Trước bình minh (2)

886 96 2
                                    

Rất xin lỗi vì sự chậm trễ này nhưng mình hiện đang bận làm thêm sấp mặt mỗi tối nên thời gian viết cực kỳ hạn chế. Rất mong mọi người thứ lũi ಥ_ಥ

Thư phòng đã từng chứa đứng rất nhiều sách cổ và kết quả thí nghiệm của Aleister nay chỉ còn một mớ tài liệu chán ngắt ngổn ngang của điện hành quyết. Một nhóm người cùng nhau bàn bạc công việc bên cái bàn tròn ở giữa phòng, bản đồ lục địa cũng được đánh dấu chi chít.

Sau khi nhóm năm người trở về cung điện, đội trưởng đoàn trinh sát đã báo cáo về sự xuất hiện đột biến của những con quái vật trên rất nhiều nơi, trong đó là ngoại ô của những vùng trực thuộc cung điện.

Tulen lập tức yêu cầu toàn bộ có mặt ở thư phòng, tra soát lại tất cả sự xuất hiện của những hiện tượng kỳ lạ đang liên tục diễn ra.

Ở ngay giữa căn phòng, chiếc bàn tròn cùng với bản đồ lục địa từ từ xuất hiện. Sau một hồi đánh dấu những địa điểm khác nhau, Enzo chỉ vào khu vực biên giới giữa cung điện và tân liên hiệp, trầm giọng phân tích.

"Nơi này hiện tại có tần suất xuất hiện quái vật gấp đôi các khu vực khác. Có lẽ là phía bóng tối đã bắt đầu hành động rồi."

Rouie giơ tay lên, ngập ngừng hỏi.

"Nhưng chẳng phải chúng ta đã có các nghiêm cứu về quái vật sao."

Zata ngắt lời: "Thứ đó đã được báo cáo là hoàn toàn không khả thi."

Laville: "Chúng ta có thể tìm lại người đã nghiêm cứu ra thứ đó rồi yêu cầu tiếp tục phát triển mà?"

Enzo nghiêm túc đáp: "Người đã bán thứ đó cho cung điện là Arlena, trợ lý duy nhất của Aleister. Cậu cho là chúng ta có thể yêu cầu một người trung thành như bà ta hỗ trợ sao? Chưa kể là dạo gần đây hành tung của gã Aleister hoàn toàn không hề được đội trinh sát báo cáo lại."

Tulen phất tay, mọi người lập tức ngừng thảo luận. Cậu chỉ vào khu rừng chạng vạng không hề được đánh dấu trên bản đồ.

"Đã rà soát khu vực này chưa?"

Enzo xoa cằm: "Khu vực này đã được quan sát, hoàn toàn không hề có bất cứ dấu hiệu nào của việc có người cư trú."

Ánh mắt của Tulen bỗng chốc càng thêm ác liệt, cậu từ từ đứng dậy rồi hạ lệnh.

"Lập tức chuẩn bị. Chúng ta sẽ tiến hành quan sát nơi này trong 1 tháng."

Mọi người đồng thanh đáp: "Rõ."

Tuy không có ai có dị nghị gì về yêu cầu này, nhưng với những người có đầu óc thì đều có thể nghĩ tới.

Đây là nơi từng diễn ra cuộc chiến thảm khốc từ 12 năm trước, oán khí cùng những thứ tăm tối khác như mana chết tại nơi đây có thể chính là nồng đậm nhất ở một địa điểm vô chủ. Nơi như vậy nhưng vẫn có thể mọc lên những thảm thực vật xanh tốt quanh năm đã là vô cùng kỳ quái. Giống như khu rừng này đã được ai đó gieo trồng cho một âm mưu nào đó.

Nhóm 4 người đã rời khỏi, chỉ còn lại Tulen một mình bước đi trong điện thờ. Đa số khi những vị thần mới đoạt lấy ngôi vị sẽ đều cho cải tổ lại hết thảy điện thờ cư ngụ của bản thân. Nhưng kể từ đời của lôi thần tiền nhiệm, cha cậu, điện thờ thần sấm là nơi ít được tu sửa lại nhất.

[TulenxAleister] AdventureNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ