"Ngươi có biết nếu trong tư thế này để ta tiến vào thì sẽ như thế nào không?" Nói một chút hắn liền cúi đầu kề sát vào tai y khẽ cười lạnh "Có thể đâm sâu vào đến tận cùng, như vậy đạo trưởng có thể chịu được không?"
"Ngươi..."
"Không trả lời được? Vậy thì đạo trưởng cứ từ từ cảm nhận. Không biết chừng ngươi lại rất thích cảm giác đó. Ha ha ha.."
Tiết Dương đem bàn tay đang làm loạn bên trong người y đâm mạnh một cái rồi thô bạo rút mạnh ra "Phốc.."
"Aaaa..." Hiểu Tinh Trần cả người đều co quấp lại, đau đớn thốn khổ gào lên. Hơi thở yếu ớt lại đứt quãng của y làm cho Tiết Dương càng muốn dày vò cơ thể xinh đẹp này. Hắn đưa hai tay cố định eo y, đem phân thân chính mình hướng đến huyệt khẩu mà cọ sát.
"Cút.... hư.."
Nhìn đỉnh đầu cứng rắn của hắn đang từng chút sát nhập vào bên trong, hậu huyệt đáng thương mấp máy đang không ngừng co rút lại, bị hắn chèn ép lại lần nữa mở rộng ra khó khăn mà tiếp nhận.
"Sương Hoa!" Không biết lấy đâu ra khí lực, Hiểu Tinh Trần quát một tiếng dùng toàn bộ linh khí triệu hồi Sương Hoa tới. Kiếm khí đánh mạnh đến người trước mặt.
"Xoạt!"
Tiết Dương bị bứt lùi ra sau, kịp thời né tránh đòn tấn công bất ngờ này nhưng vẫn không tránh được sát thương của kiếm linh. Một bên mặt của Tiết Dương bị Sương Hoa cắt qua, một dòng máu nóng hỏi chảy dọc xuống cổ hăn. Tiết Dương đem tay chùi qua mặt khẽ cười lạnh "Ha ha...hảo".
Sương Hoa vừa tung ra một đòn đã mất đi linh lực khống chế "bập" liền cấm trên mặt đất. Một đòn này Hiểu Tinh Trần đã dùng toàn lực, y yếu ớt hấp khí bên môi đã kéo xuống một tia huyết tinh. Hiểu tinh Trần cắn răng cau chặt mày nhịn xuống vị tanh nồng trong yết hầu, thân thể run rẫy nằm trên giường, đến khí lực để nhúc nhích cũng không còn.
"Xem ra đạo trưởng vẫn còn rất nhiều sức lực, ngươi muốn dùng kiếm của mình sao?" Tiết Dương cầm lên Sương Hoa đi tới bên người y. Đem kiếm cấm vào vỏ, hắn đưa Sương Hoa lên ngắm nghía, dùng một tay mạnh mẽ ôm ngang lấy eo y siết chặt.
"Hư..."
"Đúng làm một thanh kiếm tốt, nó rất hợp với đạo trưởng ah." Hắn cong lên khóe miệng trào phúng, ở bên tai y liền phun ra một câu "Đạo trưởng, kiếm của ngươi ah. Phải giữ cho chặt ah. Đừng lại làm rơi..."
Hiểu Tinh Trần bị lời nói kỳ quái này của đối phương có chút kinh ngạc, nhưng còn chưa hiểu rõ là ý tứ gì thì đau đớn lại lần nữa ập đến. Hiểu Tinh Trần đau đớn hít một hơi lãnh khí, thân thể đều bất giác siết chặt, hậu huyệt bị sát nhập không thương tiếc. Y há hốc miệng muốn hấp khí nhưng cổ họng như nghẹn lại. Y có cảm giác bụng chính mình bị xuyên thủng rồi, như bị người ta mổ ra.
"Đạo Trưởng ngươi không cần khẩn trương như vậy, chỉ mới vào một nửa thôi.." vừa nói hắn vừa đem Sương Hoa ấn đi sâu vào bên trong người y.
"Hư... ưm..." Hiểu Tinh Trần cắn răng rên rỉ, trên trán y đã ướt đẫm mồ hôi, hậu huyệt bị Sương Hoa sát nhập mang theo lạnh lẻo cùng thô ráp trên chuôi kiếm, cơ thể y không ngừng run lên, hô hấp lại càng thêm suy yếu.
"Đạo trưởng, ngươi có biết bên dưới của mình đang ngậm thứ gì không?"
Nghe được lời này cả người Hiểu Tinh Trần càng thêm chấn động run lên.
"Ta tin chắc, ngươi đã biết. Từng hoa văn từng đường nét quen thuộc như vậy bên dưới của ngươi sao có thể không nhận ra phải không?"
Hiểu Tinh Trần tức giận đến đỏ cả mặt, "Ngươi...câm miệng .."
"Đạo trưởng, ngươi nói xem sau này mỗi lần ngươi sử dụng kiếm của mình có nhớ đến cảm giác này hay không? Tê dại? Thô ráp? Cứng rắn? Từng chút một cấm vào hậu huyệt ngươi, thao lộng bên trong. Có thích không đạo trưởng?"
"Uhm... câm...câm miệng.."
Tiết Dương vẫn coi như không nghe thấy lửa giận của y mà vẫn tiếp tục nói, "Nơi này của ngươi cũng bắt đầu luyến tiếc nó rồi." Hắn đem Sương Hoa rút ra ngoài một ít rồi lần nữa ấn đi vào.
"Ah..." Hiêu Tinh Trần đau đớn kêu lên.
Trừu sáp bên trong hậu huyệt cứ lặp đi lặp liên tục bức đến Hiểu Tinh Trần gần như muốn chết. Hậu Huyệt nóng rát bị Sương Hoa lạnh lẽo cấm rút không ngừng, đau đớn nơi đó gần như đã chết lặng, chỉ còn cái lạnh lẽo lạnh đến thấu xương.
"Ưm..." Đột nhiên nghe được Hiểu Tinh Trần lạc giọng kêu lên, cả người y cũng giật nảy lên một cái. Hắn liền biết y đã có cảm giác.
Tiết Dương cúi đầu chậm rãi ngậm lấy môi y, khuấy đảo rồi khẽ tách môi y tiến vào.
Hiểu Tinh Trần không khỏi liên tiếp bị hôn đến hỗn loạn, đối phương hôn y lại càng thêm ôn nhu, dây dưa triền miên. Hô hấp y dần dần cũng trở nên mất trật tự. "Uhm... ưm..."
Nhìn người dưới thân dần dần nhiễm sắc tình, Tiết Dương dùng chui kiếm cọ sát mạnh mẽ vào nơi hắn vừa tìm được, rất thỏa mãn khi người dưới thân lại lần nữa chấn động giật nảy "Ah..."
"Thoãi mái sao? Đạo Trưởng!"
#VKBP
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ][Ma Đạo Tổ Sư] [Thảo Mộc] Đồng nhân Tiết Hiểu
FanfictionNgười đánh máy: Vạn Kiếp Bất Phục. Nguyên tác "Thảo Mộc" của truyện Ma Đạo Tổ Sư của Mặc Hương Đồng Khứu. Thể loại: H ba mớ Nguyện vọng: Được nhận thêm nhiều comment và được mọi người quan tâm.