Chương 20. Bộ dạng hiện tại của ngươi

182 11 0
                                    

Hiểu Tinh Trần cắn răng nhẫn nhịn cảm giác đau đớn sợ hãi trong lòng, từ phía sau bị đối phương sát nhập rất sâu khiên y không khỏi run rẫy không thừa nhận nổi sự xâm phạm cuồng bạo này. Hậu huyệt bị tính khí hung bạo của đối phương không ngừng ra vào trừu tống, cảm giác buồn nôn lại kéo đến khiến y càng thêm khó chịu. Y cúi đầu cắn mạnh lấy cổ tay mình ép bản thân lấy lại một tia thanh tĩnh.

Tiết Dương không kìm chế động thân ra vào thân thể y, huyệt đạo mềm mại nóng bỏng tiêu hồn kia hút chặt khiến hắn như muốn nổ tung. Mạnh mẽ thao lộng nhưng người dưới thân nhẫn nhịn không phát ra thanh âm nào khiến hắn thấy hơi khó chịu.

"Đạo trưởng ta làm ngươi không thoải mái sao? Kêu một chút xem nào." hắn liền mạnh mẽ thao lộng một hồi.

Người dưới thân toàn thân run rẫy nhưng vẫn cứng rắn không lên tiếng khiến hắn có chút tức giận từ phía sau nắm lấy cằm y mới phát giác y đang ra sức cắn cánh tay mình, cổ tay bị cắn xé đến bê bết máu. "Ngươi..."

"Bốp!" thanh âm vang dội, lực tay rất mạnh, một cái tát này khiến Hiểu Tinh Trần càng thêm choáng váng bên khóe môi cũng chảy xuống một tia huyết sắc. Cổ tay liền bị đối phương nắm chặt, lúc này mùi máu tanh nồng mới tràn ngập khắp căn phòng.

"Hmmm ... Ưm.." thứ đáng sợ trong người y cuối cùng cũng được rút ra, Hiểu Tinh Trần  không còn sức lực cố bình ổn hô hấp. Bên tay nghe đến tiếng vải vóc bị sẽ xuống, cổ tay bị đối phương mạnh mẽ siết chặt như muốn bẻ gãy xương cốt của y.

Tiết Dương tức giận, một cơn thịnh nộ không biết từ đâu bốc lên. Hắn đem miệng vết thương cầm máu rồi quấn lại, làm xong vẫn không an tâm phải lấy vải trối lại hai tay Hiểu Tinh Trần.

Hắn bốp chặt cằm y,  "Đạo trưởng càng lúc càng không nghe lời rồi."

Hiểu Tinh Trần yếu ớt kéo lên khóe miệng cười nhẹ, "Cút"

Lời vừa dứt Hiểu Tinh Trần đã cảm thấy cơn đau đớn trên bụng truyền tới, đối phương không hề nương tay hạ một quyền.

"Khụ ...khụ..." một quyền này thật khiến y muốn hôn mê. Nhưng thành công chọc giận đối phương, y rất muốn cười, nhưng cơn đau đớn làm y có chút không nhút nhích nổi. Hiểu Tinh Trần gian nan cuộn người, cảm giác ruột gan như vỡ nát, đau đớn làm y một thân ướt đẫm mồ hôi, sắc mặt càng thêm trắng bệch.

"Đạo trưởng." Tiết Dương nắm cằm y lên, "Nếu ngươi không phản kháng sẽ không phải chịu đau đớn, thân thể ngươi cũng rất hưởng thụ còn gì? Lần nào cũng làm ngươi vui thích rên rỉ tiết ra. Ngươi nghe lời ta có thể nhẹ nhàn một chút." Hắn ở trên gương mặt y vuốt ve.

"Mộng ...tưởng." y lại câu lên khóe miệng, một nụ cười kiều diễm càng lạnh lùng.

Tiết Dương nhìn đến thoáng chốc ngưng lại.

"Ha ha... Vẫn là thân thể đạo trưởng thành thật hơn. Nhưng~ nếu đạo trưởng còn không nghe lời. Ta không ngại đánh gãy tay chân ngươi đâu. Đến lúc đó ngươi chạy không được, phản kháng cũng không xong. Chỉ có thể ngâm nga kêu dâm đãng dưới thân ta? Ha ha .... Có phải càng thêm đặc sắc."

[Đam Mỹ][Ma Đạo Tổ Sư] [Thảo Mộc] Đồng nhân Tiết HiểuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ