Kabanata 30 (r-18)

15.9K 274 68
                                    

Warning. Spg ahead. this chapter contains explicit adult scenes.

MABILIS NIYANG naibaba ang telepono sa gulat. "Matthew.. nandiyan ka pala." Her heart beats fast.

Hindi ito umimik. His usual calm gray eyes now became so cold. Mas nataranta siya at nabalisa sa pag-isip ng isasagot.

"Wrong number yung tumawag."

Mabilis din na agap niya at nginitian ang binata pagkatapos. Tinago niya sa likod ang nanginig na mga kamay. Napasulyap ito roon.

Lumipas ang ilang segundo bago kumalma ang ekspresyon nito.

"..I was going to call you upstairs. Lunch is ready."

Oh.. Maaliwalas na ang mukha nito. But she still got chills for unknown reason. Nabisto kaya siya nito? Babawiin niya ba ang sinabi? Pero hindi bumubuka ang bibig niya at parang nawalan siya ng boses magsalita.

Pasalamat niya na hindi siya nautal. It looks so natural of her. Pero panlabas lamang iyon. Malakas parin ang tibok ng puso niya.

"G-Ganun ba? Oo nga nagugutom narin ako eh, tara?" She acted calm.

Humakbang ito palapit sa kanya. He's staring. Pakiramdam niya ay maling galaw niya lang ay mabibisto siya nito. She felt like walking on thin ice. Nung halos isang pulgada na lamang ang distansya nila sa isa't-isa ay inabot nito ang isang pisngi niya.

"You look troubled," His voice low.

"..may kailangan ba akong malaman?" He stroke her cheek softly.

Nablangko ang isip niya sa mga sandaling iyon.

"Jane, tell me when I need to know something, yeah?" Inangat nito ang baba niya.

-

SA MADILIM na silid ay hindi mapaghiwalay ang mga labi ng dalawa. Her slender body on top of him, her hips move impatiently to grind on his crotch where he was already bulging.

"Oh.. you're so hard baby it feels so good,"

She moaned with eyes that were heavy in arousal.

"Patience babe,"

Ruine's voice was husk nang naghiwalay ang labi nila ng babae ni pangalan ay hindi niya matandaan. But sure, she's pretty as his eyes fell down on her round and cream-white breast moving following her movements. Prente siyang nakasandal sa headboard ng kama habang nakaupo ito sa kandungan niya. Ruine feasted his eyes on the woman's body, pinagmamasdan itong nawawala sa sarili nito sa pagnanasa.

Though he said that, nasa ilalim na ng suot nitong palda ang mga kamay niya cupping her plump buttocks. He could taste the alcohol from her mouth, hindi naman sila lasing at nasa hwisyo pa. Their heated encounter is evident. Bukas na ang ilang butones ng polong suot niya, magulo ang buhok habang halos nakahubad naman ang dalagang kasama niya. Wala na itong suot sa taas.

Wala naman talaga ito sa plano niya. He ended up in this club, para walain ang pulis na sumusunod sa kanya. But then this girl he met with-they ended up in this room and things got heated between them. The girl wants him. Ruine shrugged it off, it's not like those police can barge inside the club's private room. Saka wala namang mawawala kung magpalipas siya ng oras dito sandali, why not? Sandali lang naman. Bakit nga ba siya sinusundan ng mga pulis?

The woman whimpered lewdly and lick his ear. Mukhang atat na ata na ito. Ang alam niya ay isa ito sa mga cheerleaders sa school nila and a senior like him. Medyo pamilyar lamang ang mukha nito. Buti iyon ay natandaan niya. She's a liberated girl, katulad niya ay customer lamang ito sa club.

The Killer who's Obsessed with MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon