2

881 101 6
                                    

Ngay trước khi trở vào trong lều của nhóc Tulen nghỉ ngơi, xung động mana cực khẽ tới từ quả cầu ma pháp đã thành công làm Aleister phải để mắt.

Hắn ôm theo ma cầu chui vào lều nghiêm cứu riêng dưới ánh mắt không rõ tư vị của Tulen. Cậu làm mặt lạnh không nói không rằng chui tọt vào trong, ai nhìn cũng biết là vị đại nhân kia lại đang làm trò giận dỗi. Nhưng thần trí của vị cựu thần xảo trá lại đặt hoàn toàn vào dòng mana từ quả cầu kia.

Hắn mở ma cầu, vài ba yêu cầu trao đổi bằng ảo ảnh làm hắn có chút giật mình. Không biết là nên vui hay buồn vì cái tiến độ làm việc nhanh nhẹn này nữa.

Hắn âm thầm thiết lập ma trận để bên ngoài không thể biết được động tĩnh bên trong. Ngay khi vừa mở cầu ma thuật lên đã bị bản báo cáo của trợ lý làm cho phiền lòng muốn chết.

"Thưa ngài, hiệp hội lính đánh thuê đã gửi thư đáp lại lời đề nghị khi trước ngài gửi tới. Bọn họ sẽ cử hai lính đánh thuê cấp S+ đi làm nhiệm vụ này."

"Còn điều kiện gì nữa không?", Aleister nhàm chán xoa cằm.

"Nhiệm vụ lần này nói khó cũng không khó, nói dễ cũng không dễ.", trợ lý hơi ngừng lại một chút rồi tiếp tục nói: "Bọn họ trực tiếp gửi tới hai lính đánh thuê cấp cao, hẳn là còn có ý đồ khác."

Aleister tán thưởng: "Thông minh hơn một chút rồi. Hẳn là nhiệm vụ lần này sẽ giúp họ kiếm ra thứ có ích cho Đại danh mục của lính đánh thuê."

"Vậy theo ngài chúng ta có nên nhắc khéo cho họ biết điều một chút không? Dù sao thì việc lần này cũng có ảnh hưởng ít nhiều đến kế hoạch vĩ đại của ngài."

"Gửi thư cảm ơn cho chúng trước đi, nhớ là càng văn mẫu càng tốt.", Hắn ngáp dài ngáp ngắn: "Chuyển lời cho thần tài là ngày kia ta sẽ trở về đại lục ít hôm. Có việc cho ông ta làm rồi."

"Đã rõ ạ."

Trợ lý cung kính cúi đầu, hiếm có dịp Aleister không thèm bắt lỗi chi tiết. Ngay sau khi cuộc điện vừa tắt là tràng thở ra như qua được một kiếp. Cô lập tức viết thư đáp lời Hiệp hội lính đánh thuê và cả chuyển lời với thần tài về việc vị ôn thần kia sẽ sớm quay về.

Ngay khi nhận được tin, Gildur từ trên ngai vàng lập tức yêu cầu bày bố chỗ hẹn thịnh soạn và đẹp đẽ nhất để đón khách quý, dạo gần đây ông ta bị thiên hậu đè cho sắp hỏng thận. Aleister tìm đến dịp này, chắc chắn là mối làm ăn béo bở nào đó cho lão.

Ngay tiếp đến là một yêu cầu đến từ Veera. Aleister khó hiểu khai triển ma pháp. Đập vào mắt của hắn là cảnh tình chàng ý thiếp mặn nồng của ả ta cùng với em gái kết nghĩa của mình, Natalya. Hắn bực bội lên tiếng.

"Cho cô 5 phút, tìm tôi có việc gì?"

"Tuyệt, chị thắng! Hắn đã nghe sau 10 phút!", Veera hớn hở vỗ tay một cái, biểu tình trêu ngươi chọc cho Natalya phải hừ lên một tiếng, ngay sau đó lại tỉnh bơ hỏi hắn: "Cậu độ này có vẻ ăn no ngủ kỹ. To lên một vòng rồi đi?"

Aleister mỉm cười nguy hiểm: "Nói chuyện chính sự đi."

"Cậu định 3 ngày tới sẽ về đại lục hở?"

[TulenxAleister] AdventureNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ