Các cô nhìn ngoại hình mới của mụ Tơ chưa? Bruhhhh
Từ đại thúc thành yêu nghiệt aaaaaa I'm down bad :))
Nhưng thật sự là tôi khá ghét ngoại hình mới của Veera, ngự tỷ sexy của tuôi bị loli hoá mất roài cứu :((
•
Tin báo khẩn cấp từ Rouie cho tổ đội của cung điện thành công khiến Aleister biết, thời cơ của hắn tới rồi. Tulen căng thẳng yêu cầu cả đoàn chuẩn bị lên đường về cung, không quên năn nỉ lão sư thiên tài của mình trở về trợ giúp.
"Thầy, cùng em trở về được không? Em lo mình không làm được."
"Nhóc được toàn bộ cung điện ngợi ca là người trẻ tuổi tài giỏi nhất mà lại sợ hãi à? Kém cỏi quá vậy?"
"Không, nhưng mà..."
Tulen bị lời mỉa mai của hắn làm cho bối rối. Nếu là một vị thần cùng lứa hay một kẻ đáng ghét không thức thời nào đó, cậu nhóc sẽ ngay lập tức thủ tiêu chúng ngay.
"Về cung nhanh lên đi. Tín hiệu cấp báo mức 3, mức nguy hiểm rồi đấy."
Quả nhiên là thiết bị ma pháp đã phát tín hiệu cấp 3 ngay sau khi hắn vừa nhắc tới. Tulen hơi ngoái lại nhìn hắn, ánh mắt cậu mang theo một nỗi u buồn khó tả. Aleister hơi vẫy vẫy tay làm động tác chào tạm biệt, nhưng đầu hắn thì vẫn đang điên cuồng sắp xếp lại những công việc bề bộn đến nhức óc.
Một mảnh hồn nữa của cựu lôi thần đã bị hủy bỏ. Như vậy, mảnh hồn cuối cùng... Nằm hoàn toàn trong người của đứa học trò của hắn.
Điều này lại càng làm hắn thêm phiền não. Các mảnh hồn khác sẽ dần khôi phục nếu hắn không nhanh chóng tiêu diệt toàn bộ, nhưng hắn cũng không thể trực tiếp triệt tiêu phần hồn trong người của thằng nhóc kia. Nó quá đề phòng, dù có là lúc đang buông lỏng cảnh giác nhất.
Hắn lại vò mái tóc đen mượt của mình thêm một lần nữa, cảm giác rối rắm ngu ngốc bỗng chợt loé lên trong mớ tính toán cao siêu của hắn. Hắn có thể nhân lúc hai bên giao tranh...
Ngay lúc hắn định thần lại để mang đồ rời đi, đoàn người ánh sáng đã theo pháp trận trở về cung điện. Hắn bèn lập lại một pháp trận dịch chuyển đơn giản rồi khuân theo đống hành lý của mình lên du thuyền, không mấy an tâm lên đường trở về nhà.
•
"Chúng ta đã sắp mất một đoàn quỷ rồi, ta sợ sẽ không trụ lâu ở chỗ này được."
Maloch căng thẳng gằn giọng. Y vung quỷ kiếm giết chết thêm một đoàn quang minh mở đường cho Veera thoát ra an toàn. Mắt thấy y còn định ở lại để mình được chạy thoát, Veera điên tiết kéo y theo rồi lớn tiếng.
"Chàng bị ngốc à? Chúng ta phải nhập đoàn với bọn pháp sư của tên Mganga. Hôm nay mục đích đến đây là như vậy cơ mà?"
"... Nàng đừng giận, ta biết rồi."
Trước khi hai tướng lĩnh của lực lượng sa đoạ kịp rời đi, lôi điểu mang theo tia sáng vàng chói mắt đã kịp thời cản bước hai người lại. Tulen bắn thêm vài ba đợt chớp rồi nháy mắt đã áp sát lấy Veera, toan tung một đòn chí mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TulenxAleister] Adventure
FanfictionCựu thần sấm nghỉ hưu ép buộc và chuyến du lịch dài hơi cùng tân thần sấm bám người. Chả là dạo nọ, Aleister, thần sấm khó ở, bị Thiên hậu Illumia đá rớt khỏi ngai vàng do để lũ quái vật ngoài lục địa tràn lan khắp chốn, thế là hắn nhân cơ hội bỏ tr...