Một cốc, thêm một cốc, rồi lại thêm một cốc...
Cho đến khi đã uống đến cả chục cốc rượu, Aleister âm thầm chửi rủa trong lòng nhiều chút. Tửu lượng của thằng nhóc cũng khá quá đấy, nhưng tiếc là, nó say rồi. Mặt đỏ lừ rồi tái ngắt đi vì cơn say xỉn, cậu nằm đó im lặng, thi thoảng rên rỉ một hai tiếng vì cơn đau đầu khủng khiếp bởi rượu mạnh.
Aleister cũng thấy hơi thương hại cậu nhóc vì đã ra tay quá chớn, được cái là salad của nhà hàng nhà hắn làm cũng rất ngon, lần sau sẽ có khen thưởng cho đám đầu bếp kia vậy. Hắn làm phép khiêng theo Tulen về phòng, thứ duy nhất trong đầu hắn nghĩ được khi tới căn phòng này chỉ là một khoảng trắng.
Cái quái gì đây? ತ_ತ
Cái tranh dán tường kia là chân dung của hắn mà, còn cả cái hình chibi được đẽo gọt tinh xảo từ gỗ quý kia nữa... Cả cái phòng này đều là hình của hắn cả. Cái gì zậy trời?
Nhưng hắn cũng không quan tâm lắm đến vấn đề này. Thực ra cũng có một chút đắc ý, hắn đẹp quá nên thằng nhóc đó hâm mộ rồi đúng không? Rồi nó sẽ hỏi hắn dưỡng tóc thế nào, chăm sóc da ra sao... À mà khoan, có gì đó sai sai, nhưng hắn cũng không rõ là sai ở đâu nữa.
À nhớ rồi, thằng nhóc đó ghét hắn lắm cơ mà? Hâm mộ cái khỉ gì chứ, có phải Veera đâu mà hỏi bí quyết skincare.
"Tôi đến rồi này."
Veera bất thình lình xuất hiện trước mắt hắn từ hư vô. Hắn bị cái bản mặt quyến rũ của Veera làm cho giật mình đến cắn phải lưỡi. Hắn mỉm cười hiền lành.
"Cô gần đây có vẻ có sở thích mới nhỉ?"
"Sao cậu biết? Gần đây tôi hay đến nhà hàng của cậu, làm cơm ngon lắm đó!"
Đúng là phải khen thưởng cho tên bếp trưởng đẹp trai đó rồi... Hắn ngoắc tay gọi Veera lên phòng làm việc, cái nồi thuốc độc bốc ra mùi hôi khủng khiếp làm cô ả khẽ cau mày lại một cái. Hắn lấy ra một quả cầu kim loại và một bình thuốc thử từ cái nồi thúi.
"Đây là thứ thuốc có thể bào mòn thánh kim."
Quả cầu phát ra thứ hào quang màu vàng chói mắt, là loại vật liệu dùng để chế tạo những bộ giáp cứng cáp của tháp quang minh. Đây vốn luôn là thứ cản trở những đòn nhất kích tất sát lên bọn ánh sáng của quân sa đoạ. Hai mắt Veera như sáng lên với cái thứ bốc mùi ở giữa phòng, rác cũng có giá trị của rác chứ ha? Phải chứ?
"Quả nhiên là lấy độc trị độc, muốn xuống tay với bọn ánh sáng thì phải chiêu mộ chính nhân tài của bọn chúng. Tôi không nhìn nhầm bạn giường cũ của mình, may mắn thật đấy."
"Cô nên cảm ơn tên hề kia thì tốt hơn. Tôi chỉ cải tiến lại cái nồi lẩu thập cẩm đã tạo ra bọn quái vật trên lục địa của gã ta thôi.", hắn đột nhiên thấy hơi thèm thuốc, cúi xuống lục lấy cái tẩu thuốc trong ngăn kéo châm lên, "Đừng có nhắc mãi đến chuyện giường chiếu. Lúc đó cả hai chúng ta đều đang bị truy sát vì dính thuốc cả."
"Cậu đã không cảm ơn tôi còn suốt ngày doạ mách em gái!"
Veera ngượng ngùng cúi đầu. Aleister cũng trợn trắng mắt lên vì sự vô liêm sỉ không lường tới được của cô ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TulenxAleister] Adventure
FanficCựu thần sấm nghỉ hưu ép buộc và chuyến du lịch dài hơi cùng tân thần sấm bám người. Chả là dạo nọ, Aleister, thần sấm khó ở, bị Thiên hậu Illumia đá rớt khỏi ngai vàng do để lũ quái vật ngoài lục địa tràn lan khắp chốn, thế là hắn nhân cơ hội bỏ tr...