CHAPTER 86

160 14 0
                                    

NAOMI's POV
"Dadalhan na lang kita ng Lunch bunso"

"Sige kuya" Sagot ko,alam kasi ni kuya Luke na ayaw ko ng pagkain sa hospital, nag pa hatid kasi ako sa kanya. Ako kasi ang mag babantay kay Sam ngayon hindi rin kasi pwedeng iwan nila tita ang mga trabaho nila at naiintindihan ko naman yun

"Call me if you need anything" Bilin niya pa

"Oo na" Natatawang sagot ko bago siya tinaboy. Hinalikan niya mona ako sa nuo bago siya umalis,ewan ko ba kung bakit kinikiss parin nila kuya,ako hanggang ngayon e ang tanda-tanda ko na! at tsaka may boyfriend na ko at may girlfriend na rin sila!

Ewan! bahala sila hindi na ko mag sasalita baka batukan ako ng mga yun! hahaha

Pumasok na ako sa kwarto ni Sam,hindi pa daw nagigising si Sam sabe ng nurse sabe naman ng doctor baka mamaya magising na ito.

Nag buntong hininga na lang ako at umupo sa tabe niya.

"Gumising kana Sam ng mabatukan kita" Gusto ko siyang batukan!

Tumayo ako at sa sopa umupo.

"Riinngg" Kinuha ko ang cellphone ko sa bag at sinagot ang tawag.

"Hello baby,Good morning!" Bungad nito sakin na kina ngiti ko.

"Good morning din" Sagot ko.

"Nasa hospital kana?"

"Oum...ikaw nasan kana?"

"Ito papasok na ng company"

"Auh, nag breakfast kana ba?"

"Opo kanina bago ako umalis,ikaw?"

"Hindi pa" Kagat labi kong sagot

"BAKIT HINDI KAPA KUMAIN!?,NALIGO KA NG WALANG LAMAN YANG TIYAN MO!? PANO PAG NAPASUKAN NG HANGIN YANG TIYAB MO!, PANO PAG SUMAKIT YANG TIYAN MO HA!?" Linayo ko ang cellphone sa tainga ko dahil sa ingay ng lalaking to! my god! daig pa si daddy!

"Easy lang baby" Natatawang sagot ko.

"KUMAIN KA"

"Oo na,ito na" Sagot ko sabay kuha bg sandwhich sa bag ko na pinabaon ni mommy kanina saakin.

"Good"

"Hehe"

"Bye na baby nandito na si dad e"

"Sige-sige bye ingat ka"

"Ikaw rin,kumain ka wag kang mag papagutom"

"Yes boss,I love you"

"I love you too baby,bye tatawag na lang ulit ako mamaya hehehe"

"Sige bye" Sagot ko at pinatay na ang tawag.

7:30 Am na

Pag ka tapos kong kumain ay nag cellphone lang ako.

Nag open na mona ako ng Facebook tulad ng dati maraming notif.

At dahil bored ako ay naisipan kong nag live! pero bago ang lahat ay nag ayos mona ako.

"Hi guys" Nakangiting bati ko umabot naman agad ng thousand ang viewers.

"Long time no Live hahaha"

'Waahhh'
'Si ateee Naomi!!'
'Ganda!'
'Idol!'
'Hi po ate!'

Marami pang comment ang nag pop maging ang mga taga ibang bansa na pinangungunahan ng korea.

'안녕하세요.'
'n저는 잘 지내요.'
'안녕하세요.'
'저는 잘 지내요. Naomi!'

"I love you too bea" Bati ko sa isa sa fans ko sa korea nag pop naman ang napakaraming heart na kina ngiti ko.

Maging sila Kuya Nick,Luke at Seth ay nag React.

Pati sila Rica at Ate Ashley,Chiska ay nag react.

'Ang cute mo po!'
'Ang ganda mo po lalo pag nakangiti'

"Lagi na lang akong ngingiti kong ganon" Sagot ko sa isang nag comment sabay ngiti.

Nag pa tuloy lang ang sa pag reply sa nga comments hanngang sa naagaw ng pansin ko ang isang comment na nasa Milyon na ang react!

'She's mine,I love you Maldita ko'

WHAT THE HECK!?

"Clint" Usal ko dahil sa gulat!

Pinag samang saya at kilig ang nararamdaman ko ngayon!

Hanggang sa natapos ang Live ko ay nakangiti parin ako.

9:00 Am na!

Napatingala ako ng bumukas ang pinto.

"Ikaw lang mag-isa?" Tanong nito.

"Dalawa kami si Sam" Pilosopong sagot ko

"Nevermind" Natawa na lang ako

"Nagising na ba si Sam?" Tanong niya tsaka umupo sa kabilang sofa

"Hindi pa,gisingin mo kaya"

Napailing na lang siya tsaka linapag ang isang paper bag sa lamesa at lumapit kay Sam.

"BANANA CHIPS BA YUN?" Bulaslas ko,liningon naman ako si Onggoy.

"Oo,bakit?"

"Pinge ako ha"

"Ayuko,bumili ka"

"Damot mo ah! bahala ka kukuha na ako" Sabe ko pa at kumuha na hindi naman na siya umimik kaya kumain na lang ako habang nag babasa ng wattlad na libro na binili ko kahapon. Tapos ko na kasing basahin yung HES INTO HER so I LOVE YOU SINCE 1982 ang binabasa ko ngayon.

"Hahaha" Puta! natatawa ako kay Carmela pinag kamalan ba namang sinapian! hahaha

"Huy! wag ka nga tatawa bigla! para kang baliw!" Saway ni onggoy pero hindi ko siya pinansin at nag patuloy lang sa pag babasa

"HAHAHA s-inampal hahaha si C-armela bwahaha"

"Pangit gumising ka na nga at sawayin mo tong maldita ming kaibigan" Parinig ni Onggoy pero tulad kanina waka akong pake sa kanya.

"Hala! pati yung madre sinampal siya! HAHAHA" Gago! laughtrip tong adventure ni Carmela!

"H-uy! B-est ang ingay mo" Bigla kong nabitawan ang libro at napatayo pa! tsaka binalingan si Sam na ngayon ay nakangiti sa tabe ni onggoy!

"Sam!" Sigaw ko at agad na lumapit sakanya.

"Onggoy tumawag ka ng nurse!"

"Ikaw tumawag ako na nga nag gising kay Pangit eh" Depensa niya pa

"Wow lang ha?" Sarcastic kong ngiti kay Sam

"Kanina,kahapon ginising kita pero hinid ka na gising tapos ngayon? kay onggoy? wow naman talaga Sam hindi naman ako nang gigigil" Sacrastic ko pang sabe,inosenteng napalabi naman siya tsaka nag pout.

"N-ag kataon l-ang naman y-un eh" Palusot niya pa tsaka hinila ako pa upo sa tabehan niya nakahiga parin siya kaya sa tabeng upoan ako umupo,nakatayo naman na si onggoy ngayon habang naka ngiti ng todo.NANGA-ASAR proud na pround na nagising niya si Sam! WHATEVER!

"Wag ka nang mag dahilan gusto mo lang talaga si Onggoy"

"H-indi no!" Sigaw nito kahit na nanghihina pa

"Hasuss lukohin mo nanay mo wag ako" Sagot ko sabay sundot sa tagiliran niya na kina tawa niya dahilan para mapangiti rin ako.

Pasalamat ang lalaking may dahilan nito kay Sam at na gising ang bruhang ito at hahayaan kong mabuhay ang nanay niya...

YES I'm DARK

Book 2-Accidentally Fall Inlove With My EnemyWhere stories live. Discover now