note: those pictures that you can see is not mine. credits to the rightful owner. keep safe guys, xoxo.
***
Chapter 14: Admiration
Nung tinawagan ko si Mommy ay grineet niya ako ng congratulations. Alam din ni Mommy e, si Daddy kaya? Bago pa ibaba ni Mommy ang tawag ay si Daddy naman ang sumagot.
[Anak, paki-kausap mo nga ako kay Victon.]
Hala lagot! Hahaha!
"Babe, kausapin ka daw ni Daddy." sabi ko sakanya habang pineprapare niya ang pagkain namin. Andito ako ngayon sa condo niya hindi ako nakauwi dahil gabi narin at nandito rin ang anim.
"Ha? Ni Tito?" bigla naman nanlaki ang mata niya ng sinabi kong gusto siyang kausapin ni Daddy.
Dali-dali niyang kinuha ang cellphone at inayos ang upo niya hinayaan ko na silang magusap ni Daddy. Ayaw ko ng pakilamanan kung ano iyon pero baka naman sabihin niya din sa akin.
Nakita ko pa ang pagtango-tango niya at pagsagot ng "yes po, sir." Ang formal niyan hahaha! I held his hand to make him comfortable para kahit sa ganon paraan mapakalma ko siya at para hindi rin siya kabahan ng kahit kaunti.
"Ano dre? Si Tito pa nga." sabi nitong si Jio. Natawa ako doon at hinampas siya ni Victon ng unan.
"Anong sinabi ni Daddy sayo?" sabi ko sakanya.
"Secret, babe." kindat pa niya tsk sabi ko nga secret!
Nagpaalam na ako para gumamit ng restroom ihahatid na nila kami pauwi at para narin makapasok sa mga trabaho namin.
May ilalabas na new collection ang clothing brand ni Vien kaya abala ang lahat ganon din kami sa iba't-ibang branch kaya panay ang tahi at design ng mga damit. Ife-feature nila si Victon para sa new collection set niya ng Avenue of Men and Women Clothes Wear.
I'm super exicted about this new featured of clothes na alam kong magugustuhan ng mga customer sobrang grabe lang quality niya basta magugustuhan ito ng karamihan lalo na yung mga fashionista tapos yung mahilig sa ootd at ipopost sa instagram nila sobrang ganda nito guys promise.
I'm so so happy that I'm a part of it dahil ako ang magsasabi lahat kay Vien before i-release itong clothes na ito. I will explain it to you our design. Our main top three designs na pinili mismo ni Victon para sa mga fans at sa mga kagustuhan magsuot nito.
The first pair of clothes that I explain it to you the Dark Blue Suit partner with Gentle Monster In the Mood 02 Specs (In The Mood 02 silver glasses and Moonlight SV eyewear chain and choker)
(Photo Here!) // ctto.
YOU ARE READING
Leigh Patrice: The Princess Maknae
Teen FictionBook 1 of 4 The Princess Maknae [Book 1 of 4] Queen of the Queens [Pt.2] Leigh Partice Quintaña | Side Story A lovely princess maknae by living her normal life in the world. What if she discovers that she's not coming from in that place? Her life w...