CHAPTER 77
...
"Dito na lang nga ako" Naiirita nang sagot ko."Doon ka kasi"
"Dito nga"
"Doon nga para ma kita kita agad" Pamimilit nito saaking doon sa pwesto nila ako umupo.
"Fine! Wag na wag kang hihinto mamaya kung makita mo mang nag uusap kami ni CLYDE ha?"
"The hell!? Fuck! Fuck! Fuck! Yeaa yeaa dito kana lang pala"
"Hindi,doon na ako maganda pwesto dun eh" Sabe ko, kumunot ang noo niyang tumingin sa akin.
"No, dito kana"
"Doon na nga ok lan naman sakin eh"
"Sayo ok, sakin hindi" Madiing sabe niya na kinatawa ko.
"Anong nakakatawa?"
"Wala naman hehehe,sige na pumunta kana dun mag sisimula na oh, dito lang ako" Naka ngiting sabe ko.
Ngumiti naman siya at tumango"I love you,Maldita" Dumampi naman ang labi niya sa noo ko.
"I love you too baby, Good luck" Sabe ko.
"Bye! Cheer me up!" Natawa naman ako.
Sinundan ko na lang siya ng tingin hanggang sa makarating siya sa pwesto nila.
Tinawagan ko naman si Sam.
"Hi!" Magiliw nitong sigaw sa kabilang linya.
"Where the hell are you?""Ha?"
"Ha?" Nauubusang pasensiyang panggagaya ko sa kanya.
"Where the hell are you SAM?" Tanong ko ulit, hindi ko pa siya na kikita mula kaninang lunch at hindi ako sanay.
Natahimik naman ang nasa kabilang linya.
"Are you...with JOSH?""Hindi ah!" Sigaw nito bigla, linayo ko sa tainga ko ang cellphone at napailing.
"Ipaalala ko sayo Sam hindi ka magaling sa pag sisinungaling" Naka ngising sagot ko.
"H-indi ako nag sisinungaling,best"
"Really?"
"Yes" Sagot niya.
"Ah...kaya pala ang location mo ay nasa locker ng gym"
"W-hat!? Oh god! Don't tell me you track me!"
"That's me, Sam you know me hindi ako sanay na hindi kita na kikita so you better be here in 5 minutes or....."
"Yeaa,yeaa right I'll be there in 5 minutes just don't do that..." Halatang kinakabahang sagot niya.
"Do what? My friend?" Naka ngisi pa ring sagot ko.
"You know what your going to do next, best" Natawa ako sa isipang tumaray si Sam.
"Good to hear that,you know what I'm going to do next,kung sakaling wala ka pa dito in 5 minutes"
"Whatever you say, Best,So can we end this nonsense call now? My time is running!"
"Ok hahaha" Sagot ko sabay patay ng tawag.
"Naomi!" Liningon ko si Rica na palapit na saakin, Nasa pinakaunahang upuan ako at talaga namang ang daming tao sa likuran ko at ang iingay pa ng mga ito, siguro kong nasa korea ako ay paniguradong pag tatambakan ako ng mga tao kaya nakaramdam ako ng kunting saya dahil talaga namang dito lang ako sa pilipinas na karamdam ng kalayaan kahit papaano.
"Kararating niyo lang?" Tanong ko rito ng makalapit saakin.
"Yep" Sagot nito.
"Umupo kana" Sabe ko rito sabay turo sa tatlong bakanteng upuan na nasa tabe ko. Tumango lang ito.
YOU ARE READING
Book 2-Accidentally Fall Inlove With My Enemy
RandomBOOK 2! Acedentally Fall Inlove With My Enemy! -On going