A/N: This is not connected to the other chapters. This is just a special chapter of the married couple. Thank you!
***
Kasalukuyan akong nakaupo ngayon sa panghabaang sofa habang nakahiga naman si Xen sa hita ko habang pinaglalaruan ang mga daliri ko.
Nanonood kami ngayon ng palabas pero heto siya inuubos lahat ng atensiyon niya sa kamay ko.
“I think I should buy you another ring love.” sabi niya at hinahaplos ang ring finger ko.
Tiningnan ko siya ng nagtataka. “Pupunuin mo ng singsing itong mga daliri ko?!” kunwaring inis na tanong ko. Pero sa totoo lang kinikilig ako.
Tumingin lang siya sa mukha ko. “Pwede. Para naman makita ng mga gago na pagmamay-ari ka na ng iba.” mabilis na sagot niya.
Napasimangot ako at yumuko. “You only think about others. Hindi mo na inaalala ang nararamdaman ko.” pagdra-drama ko sakanya.
Ngumisi siya at bahagyang itinaas ang ulo at saka mabilis akong ninakawan ng halik.
“I always secure your feelings love. Even if it hurts me.” may pait sa bandang huli niyang sabi.
Napabuntong hininga ako. Right. Wala akong dapat isumbat sakanya. These past few months. He only consider about my feelings. Not minding his own.
Minsan naguiguilty na ako sa pinaggagawa ko.
“Okay, you can put another ring on my finger.” pagsuko ko.
Sumilay ang ngiti sa labi niya at mabilis na napabangon at umalis.
Nang wala na siya napabuntong hininga ako. Mukhang hindi ko pagsisisihan ang bawat desisyon ko kung makikita ko rin naman pala ang mga masasayang ngiti niya sa labi.
His smile is just priceless.
Napatingin ako ng bumalik siya pero nakangiti parin. Mabilis siyang umupo sa tabi ko at parang excited na excited.
Mabilis niyang kinuha ang mga daliri ko at sinuot ang singsing.
Napaluha ako. Ang ganda ng singsing. Parang ka terno siya sa kwentas na binigay sakin ni Crust.
“W-where did you get it?” naluluhang tanong ko.
He smiled at pinunasan ang pisngi ko. Hindi ko na namalayan na tumulo na pala ang mga luha ko sa pisngi.
“Hush now, I made it love..” sagot niya.
Mas lalo akong naiyak. “But how?” naluluha ko pang tanong.
He smiled at me and give me a peck kiss. “I used my power to built that ring. To match the necklace that Crust gave you.” sagot niya.
Napangiti ako. “Thank you.” masaya kong pasasalamat.
Mabilis akong umupo sa hita niya at siniil siya ng halik.
Mabilis naman niyang pinulupot ang mga braso sa beywang ko at linaliman ang halik.
Napahiwalay kami ng makarinig kami ng tikhim. Gulat na napalingon ako rito.
Nakangising si Cupid ang sumalubong samin. “I love to see a couple who really love each other. But I never wanted to see a couple making baby infront of me! Are you kidding me?!” sabi nito.
“Excuse me, hindi kami naglaplapan sa harapan mo. Sadyang ikaw ang pumunta rito.” sagot ko sakanya. He made a disgusting look.
Then he whispered something “Even if I'm the god of love. It disgusts me to see a live pornography.”
I glared at him. “Where did you get the term po—”
“Shut it love. It's disgusting. It does not even worth to mention.” Xen cut me off.
Cupid snorted. “Tch. Para namang hindi niyo ginagawa, sex, pagtatalik or whatever you call it.”
“It is called lovemaking Cupid. A freaking lovemaking!” mabilis kong tinampal sa dibdib ni Xen sa sinabi niya.
“Huwag kayong mag-usap ng ganyan sa harap ko!” singhal ko sakanila.
Ngumisi si Cupid. “Playing innocent eh?”
Pakiramdam ko umakyat lahat ng dugo ko sa mukha. Tanginang Cupid talaga 'to.
“Eh ano naman ngayon kung inosente talaga ako.” sagot ko.
Napailing siya at tumalikod saka bumubulong-bulong pa. “Tss. Kahit alam naman nating natikman na talaga nila ang ikapitong langit.”
Mabilis kong hinablot ang tsinilas ko at ibinato sakanya. Napangisi ako ng sapul talaga iyon sa ulo niya.
Nilingon niya kami at sinamaan ng tingin. Kaya sinalubong ko rin siya ng sama ng tingin. Napalunok ito ay agad na napaiwas.
Binalingan ko ulit si Xen na ang sama na ng tingin sakin. Kunot-noong tinanong ko siya. “Ano namang mukha 'yan?” tanong ko at umalis sa pagkaka-upo sa hita niya at umupo sa tabi niya.
Mas lalong hindi maipinta ang mukha niya. “Dapat akin lang lahat ng atensyon mo ngayon. Kapag makita ko ulit ng Cupid ng 'yun talagang itatarak ko sa puso niya mismo ang arrow na palaging dala-dala niya!” nanggigigil niyang sabi at nagdilim ang mukha.
“Oh come on, huwag ka namang ganyan, ngayon na nga lang tayo nagkasama ng matagal simula noong pumasok tayo rito..” pag-aalo ko.
Nagsalubong parin ang kilay nito at madilim parin ang mukha. Hinaplos ko ang mukha niya. Kita ko kung paano lumambot ang mga mata niya ng nagkasalubong kami ng tingin.
“Okay fine, but remind me to kill Cupid later..” hindi paring makaget over na sabi niya.
Tumango-tango ako. “Sige. Samahan kita. Nakakainis din siya eh.” gumuhit ang isang ngisi sa labi niya kaya napa-iling ako.
“Maybe we can have our sexy time now?” tanong niya at mabilis na binuhat ako papuntang kwarto.
Agad niya akong kinubabawan sa kama at idiniin ang sarili sakin.
Napahawak ako sa balikat niya.
“W-what the hell are you doing?!” gulat kong tanong.
He smirked. “Ipagpatuloy lang ang naudlot na sexy time kanina.” aniya.
Napangisi narin ako. Mabilis kong pinulupot ang mga braso ko sa leeg niya at hinila ang ulo niya papunta sakin at hinalikan siya.
Ramdam ko ang pagngiti sa kalagitnaan ng paghahalikan namin.
Pinutol ko agad ang halik when he's tongue is already asking for an entrance.
I cupped his cheeks using my left hand. “You really want sexy time love?” I seductively asked.
He nodded while looking at me full of lust. Agad kong inangat ang kanang kamay ko at sumalubong sa mukha niya ang kamao ko. Napalipad siya.
“What the fuck, love!” galit na sigaw niya.
Mabilis akong napabangon sa kama. “Sexy time mo mukha mo! Sa tingin mo nakakalimutan ko na ang mga bold words mo kanina. Magdusa ka!” sigaw ko sakanaya at nagteleport at iniwan siya d'ong nakatulala.
Bahala siya jan. Ang halay niya. Pareho lang sila ni cupid. Pa inosente-inosente pa.
BINABASA MO ANG
Blue Academy: A Girl Who Pretends To Be A Nobody
FantasiBLUE SERIES #1 Blue Academy- is the best school that magic users could get themselves into, on where the school was protected by their Goddess herself. Abygail Storm- is a cold heartless girl who enrolled herself into the academy. She was given a mi...