9

697 75 3
                                    

Sau khi trở ra từ ngân hàng của lão thần tài Gildur đểu cáng, Veera mới phát hiện ra bản thân cô đang bị tên khốn u ám Aleister kia lừa một đống tiền rồi. Tiền làm giấy tờ và thủ tục đắt đỏ đó luôn là được cô nàng thanh toán thay hắn cả, tên khốn đó cũng được lắm. Còn nói cái gì mà tiền làm giấy tờ rẻ lắm, tiện đường đi thay hắn... Tiện này là đại tiện chứ tiện lợi cái gì.

Thế là cô mới bày ra một cách, nếu để thằng quỷ ở nhà hắn làm loạn, hắn sẽ phải to đầu tìm cách đối phó với nó. Một công đôi việc, hay là cô có thể thử giả vờ như giữa hắn và cô trợ lý danh nghĩa có gì đó... Chỉ cần nghĩ đến cái cảnh hắn bị thằng nhóc kia dí thôi là cô nàng đã cảm thấy phấn khích rồi.

Cuốn sách chiếm lấy trái tim một người đó, thực chất là một cuốn sách khiêu dâm trá hình. Với trí tưởng tượng phong phú của đứa nhóc kia, cãi nhau sẽ chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Và quả thật là suy tính của cô nàng là có phần chính xác. Cậu nhóc đã rất tức giận đến đập phá đồ đạc, nhưng sau đó cũng đã rất nhanh nhẹn dọn dẹp sạch sẽ không chừa lại chút dấu vết nào. Cậu muốn nghe xem người đó là ai? Ai mới có thể hớp hồn một người lạnh nhạt như thầy của cậu đi như vậy. Tầm mắt của cậu lại dán chặt lên cánh cửa dẫn ra ban công rộng rãi.

Cậu hứa là cậu không giận đâu... Đừng để ý đến tay cầm quả tạ đã bị bóp cho nát vụn trong phòng tập kia nữa...

Aleister sau khi chiến thắng tên nam tước béo trong cuộc chiến đẩy giá nguyên liệu cũng không tiếp tục gây thù chuốc oán gì thêm mà nhanh chóng trở về nhà của mình.

Thứ đầu tiên hắn làm khi đứng trước cửa nhà là dùng pháp trận dịch chuyển lên phòng làm việc của hắn. Tiếp theo là cởi váy, áo ngực, miếng độn... Trời ơi, đồ đẹp mà lằng nhằng quá, hắn nghe thấy tiếng bước chân hướng lên đây rồi. Vậy thì...

Hắn dùng hắc thuật tạo ra thêm một con rối hình bản thân rồi lại mặc váy lại, đường đường chính chính bước ra khỏi phòng như mới làm việc xong. Còn là việc gì thì hắn không tiện nói.

Ngay khi mới bước khỏi phòng được mấy bước chân đã đụng phải thằng nhóc phiền phức. Mà nhìn kỹ thì hắn mới để ý, tên nhóc này càng lớn càng đẹp, cũng do chăm chỉ luyện tập mà dạo gần đây nhìn bắp tay nó hắn muốn phát hoảng. Cơ bắp boy với khuôn mặt trẻ con... Không không, quá mức tà đạo rồi.

Tulen mắt nhìn thấy một người đàn bà quyến rũ xinh đẹp bước ra từ phòng của thầy, suy nghĩ đầu tiên là phải đánh cô ta ngay. Thứ hai là đánh ghen... Không, phải hỏi rõ thầy xem hai người làm gì trong phòng... Cùng nhau làm gì...

"Kính chúc tân thần một ngày mới vui vẻ ạ."

Aleister nở một nụ cười công nghiệp chuẩn mực rồi lọ mọ catwalk xuống tầng. Gót chân hắn đã sưng tấy lên vì đôi giày cao gót củ chuối mười phân này rồi, cứu mạng, cứu mạng, chumina.

"Cô là ai? Tại sao lại xuất hiện từ trong phòng đó?"

Tulen liếc lên liếc xuống, cuối cùng lại đặt tầm mắt vào bầu ngực tròn trĩnh đằng sau lớp váy đỏ đậm. Thầy thích ngực sao...

[TulenxAleister] AdventureNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ