CHAPTER 79

153 15 0
                                    

...
"Ayos ka lang ba? Kanina ka pa tahimik diyan mula sa kotse hanggang ngayon" Usisa saakin ni Maldita. Tumabe siya sa tabe ko.

"Ayos lang ako,Baby" Sagot ko,sabay akbay sa kanya.

Nan dito kami sa isang bar ngayon na ka kilala ng isa sa mga team meats namin,kaya sarado to ngayon at tanging buong school lang ng MMHHS ang allowed na pumasok pero yung mga kasali lang sa sports.

"Bakit hindi ka nag sasaya don?" Tanong niya sabay nguso kila Josh na nag tatambakan na ngayon.

"Ayaw kong ma lasing,ihahatid pa kita" Sagot ko.

"Ayos lang naman ako,tutal nan diyan rin sila kuya" Sagot niya. Nan dito rin kasi sila kuya Nick at hindi na ako nag tataka kong paano sila naka pasok kahit na wala silang ticket.

Bawat isa saamin ay may ticket.

"Kahit na,gusto kong ako ang mag hahatid sayo" Nakangusong sagot ko.

Natawa naman siya sa tinuran ko.

"Hey Perez!" Tawag saakin ng kong sino,sabay namin yung liningon ni Maldita.

"Bakit naka upo ka lang diyan ha? Tara! Sumali ka saamin uminom at mag pakasaya sa ating tagumpay!" Sigaw nito dahil masyadong maingay at hindi kami ganon nag kakarinigan.Ang tinutukoy pala nito ay ang pag ka panalo namin sa basketball. Isa pala ito sa ka team ko.

"Ayuko pre!" Sigaw ko pabalik,ayuko talagang uminom parang may mangyayaring hindi maganda pag malasing ako.

"Suss ano kaba BAKLA!?" Natatawang tanong nito,mukhang may tama na.

"Sa gwapo kong to BAKLA!?Hahaha" Sigaw ko pabalik.

"Halika na kasi!" Sigaw nito sabay hila saakin,natanggal ang pag kaka akbay ko kay Maldita kaya naman umayos siya ng upo.

"Sige na Baby mag enjoy ka!" Sigaw nito saakin na kina simangot ko. Liningon ko siya at nginusuan.-Bakit mo ko pinayagan look-

Natatawang tinulak niya ako kaya naman wala na akong nagawa dahil hinila narin ako ng lalaking to.

"Hoy dre! Bakit ngayon ka lang pumunta dito?" Sigaw ni Josh ng makalapit kami sa tambak nila.

Umiling nalanga ako,mukhang may tama na rin ang isang to.

Naka upo sa stool bar si Kyle at may dalawang inaakbayang babae habang si Ryan naman ay naka upo sa mahabang lamesa at lumalamon? Yeea walang pinipiling oras at lugar ang baboy na yan. Si Seth naman ay nasa tabe lang at umiinom.

"At dahil late ka! Uminom ka ng 10 basong red horse!"

WHAT!?

"Oo nga naman!" Sigaw ni Josh. Sumangayon naman ang iba kaya wala akong nagawa.

Liningon ko pa si Maldita na naka upo parin sa pwesto namin.

NAOMI's POV
Ng nakaalis si Clint ay tumayo na rin ako at lumapit sa counter.

"One glass nga ng Light Gin" Sabe ko mga pang tatlo ko na yata to mula ng dumating kami.

Linibot ko ang paningin ko sa bung Bar, Merong mga lalaking nakaakbay sa nga babae meron ring nag sasayawan at lalong meron ring nag sesegarilyo,Parang mga hayop ang ilan na nakawala sa kulongan!

At hindi rin mawawala ang mga nag PPDA! Merong nag hahalikan at naglalampongan!

Napailing na lang ako,hindi ko naman ito first time, kong tutuusin nga ay hindi ko na rin mabilang ang pag punta ko rito.

Napa baling rin ako sa pwesto nila Clint, May hawak na baso si Clint. Maya-maya lang ay tinungga niya ito.

Ttssk

HINDI DAW IINOM? hahaha

Kinuha ko na ang Light Gin at bumalik sa pwesto ko kanina. Nan doon narin si Sam na mukhang may tama na rin.

Napa tingin ako sa relo ko. 1:00 Am na.

"Lasing kana?" Sigaw ko.

Medyo nabawasan narin ang tao rito kesa kanina na halos mapuno ang bar. Paniguradong may limits lang ng oras yung mga nag uwian.

Ok lang naman kila Mommy na maagahan kami kampanti naman siya dahil kasama ko sila Kuya na ewan ko kung nasaan na at Clint.

"Ako lasing?" Tanong niya sabay turo sa sarili.

"Nako hindi pa no!" Sigaw niya sabay palo sa hangin.

Tsskk.

Umiling na lang ako at tumabe ng upo sa kanya.

Biglang nag salita si Sam ng kung anong-anong bagay na kina tawa ko.

Hindi pa daw lasing? Eh halos pati pag tulog niya kwenento na.

Tinaas ko ang kamay ko kaya agad namang may lumapit saakin.

"Two glass ng Light Gin" Sabe ko tumango naman ito at umalis.

Napatingin ako sa relo ko. 2:00 Am na.

ANG BILIS NG ORAS!

Binalingan ko si Sam na ngayon ay pumikit pikit na ang mata tanda na inaantok na siya. Kinuha ko ang ulo niya at sinandal sa balikat ko.

Maya-maya lang ay dumating narin ang light gin.

"Hey sexy!" Sigaw ng lalaki sa akalang hindi ako tinawag ay nag pa tuloy lang ako sa pag inom.

"Aba bastos to ah!" Sigaw ulit nito at hinawakan ako sa kabilang balikat.

Ako pala ang kinakausap.

Liningon ko ito ng kunti,mukhang hindi to studyante kong paano siya naka pasok? Yun ang hindi ko alam at wala akong balak na alamin pa.

"Wag mo kong hawakan" Sabe ko sabay tabig ng kamay nito,narinig ko pang tumawa ito.

Pumunta sa harapan ko ang lalaki,tiningala ko naman ito na kina ngiwi ko.

ANG TATABA! At ANG PAPANGIT!

"Wag kang pakipot babe" Sabe nito sabay kiss kunwari na kina irap ko. YUCKKS!

Yumuko ako ulit at inubos ang Light Gin na natira sa baso ko.
Kunwari ay hindi ko sila na kikita at naririnig. GOSH!

Hindi naman ganon ka dami ang na inom ko mula kanina siguro mga limang baso lang ang naubos ko.

"Pakipot ang PUTA!" Sigaw ng isa. Tatlo kasi sila.

"Sayang ang ganda mo Miss wag masyadong masungit"

"Kung ayaw mo saamin,pwede bang ipaubaya mo na lang yang magandang babaeng natutulog?" Sa sinabe ng isa ay napaangat ako ulit ng tingin.

"LAHAT NA NG BABAE,WAG LANG ANG BABAENG TO" Madiin kong sagot.

Wag lang si Sam...wag lang ang kaibigan ko.

"Sayang ang ganda mo! Tomboy ka pala!?" Sigaw ng isa,What! Ako tomboy? Holy shit!

Hindi ko na lang ito pinansin.

Akmang tatabehan ako ng isa ng may pumigil sa kanya. THANKS LORD! Masyadong makukulit ang tatlong to!

Book 2-Accidentally Fall Inlove With My EnemyWhere stories live. Discover now