"Riinngg" Saktong pag pasok ko ng kwarto ay ang pag tunog ni Cellphone ko, kinuha at sinagot ko iyon.
"Nakauwi kana baby?" Bungad ni Clint.
"Hhmm"
"Kumain kana?" Tanong niya pa.
"Opo,ikaw?"
"Matatapos lang...Ka musta pala si Sam?"
"Hindi pa rin nagising ng umalis kami kanina"
"Ganon ba?"
"Opo"
"Sinong mag babantay sa kanya bukas?"
"Ako"
"Oum,Hindi pala tayo makaka simba"
"Sa susunod na linggo na lang baby" Sagot ko
"Sige po,By the way baby baka hindi ako maka punta bukas pinapapunta kasi ako nila mommy sa company"
"Ayos lang,mag iingat ka"
"Ikaw rin"
"Ano pa lang gagawin mo dun?"
"Hindi ko rin alam baby" Natatawang sagot niya.
"Yun lang"
"Hehe"
"Sige na baby,good night na inaantok na ako e" Paalam ko
"Sige baby,bye bye! Good night"
"Good night"
"I love you Maldita ko"
"I lovs you too baby" Naka ngiting sagot ko.
"Byee po"
"Byee" Sagot ko bago pinatay ang tawag.
10:00 pm na.
Na higa na ako at natulog...
SOMEONE 'POV
"HINDI! HINDI NIYO KO PWEDENG IKULONG!" Sigaw ko sa babae at lalaking kaharap ko na nasa 30+ na yata."At bakit naman hindi?" Seryosong tanong ng babae na kina inis ko!
"Hindi ko nga natikman ang babaeng yun! tapos makukulong pa ako!? PUTANGINANG BUHAY TO!" Agad namang tumama sa mukha ko ang kamao ng lalaking kaharap mo,napa dura na lang ako sa gilid dahil sa dugong nalasahan ko
LETSENG BUHAY TO!
"Ikulong niyo na yan" Madiing sabe ng babaeng kaharap ko
"HINDI NGA PWEDE!" Sigaw ko pero hindi ako nito pinansin, kinaladkad na ako ng tatlong pulis.
"Siguraduhin niyong hindi yan makakalusot kung ayaw niyo kayo ang ilagay ko diyan" Dinig ko pang sabe ng babae. Bwesit!
"Opo, Mrs.Smith"
SINO BA SIYA SA INAAKALA NIYA!?
Nag pumiglas pa ako pero sadyang malakas ang mga nakahawak saakin.
Maraming taong naka tingin saakin habang kinakaladkad ako pa punta sa isang selda.
Ang sasama ng tingin saakin ng lahat ng maipasok ako sa loob. Bwesit! yung mga kasamahan ko 2 taon lang na makukulong tapos ako 5? TANGINA!
Napa atras ako ng may humakbang palapit saakin isang matabang lalaki na napakarami ng tatto.
"Wag niyong galawin yan,kung ayaw niyong malintikan" Seryosong sabe ng isang pulis na kina atras ng matabang lalaki pero nanatili ang masamang tingin nito saakin pero ngumisi rin kalaunan. Kumunot ang nuo ko dahil sa sinabe ng pulis? Hindi ako pwedeng galawin,ibig sabihin bawal akong saktan dahil nalilintikan kong sino man ang tumangka. Napangisi ako.
YOU ARE READING
Book 2-Accidentally Fall Inlove With My Enemy
RandomBOOK 2! Acedentally Fall Inlove With My Enemy! -On going