Warning: Reader discretion is advised.
(Flashback..)
THE WHOLE afternoon nanood silang dalawa ng iba't-ibang movies ng binata. Na-curious kasi si Jane sa isang babasaging cabinet na naglalaman lamang ng mga CD's at DVDs sa silid na iyon.
Habang nakamasid siya sa tapat ng cabinet no'n may biglang nagsalita sa likuran niya.
"Do you wanna watch some?"
Mabilis siyang napaharap dito. Watching movie with Matthew? Kumislap ang mga mata ng dalaga.
"Together." Dugtong pa nito. "..only the two of us. So choose what you like to watch."
Nang hindi siya kagaad nakaimik ay ngumiti ito sa kanya. Napahawak tuloy siya sa dibdib. Well Matthew was so handsome.. Hindi parin talaga siya nasasanay dito.
"Tungkol saan pala ang mga movies?"
"Some of them were sort of series. Ano'ng gusto mong panoorin?"
Inabot nito ang cabinet sa likuran niya para buksan sana ang glass pero mas napalapit sila sa isa't-isa. Kaliligo lamang ng binata noon, basa pa kasi ang buhok nito at bihis kaya nasamyo niya ang shower gel nito.
Hindi naman siya makaalis kasi pinatong nito sa kabila ang kamay nito. Trapped and caught, she didn't know what to do.
"Jane?" Napatigil ito at niyuko siya. "I can help you find the movie you would love to watch."
"Yes.. kahit ano nalang. But.. um, no scary movie..?"
"Bakit? Natatakot ka?"
"Huh ayaw ko lang no'n."
He smirked. "Hmm sayang naman, may magandang palabas pa naman akong alam."
"Kahit na kung nakakatakot naman.." she pouted at narinig niyang tumawa ito.
Pagkamamaya ay hindi na ito umimik kaya inangat niya ng tingin ang binata. Nakatingin parin pala ito sa kanya nang magsalita ito sa seryosong boses.
"Kasama mo naman ako. I won't go anywhere.. I'll stay right by your side."
The girl stayed quiet and only stared at him. Napaisip ang binata. Has he gone too far? Takot ba talaga ito sa horror films? For unknown reason, a smile crept into his lips.
"Ok. No scary movie. Relax, I was just kidding." tuluyan nitong binuksan ang cabinet. "So what do you want to watch again? May gusto kana ba?"
Sa huli ay nakatapos sila ng tatlong movies na puro romance. Ang dalaga lahat pumili ng movies at hinahayaan lamang siya ng huli sa gusto niya. Pero sa huli hindi na niya namalayan na nakatulugan na niya ang panonood.
In her dream, Matthew carried her bridal style back to her room. Matthew looks so good, nanaginip lang naman siya kaya naging mapangahas siyang halikan ito sa pisngi. Then she giggled after.
Natigilan ito at napatingin sa kanya pero wala naman itong sinabi. Still drowsy, in her dream, nagsalita siya. "Matthew.. I like you.."
"..ah, so handsome.."
"Am I?"
Nawindang siya nang magsalita ito. But then Jane just giggled again at inabot niya ang magkabilang pisngi nito.
"I like you.. much.." Hinimas niya ang mga pisngi nito. Wow. He got such nice skin. It was so smooth.
"Really..? Why?"
Nadama niya ang paglapag nito sa kanya sa higaan niya. Nasa kwarto niya na pala sila. Nagkatapat ang mga mukha nila as Matthew was tucking her to her bed. Natahimik siya at wala sa sariling bumaba ang mga mata niya sa mga labi ng binata. With their closeness she can already feel him breathing. Kumabog ang puso niya. His breath was hot.
BINABASA MO ANG
The Killer who's Obsessed with Me
Ficção Geral(18+) "B-But you a-are a bad guy.." "Yes. I kill people. I'm a murderer. But I want you Jane Maddison." Malamig na sagot ng binata. Date posted: December 12, 2020 Ctto to the pictures I use in the story. All Rights Reserved 2020