Chỉ khi cùng nhau ăn uống thế này, Aleister mới triệt để nhận ra được một chuyện, cực kỳ quan trọng. Cái thằng quỷ kia, nó ăn hơn hạm, mới sáng sớm ngày ra đã nốc đến ba miếng thịt bò vào bụng. Cứ thế này thì riêng tiền ăn của nó thôi đã đủ khiến hắn làm ăn thua lỗ mất rồi.
Tulen thì ngược lại cho rằng Aleister ăn ít quá. Thế là thực đơn dành cho Aleister đã âm thầm được thêm vào đủ thứ mà không có sự cho phép của hắn ta.
"Hôm nay ta sẽ ở lỳ trong phòng làm thí nghiệm, ngài lại cứ tự nhiên sinh hoạt như ở nhà nhé."
"Có thể cho em hỏi là thí nghiệm gì không?"
Aleister liếc mắt: "Ngài có chắc là ngài nghe hiểu được không?"
"Có!" Đừng có coi chường chui!
Tân thần quả nhiên là tâm thần, Aleister thở dài một hơi, búng tay một cái làm hiện ra cái bản đồ to bự chồi lên từ sàn phòng khách.
"Như ngài thấy đấy, hệ thống nhà hàng và các cơ sở kinh doanh của ta nhiều không xuể, tiền tiêu như nước. Cái gì cũng có, chỉ thiếu mỗi một cái ống nước xịn. Nên bây giờ thiên tài ma thuật như ta lại phải nai lưng đi làm mấy việc tay chân như vậy đây."
"... Sao thầy không nhờ trợ lý của mình làm giúp? Hai người vẫn còn liên lạc với nhau mà?"
Aleister liếc mắt: "Đã theo dõi ta mà còn công khai nói ra trước mặt ta như vậy. Ngài cũng tự tin thật đấy?"
Không phải tự tin, là kiêu ngạo và tự cao mới phải. Luôn tự cho là bản thân mình đúng. Hắn hiểu nó rõ lắm, đừng nghĩ cứ tỏ ra vô hại trước mặt hắn thì hắn sẽ mặc kệ tất cả. Hắn sẽ bóp chết mọi mối nguy hại tới mình từ trong trứng nước, dù cho hắn có không ghét nó như trước.
Cũng đừng mơ là hắn sẽ tin tưởng cái thứ tình cảm méo mó mà nó luôn cố che giấu đi như vậy, đám ánh sáng đều là lũ lừa lọc cả. Con trai của lôi thần tiền nhiệm khốn nạn thì chắc chắn không phải một kẻ tốt đẹp gì đâu.
"Thôi, cũng không quan trọng gì cho cam. Ngài cứ biết là ta đang cố kiếm tiền là được."
Tulen hơi ngẩn ngơ một chút rồi cũng hơi cúi mặt xuống đất. Cậu làm thầy bực mình mất rồi, thói quen nghiến răng nghiến lợi nói chuyện khi tức giận của thầy quả nhiên là rất khó bỏ.
Cậu gom lại đống bát đũa đã dùng, xin lỗi hắn một tiếng rồi lủi thủi đi lên phòng thể chất. Gì chứ nhà của thầy còn xịn hơn cả cái điện thờ thần sấm nữa, đầy đủ tiện nghi còn thân thiện với môi trường. Những lúc bối rối thế này thì đành chịu khó tập thể hình để giết thời gian thôi, dù sao thì thầy cũng rất thích những người có ngoại hình đẹp mà...
Sau khi thấy Tulen đã giam mình trong cái phòng thể dục cả năm cả đời bỏ xó, Aleister an tâm thở dài một hơi rồi tự mình hoá trang thành trợ lý ra ngoài. Nó tưởng nó nghĩ cái gì mà hắn không biết à? Còn non lắm nhóc. Nhưng đúng là hắn rất thích những cô gái nóng bỏng và bọn đàn ông cơ bắp, à có gì đó không đúng?
Pháp trận dịch chuyển làm sẵn cũng đã được khởi động, trước mặt hắn đã là đám quý tộc của thành Khởi nguyên và cả người của đám ma pháp nghị viện. Lần làm ăn này sẽ rất đáng thử sức đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TulenxAleister] Adventure
FanfictionCựu thần sấm nghỉ hưu ép buộc và chuyến du lịch dài hơi cùng tân thần sấm bám người. Chả là dạo nọ, Aleister, thần sấm khó ở, bị Thiên hậu Illumia đá rớt khỏi ngai vàng do để lũ quái vật ngoài lục địa tràn lan khắp chốn, thế là hắn nhân cơ hội bỏ tr...