SA LIKOD ng isang tent ay humalakhak ang magkakaibigan. Nagsindi ng sigarilyo ang dalagang si Flavia. "How was it? Nakita niyo bang umiyak ang babaeng iyon kanina?"
"Yeah. Grabe naman Flavia pati kuneho dinadamay mo," Natatawang sagot naman ni Dior.
"Ahh.. I told you, I would make her life a living hell. What did you expect?"
Napabaling naman sila sa isa pa nilang kasama nang magsalita rin ito. "Nilalandi niya talaga si Matthew? Kulang pa iyon eh. You should have cut the limbs of the rabbit. Hindi lang ulo. And oh, what did you use to kill it?"
Natahimik ang magkakaibigan at napatingin sa kanya.
"What? May nasabi ba akong masama?"
Dior made a face. "Yuna, eww! That's so gross kaya. Naririnig mo ba yung sinasabi mo?"
"Hey! I just want to make sure that Jane will suffer."
"Still, I think na pugutan lang ng ulo yung kuneho sapat na. For now. There should be more." Flavia.
"So what did you use to kill the rabbit?" Anya naman dito.
"Bakit ba interesado ka Yuna? That's weird of you. Manigarilyo kana lang nga. Ito oh!"
"Tell me! Gusto ko lang malaman."
"Fine! Gumamit ako ng razor blade, pero hindi tumalab mabuti nalang dinala ko rin yung kitchen knife natin."
Napangisi nang palihim si Yuna. Kung wala lang ang mga kaibigan niya ngayon ay humalakhak na siya. But she acted normal in front of them.
"You're so clever talaga Flavia!" Tuwang-tuwa na saad ni Dior at napapalakpak ng kamay. "So what's next? Ano nang gagawin natin?"
"Ah! I heard na may mga traps sila rito para sa mga hayop," Binuga niya ang usok ng sigarilyo niya sa bibig.
"Oh? What about the animal traps Yuna?"
"Duh. Are you stupid? Gagamitin natin iyon kay Jane."
Nag-alinlangan si Dior. "B-but Yuna, I think that's too much na? Baka mapano si Jane."
'this bitch.' naisip ni Yuna. 'i don't care!' Jane's better be dead anyway. Napangisi ito sa sarili. Yes. She's gonna use the trap on Jane Maddison.
Siya ang nagbigay ng ideya kay Flavia na patayin yung rabbit. Siya rin yung sumisilip sa likod ng puno kina Jane at Wynona sa gubat. Gosh. They really irritate her.
Naiinis ang dalaga kapag may nakikitang masayang magkakaibigan. It drives her mad. Kumukulo ang dugo niya, she wants blood in her hands. Blood of those people.
Sinadya niyang ilapag sa mesa yung kitchen knife kanina para makita kagaad ni Flavia. Hindi naman siya nabigo.
She could have killed the rabbit too. Pero binigay nalang niya ang pagkakataon kay Flavia.
Mabuti nalang ay may nakita siyang animal traps kanina sa gubat. Aksidente niya lamang iyon nakita. The trap is for animals, but it's no ordinary, if a person is also caught on that trap the person will surely die. Lucky her.
Hindi lamang isa. Marami. The first one is a deep hole at may mga matutulis na kahoy sa ibaba. The second one is a tied rope, natatabunan ito ng mga patay na dahon at kung maapakan mo ito ay mabibitay ka patiwarik, at may malaking batong tatama sa ulo mo that would surely kill you.
"Ano ba kayo," Nginitian niya ang mga kaibigan na nakatingin parin sa kanya.
'Ugh. These idiots' Yuna thought. Kung uunahin na niya kaya ang mga ito sa bitag na iyon?
BINABASA MO ANG
The Killer who's Obsessed with Me
Genel Kurgu(18+) "B-But you a-are a bad guy.." "Yes. I kill people. I'm a murderer. But I want you Jane Maddison." Malamig na sagot ng binata. Date posted: December 12, 2020 Ctto to the pictures I use in the story. All Rights Reserved 2020