ang nararamdaman ko...Ngayon hindi nag aalala narin ako. Tinawagan ko kanina ang mommy ni Clint at tinanong ito kong alam ba kung nasaan ang lalaki pero tulad ko/namin ay hindi rin nila alam.
Hindi naman sila ganon nag aalala dahil malaki at lalaki ang Anak.
Ganon din naman sana ako kasoo...Putangina! Maging si Roxxane ay wala sa campus! Kahapon ng hapon ay nawala rin ito!
YOU ARE READING
Book 2-Accidentally Fall Inlove With My Enemy
RandomBOOK 2! Acedentally Fall Inlove With My Enemy! -On going