Vì khát khao H trường tồn H mãi mãi nên tại hạ để Hiểu chơi thuốc kích thích, ăn một bữa tiệc lớn trước khi đại kết cục bi thương. >~< lại rơi tiết tháo nào.
Sau lần y tự sát không thành, Tiết Dương càng trở nên cảnh giác hơn. Y còn tưởng đối phương sẽ thật sự đánh gãy tay hay chân của mình. Nhưng y đã quên mất, hắn sao có thể bỏ qua dễ dàng như vậy.
Hiểu Tinh Trần giật giật cổ tay, cảm giác cơ thể càng lúc càng trở nên khác thường. Hai tay đều bị trói chặt trên giường, có lẽ do dùng lực quá nhiều nên cổ tay đã trở nên tê dại. Y cố dùng linh lực nhưng bên trong như trống rỗng, một chút sức lực cuối cùng cũng không còn. Tim y đập nhanh như sắp nhảy ra khỏi lồng ngực, hơi thở cũng nóng rực, toàn thân đều nóng, nóng đến lợi hại. Hô hấp cũng càng lúc càng rối loạn, mồ hôi không ngừng chảy ra làm y phục trên người ướt đẫm ma sát lên da thịt càng thêm ngứa ngáy. Bụng dưới một trận lửa nóng càng lúc càng lớn thiêu đốt toàn bộ lí trí của y.
Không biết phải trãi qua bao lâu, thống khổ bị dục hỏa giầy vò, y mơ hồ nghe thấy tiếng cửa khép mở, một bàn tay mát lạnh vuốt ve trên mặt làm y thoải mái đến phải hừ nhẹ một tiếng.
Tiết Dương nhìn ngắm bộ dạng của Hiểu Tinh Trần lúc này đã mơ mơ hồ hồ cọ lên tay hắn. Trên người y chỉ được khoác độc một lớp ngoại y, lồng ngực phấp phồng lên xuống dưới vạt áo mở rộng cũng để lộ ra cái bụng nhỏ nhắn, đường nét tinh tế khắc họa quanh vòng eo thon gọn bên dưới. Giữa hai chân y phục không che lấp nổi dục vọng đang cuộn trào, tính khí đã đứng thẳng muốn dán trên bụng nhỏ của y, đỉnh đầu đã chảy xuống thủy dịch trong suốt khó nhịn như chủ nhân của nó.
"Đạo trưởng, có thích lễ vật của ta không?" Tiết Dương vén lên vài sợi tóc rối trên trán y, tóc may ướt sủng tán loạn ở hai bên tai, trên gương mặt y ướt đẫm mô hôi cùng băng mắt nhếch nhác khiến người y tỏa ra vị đạo cấm dục, yếu đuối, mặc người ức hiếp. Đường nét trên gương mặt lại càng thêm diễm lệ, hai gò má bị dược vật kích thích mà đỏ ửng, môi cũng bị y cắn đến rách nát đáng thương. Hơi thở của y nóng rực, nặng nề đầy kìm nén.
"Đạo trưởng, bộ dạng của ngươi là đang muốn quyến rũ ta sao?" Hắn đưa tay nâng cằm y, ngón cái nhẹ nhàng ma sát lên cánh môi mềm mại kia. Vuốt vẻ cái cổ thon dài xuống đến ngực, cách một lớp vải thô bắt đầu ma sát điểm nhỏ trên ngực y.
"Uhm... Ngươi cho ....ta uống .... thứ gì?" Hiểu Tinh Trần vừa mới bình tỉnh lại một chút đã bị bàn tay đối phương mê hoặc dụ dỗ. Cảm xúc nóng bỏng lại bị khơi màu, thân thể rung lên mất khống chế vặn vẹo. Hô hấp nặng nề gấp gáp, hai chân khó nhịn mà kẹt chặt ma sát vào nhau. Nhưng lửa dục lại càng lúc càng mạnh liệt, y sắp không giữ được lí trí rồi.
"Chỉ là hoan hợp táng mà thôi. Chỉ mới bắt đầu phát tác thôi." Tiết Dương kẹp lấy nhũ tiêm của y niết nhẹ.
"Ah... Ah..." Hiểu Tinh Trần không kìm chế được ưỡn ngực nặng nề thở dốc.
"Thoải mái sao? Chỉ cần đạo trưởng lên tiếng ta có thể giúp ngươi. Càng làm cho ngươi sung sướng, có thể nói là dục tiên dục tử." Lời còn chưa dứt hắn trở tay nhéo y một cái.
"Uhm..." cơ thể y căn cứng mẫn cảm rên một tiếng đã nhịn không được trên tay ngươi kia tiết ra. Y tê liệt ngã ra giường không nhút nhích nổi.
"A. Ta chỉ vừa chạm vào thôi. Sao đã nhịn không được rồi? Đạo trưởng ngươi thích không?"
"Đừng.. Uhm...Đừng động .... Vào ta...uhm..." Đầu óc hỗn độn của Hiểu Tinh Trần sắp bị sóng trào nhấn chìm mất.
Y sợ hãi dược vực này, sợ hãi bản thân khống chế không nổi. Sợ hãi thân thể đang khát cầu sự vuốt ve của đối phương.
"A. Đạo trưởng nhịn được sao? Thật sự không muốn?" Tiết Dương cúi đầu che lại miệng y, chậm rãi liếm nhẹ, hé miệng trêu chọc đầu lưỡi y, nhưng không đi sâu vào mà chỉ gậm cắn môi y. Chờ đến khi Hiểu Tinh Trần không chịu nổi chủ động cuốn lấy lưỡi hắn.
Tiết Dương khẽ cười, để Hiểu Tinh Trần chủ động hôn hắn, để đầu lưỡi mềm mại của y khuấy đảo trong miệng hắn, ngoan ngoãn quấn lấy lưỡi hắn.
Tiết Dương tách ra khe hở cười khẽ, "Còn muốn hay không?" nhìn Hiểu Tinh Trần bị hôn đến đờ đẩn, chỉ biết ngây ngốc hé miệng để lộ đầu lưỡi mềm mại khiến hắn chỉ muốn thô bạo cắn mút.
Hắn giữ lấy sau gáy y vừa hôn vừa dụ dỗ, ôm chặt lấy y, xoa nắn mơn trờn tầng tấc da thịt nóng bỏng bên dưới.
"uhm .... Muốn...." thân thể như đáp lại từng cái động chạm của đối phương, tê dại run rẩy, eo bị niết lấy, ngực bị xoa nắn đến đau nhứt tê dại, đối phương còn đang gậm cắn cổ y, vừa nóng vừa khó chịu.
Tính khí giữa hai chân y lại chịu không được tiết ra thủy dịch trong suốt hòa với tinh dịch vừa phát tiết một màn nhục dục mĩ lệ đầy cám dỗ.
"Muốn cái gì? Đạo trưởng nói xem nào?" Tiết Dương hai mắt âm trầm đem chân y mở rộng, hôn từng chút một bên trong đùi y.
"Ah...uh..." Hiểu Tinh Trần bị tra tấn đến sắp hỏng mất. Y muốn ... Muốn cái gì? Y muốn phát tiết lửa nóng đang thiêu đốt thân thể mình. Từng cái đụng chạm ma sát của đối phương đều khiến da thịt đang nóng bỏng của y tê dại, thoải mái. Hiểu Tinh Trần thở dốc nặng nề, chân run rẫy cảm nhận môi lưỡi ướt át của đối phương đang không ngừng tra tấn y, thoải mái, ngứa ngấy, khó nhịn. "Uhm..."
"Đạo trưởng? Còn không nói? Ta sẽ rời đi ah~" hắn ép hai chân người dưới chân để mông y bị nâng lên, lộ ra huyệt khẩu tham lam đang mấp máy tiết ra thủy dịch dâm mỹ. Đầu ngón tay hắn đảo quanh huyệt khẩu của y mà trêu chọc.
"Uhm..."
"Ướt đẫm như vậy rồi. Nơi này có muốn ta không?"
Hiểu Tinh Trần giật mạnh hai tay, cảm giác thân thể không không chế được đang trở nên điên cuồng, chỉ cần hắn vừa chạm vào khoái cảm liền lan tràn, y muốn muốn tất thẩy sự chà đạp của đối phương. "Muốn.... Uhm... Uh... " đối phương đang giầy vò y, nhưng y không còn nhịn nổi trong đầu chỉ còn lại nổi khát khao được ôm ấp được vuốt ve, thậm chí bị xâm nhập mạnh mẽ, nhục thể giao hợp, y muốn thật nhiều. "Tiến vào... Uh ... Tiến vào .. Bên trong ...ta... Uhm ... Cầu ngươi... Mau tiến vào.."
#vkbp
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ][Ma Đạo Tổ Sư] [Thảo Mộc] Đồng nhân Tiết Hiểu
FanfictionNgười đánh máy: Vạn Kiếp Bất Phục. Nguyên tác "Thảo Mộc" của truyện Ma Đạo Tổ Sư của Mặc Hương Đồng Khứu. Thể loại: H ba mớ Nguyện vọng: Được nhận thêm nhiều comment và được mọi người quan tâm.