Kabanata 37 (r-18)

15K 258 22
                                    

TULOY-TULOY ang pasok nito. Sagad na sagad. Inisahang ulos lamang siya ng binata. Pagkatapos sunod-sunod ang pagbaon nito sa loob niya. Her senses were gone. Damang-dama niya ang bawat pagsugod ng mandirigma nito.

Kung sukat lamang ang pagbabasehan, napupunan nito ang pagkauhaw at init na hinahanap-hanap niya. Matthew is massive, hot and hard. Tila galit na galit ang mandirigma.

She was never wrong, nang madama niya kanina ang pagsayad pa lamang ng ulo nito sa lagusan niya na kaagad ikinaliyab ng katawang lupa niya.

Kinakapos siya ng hininga sa tuwing nag-iisa ang katawan nila. Lumakitkit ang kama sa bawat pagsugod at pagsalakay nito sa kanyang nag-iinit na kampo. Na para bang nakikisabak ito sa gyera at hindi na sisikatan pa ng araw.

Her lips hanged opened. "Matthew.." moans after moans of her.

She was lightheaded. Pakiramdam niya ay tuluyan na siyang mawawalan ng ulirat.

"Aah..! ah!"

The thirst that she felt inside. It hurts, yes, pero pakiramdam niya ay para siyang umangat sa himpapawid.

"O-Oh my God.."

Tuyong-tuyo ang lalamunan niya. Tumulo ang butil ng mga luha niya. Inabot naman nito ang pisngi niya at bumulong. "It's alright.. i won't hurt you."

Gusto niya itong hambalusin. She never felt this pain before. It felt like hell. "Hush baby, i'll make you feel better. i promise."

Nakita niya ang pagdaan ng pag-aalala sa mga mata ng binata.

Napakapit siya sa leeg nito. Bumagsak nang mariin ang talukap ng mga mata. She can feel his eyes looking. Pero hindi niya ito mapagtuunan ng pansin.

As time passed by her body was burning up even more. Para na talaga siyang inaapoy ng lagnat sa init ng katawan. Dear lord, she felt like dying, but the desire was fire, burning her alive.

She never felt this thirst and raw desire before. Ang kaninang naudlot niyang orgasmo ay muling bumabalik.

This time, it's more intense. Something was already building inside her. Mariin niyang naipikit ang mga mata. It won't take long..

With his steady pace, wala sa sariling napakalmot siya sa batok nito, nagpaubaya na lamang siya rito. She feels like she was really going to lose her conscious. Nanlalabo ang paningin niya.

Napansin niya na tila kinausap siya nito pero hindi niya ito naririnig. What is he saying again? Hindi na niya kayang pakinggan pa ang sasabihin nito. Kung ano-ano'ng lumalabas sa bibig nito.

Sa nanlalabong paningin ay nakita niyang parang huminto ito.

But then something caught her eyes. There was a monster.

A terrifying monster.

Matthew was still saying something. Naramdaman niya ang marahang paglapat ng palad nito sa pisngi niya. But before she could make out what he's saying, sumara na nang kusa ang talukap ng mga mata niya at tinangay siya ng kadiliman.

******

NAGISING ang dalaga ng mag-isa sa silid. Napamulagat nang maalala ang lahat ng nangyari. She was about to rise and sit up pero nakaramdam siya ng pagkahilo. What the..

Parang kinakapos siya ng hininga. Mainit ang pakiramdam niya. Umiikot ang paningin.

Maaliwalas na ang kwarto kumpara sa naalala niya. She's still in the same room. Nasa barko na iyon parin siya. Nang makaupo siya ay nahulog ang kumot sa kandungan niya.

Saka niya naramdaman ang kirot sa pagkababae niya. Pakiramdam niya ay parang nahati ang katawan niya. Nakagat niya ang mga labi. Where she will get the courage to face Matthew again?

The Killer who's Obsessed with MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon