The Honeymoon Special

11.3K 329 52
                                    

A/N: Hi guys, it's really been awhile since I finished the story and I know that I haven't shared to you guys their intimate scene that is why I came up with this special chapter hehe. I didn't even plan of making one but here it goes folks! Enjoy.

P.S; I am not a pro in writing bed scenes and I am still learning,lol. Though if you're looking for more you can read the season 4 of this story, there's a lot in there😂.

***

“Mmy?” mabilis na napalingon ako sa likuran ko ng makarinig ako ng pagtawag kasabay ng pagyapos nito sa katawan ko.

I am only wearing to two piece bikini since we're on our honeymoon right now. We're at the paradise where you can see flying pixies everywhere.

Mariin akong napapikit ng naramdaman ko namang inaamoy-amoy ako ng lolo niyo sa leeg. Kagabi pa siya. We haven't consummate our marriage yet kasi pagkatapos ng kasal namin ay talagang napagod ako ng bongga at isama mo pa si Zeus na umiiral na naman ang pagka-isip bata. Na stress tuloy ako.

Nang nakaramdam na naman ako ng kiliti ay mahina kong inilag ang katawan ko sa mukha niya. “Ddy stop! The pixies are everywhere.” malamig na pagsuway ko pa sakanya.

Sa puntong humarap ako sakanya doon ko na nakita ang maladonald duck na haba ng nguso niya. Then he childishly stomped his feet. “Mmy!”

Napailing nalang ako sakanya at mabilis na isinara ang sliding door. Nasa rest house kasi kami ng paradise naghoneymoon. Though my parents suggested na okay rin na mag honeymoon kami sa mortal realm pero I really don't think it's necessary to go there for honeymoon. I mean there's a lot of beautiful places there naman but I believe this paradise is unbeatable among any other tourist attraction.

I called this one paradise because it is indeed a paradise.

Mabilis kong kinuha ang fresh strawberries na nakalagay sa mesa at dinala ito papuntang living room pero bago pa ako makaupo sa couch ay mabilis na natangay na ako ng isang manyak na bampira papunta sa kwarto namin.

Marahan niya akong ipinwesto sa kama at habang siya naman ay inilagay rin ang kanyang sarili sa ibabaw ko.

Nakangisi ang loko habang nakatitig sa suot ko hanggang sa nagsalubong ang tingin namin. “You really look hot wearing this piece of shit mmy. But you know what's more hotter?”

Tinaasan ko siya ng kilay. “Ano?”

He chuckled sexily. “You underneath me, naked and we're both moaning.”

Nangamatis bigla ang mukha ng lola niyo sa narinig. Lalo na’t naramdaman ko ang sandatang laging dala-dala ni Zen.

Minsan kapag nagagalit siya lagi niya akong tinututukan nito. Isang maling galaw ko daw baka di daw ako makalakad ng isang linggo. Hmp.

Hindi na ako nakakibo ng bigla nalang niyang iniyuko ang ulo niya at kinagat ang nipples ko kahit na may bra pa akong suot. Para tuloy’ng sinilaban ang buong katawan ko.

“I’ve been waiting for this moment for so long,” I heard him murmured under his breath and then finally got rid of my bra.

“Fuck!” hindi ko na mabilang kung ilang mura ang lumabas sa bibig ko habang walang sawa niyang sinamba ang buong katawan ko.

Hindi niya tinantanan ang dibdib ko hanggang hindi ako makaramdam ng hapdi. Marami naring pulang pantal-pantal ang katawan ko at sa tingin ko ang mas marami ay ang hita ko at sa pagitan nito.

Blue Academy: A Girl Who Pretends To Be A NobodyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon