CHAPTER 74

196 14 2
                                    


"Thank you and I love you,Maldita" Masayang bulong nito sa tainga ko.

"Welcome" Sagot ko sabay ayos ng upo dahil biglang nag hiyawan ang mga tao at pag tingin ko sa harap ay tapos na ang laro at ang na nalo ay ang team namin.

"Hooooo"
"GO.GO.MMHHS"
"Yyeeeeeeaaaaaa"

Sigaw ng ilan.

"Tapos na pala ang laro" Ani Clint.
"Yeea nag drama ka pa kasi." Natatawang sagot ko,natawa rin siya.

"Ang Sweet ni Clint"
"I Envy, Naomi"
"Sana ako na lang si Naomi!"
"Ang Swerte ni Naomi!"
"Ang Swerte rin ni Clint kay Naomi!"

Ilang bulungan na kina init ng mukha ko,may nakakita pala samin!

"Na mumula ka nanaman Maldita"
"Tumigil ka" Nag babantang sagot ko pero bumungisngis lang siya.

"Ang ganda mo" Nag iwas na lang ako ng tingin para hindi niya makita ang pamumula ng mukha ko. TANGINA! Sino ba kasi naka imbento ng salitang BLUSH!? Gggrr I hate him!

"Good Luck,Sam" Sabe ko kay Sam dahil siya na ang susunod na mag lalaro.

"GO! GO! GO! PANGIT!" Malakas na sigaw ni Onggoy sa kabilang side ng court na kina tawa ko, pano halos ma ngamatis sa subrang inis si Sam habang ang sama ng tingin kay Josh.

"GO PANGIT!"
"GO SAM PANGIT!"
"WIN! WIN!"

Sigaw ng ilan na nag Chee-cheer kay Sam na mas lalo niyang kina inis.

"Yang kaibigan mo baby parang may saltik"

"May Saltik sa kaibigan mo" Napalingon ako kay Clint bigla dahil sa sinabe niya.

"Really?"

"Yes,Please don't tell Josh na alam mo patay ako panigurado" Naka ngiwing sagot niya.

"Takot ka sa onggoy na yun?"

"Ako? Takot? No.way hahaha"

"Suss wag ka nang mahiya"

"Hindi ako takot sa Joshua na yun no! May alam lang siya na Secreto ko at blina blackmail niya ako" Parang pinag suklaban ng langit at lupa ang mukha niya ng sabihin niyo yun.

Bahagya naman akong natawa.

"Eh ano namang secret na yan?"

"Sercet" Sagot niya na kina irap ko.

"Manuod ka na nga lang diyan" Sita ko sa kanya.

Tumahimik naman na siya kaya na pa ngiti ako. Inakbayan niya ako kaya naman napa kapit ako sa likuran niya.

"Sa tingin mo mananalo sila Sam?" Nag aalangang tanong ni Clint.

"Yes" Sagot ko.

"Paano ka nakakasiguro? 3 na ang lamang ng kalaban oh"

"Just watch and learn" Sagot ko sabay Smirk.
Tumango naman siya kaya na nuod na uli ako.

Maya-maya lang ay nag salita nanaman si Clint.

"Sigurado ka ba? Apat na ang lamang ng kalaban oh" Tanong nanaman niya.

"Sigurado ako" Sagot ko.


"Maldita, sigurado ka ba talagang---" ANAK NG TUKWA! ang kulit!

"Sigurado nga kasi ako! Ang kulit mo naman eh!" Inis kong sigaw pero yung tipong sigaw na siya lang ang makakarinig.

"Eh kasi naman eh" Pag mamaktol niya rin.

"Ganyan kasi mag laro si Sam, pinapalamang niya mona ang kalaban ng tatlo o Limang score, Maniwala ka man o sa hindi nag ka roon na kami ng laban noon na 15 na ang lamang ng kalaban pero siya pa rin ang nanalo at guess what? 5 pa ang lamang niya non" Proud kong sabe,yeaa proud ako sa kaibigan ko hindi lang halata :)

Book 2-Accidentally Fall Inlove With My EnemyWhere stories live. Discover now