Chương 3. Lựa chọn

709 36 0
                                    


Hiểu Tinh Trần vừa gấp lại vừa không muốn ra tay đả thương thiếu niên trước mặt này, còn có y thật sự e ngại người bên ngoài... nếu bị người khác nhìn thấy tình cảnh bên trong này, y thật không dám nghĩ tiếp sẽ có chuyện gì xảy ra. Không có thời gian để phân tâm, Hiểu Tinh Trần cố dịch cơ thể lùi về sau tránh đi bàn tay đang ở trên người chính mình làm loạn. Đầu y không dám hướng đến người trước mặt chỉ có thể hơi cúi thấp, âm thanh cũng trở nên trầm thấp đè nén tức giận mà cảnh cáo hắn "Ngươi mau dừng tay. Ngươi đùa giỡn cũng nên có chừng mực một chút..."

Nghe đến những lời này Tiết Dương liền có chút sinh khí, hắn đưa tay kéo mạnh eo y, Hiểu Tinh Trần đang nửa ngồi nửa nằm bị hắn kéo một cái chỉ có thể bày ra tư thế cả nửa người dưới bị nâng lên hai chân đều bị thân hình người trước mặt chèn vào giữa. Thân thể hai người càng thêm dán chặt, Hiểu Tinh Trần kinh ngạc theo bản năng lại thở dốc hai tiếng, âm thanh này lại càng thêm phần ám muội.

"Ca nghĩ ta là đang đùa giỡn sao? Vậy ta sẽ cho ca thấy ta có phải đang đùa giỡn hay thật sự nghiêm túc". Nói rồi hắn liền cúi đầu hướng đôi môi bên dưới vẫn đang mím chặt mà gặm cắn.

Hiểu Tinh Trần định mở miệng ngăn thiếu niên lại nhưng không ngờ bị một vật vừa mềm vừa nóng dán lên, rồi ương ngạnh cạy mở môi y tiến vào công phá. Y cảm nhận được thiến niên như đang tức giận điên cuồng cắn mút môi y, đầu lưỡi cũng bị hắn mút đến tê dại, lưỡi đối phương không ngừng tiến vào trêu chọc lại thăm dò, càng lúc càng mạnh bạo nhanh chóng cướp đoạt đi hô hấp của y. Hiểu Tinh Trần vùng vẫy thân thể, răng muốn cắn xuống nhưng lại bị đối phương phát giác, hắn một tay nắm lấy khớp hàm y. Hiểu Tinh Trần muốn khép miệng cũng khó khăn, không nhịn được lại phát ra vài âm mũi vỡ vụn "uh....hm..."

Tiết Dương không cho y có cơ hội kháng cự, hắn hôn một mạch cho đến khi người dưới thân vì thiếu dưỡng khí mà mềm nhũng cả ra. Nhìn phản ứng trúc trắc của y hắn càng có thêm vài tia hài lòng. Tiết Dương vừa cười vừa thưởng thức vẻ mặt đỏ ửng cùng đôi môi bị hắn chà đạp sưng đỏ đến không chịu nổi vẫn đang mở ra khép lại theo từng đợt thở dốc của y. Thỏa dịch bên trong miệng y mất đi khống chế mà chảy xuống cổ, hắn câu lên khóe môi lấy ngón tay quét qua môi y cười nói "Ca ca có phải cảm giác rất tuyệt không? Ta thấy ngươi suốt ngày cũng chỉ có giết hung thi một đường đánh tới đánh lui cũng không thấy ngươi tự lo hảo cho bản thân. Vậy hôm nay ta giúp ca thoải mái một chút ngươi thấy thế nào?"

Hiểu Tinh Trần hô hấp rối loạn đến tâm cũng rất hỗn loạn, y không nghĩ tới thiếu niên này lại đối y có tâm tư như vậy. "Ngươi... ngừng tay. Ngươi muốn làm gì? Ta...là nam." Phải khó khăn lắm Hiểu Tinh Trần mới thốt ra được hai chữ nam nhân, vừa nói y vừa cố nuốt xuống ngụm nước bọt, hành động vô thức này càng bộc lộ sự khẩn trương của y.

"Ta đương nhiên biết ca ca là nam a. Nam nhân cùng nam nhân thì đã sao? Giúp đỡ lẫn nhau không phải cũng là chuyện bình thường sao? Không lẽ ca ca thấy ta đã thành như vậy lại không chịu giúp?" hắn vừa nói vừa cọ sát lên bụng dưới của y. 

Cảm nhận được độ nóng khác thường trên bụng, Hiểu Tinh Trần có chút khó nói thành lời, trên mặt cũng trở nên rát bỏng đến lợi hại.

[Đam Mỹ][Ma Đạo Tổ Sư] [Thảo Mộc] Đồng nhân Tiết HiểuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ