Chương 14. Dừng lại (Hạ)

623 32 4
                                    


"Ưm.."

Tiết Dương cũng không cho Hiểu Tinh Trần có thời gian nghỉ ngơi, hắn vẫn còn chưa thỏa mãn, cự vậtcủa hắn bên trong y vẫn là cứng rắn trướng đến muốn sặp nổ tung rồi. Hắn cắn răng đem mông y hướng cao lên sau đó liên tiếp ra sức trừu sáp hậu huyệt bên dưới của y, thô bạo trừu tống. Hiểu Tinh Trần gần như đứt quãng mà rên rỉ.

"Không... ư.."

Tiết Dương vẫn một mực không quan tâm, hắn một lần lại một lần mạnh mẽ tiến sâu vào bên trong y, rút ra càng thêm thô bạo. Mỗi lần sát nhập đều chạm đến nơi sâu nhất bên trong y, càng lúc càng mạnh đem thân thể Hiểu Tinh Trần đỉnh đến lắc lư nghiêng ngã.

"Có thích không...hm ...đạo trưởng?" Tiết Dương hôn lên tấm lưng xinh đẹp bên dươi, từng ngụm từng ngụm cắn đến Hiêu Tinh Trần gần như khóc nức lên.

"Chậm... ưm.. chậm lại..."

"Nhanh như vậy mới thoải mái ah. Không phải vậy sao?" Hắn thúc mạnh vào bên trong người y, âm thanh trừu tống bên trong hậu huyệt càng lúc càng rõ ràng càng truyền ra càng lớn, "Phốc" Tiết Dương đem toàn bộ tính khí đều rút mạnh ra ngoài, còn chưa chờ y lấy kịp một hơi lại một lần nhồi vào bên trong hậu huyệt y.

"Aaa..." Hiểu Tinh Trần liền muốn ngất đến nơi, y lần đầu tiếp nhận không nổi loại kích thích mạnh mẽ này. Y chỉ không ngừng lắc đầu cầu nam nhân kia ngừng lại.

Tra tấn không biết đã lập đi lặp lại bao nhiêu lần, y chỉ biết mỗi một lần người kia trầm giọng gầm lên thì hậu huyệt của y liền bị thứ gì đó nóng bức lấp đầy, vừa trướng vừa nóng, dũng đạo đau buốt lại khó chịu đến cực hạn.

Không có nghỉ ngơi không có ngừng lại, hậu huyệt luôn cảm nhận được thứ kia của đối phương vẫn luôn không ngừng luân động, một lần lại một lần không ngừng tiến vào trừu tống bên trong y.

Hiểu Tinh Trần há hốc miệng thở dốc không ngừng, cơ thể vừa mệt mỏi nhưng vẫn không ngừng thừa nhận khoái cảm mà hết lần này đến lần khác còn ở dưới thân nam nhân phóng xuất, đạt đến cao trào. Âm thanh rên rỉ của y dần dần chỉ còn là âm mũi khàn đặc.

Cho đến lúc Tiết Dương cảm thấy thỏa mãn mà dừng lại, Hiểu Tinh Trần đã mất đi ý thức. Thân thể y mềm oặt nằm trên giường, bạch tróc dính dáp khắp người cả hai. Nhìn thân thể y, Tiết Dương liền cau lên khóe miệng cảm thấy thật sự viên mãn. Hắn cúi đầu ngậm lấy đôi môi đã bị hôn đến sưng đỏ bong tróc của y, vòng tay ôm lấy cơ thể tràn đầu dấu vết triền miên của hắn. Đem người ôm chặt vào lòng hôn lên mái tóc đen của y. Nhìn bộ dạng mệt mỏi của người này hắn vẫn nhịn không được cắn lên cần cổ thon dài của y một cái lưu lại một dấu hôn ngân chói mắt.

"Ngươi giờ đã là của ta. Chỉ mình ta. Hiểu Tinh Trần!"

Nói xong hắn động thân một cái đem tính khí của mình vẫn còn ở bên trong hậu huyệt trơn mềm ấm nóng kia, tiến sâu hơn một chút liền nghe y trong vô thức trầm trầm rên lên "ưm" một tiếng. Lúc này Tiết Dương mới chịu an tĩnh ôm y mà rơi vào mộng đẹp.

#VKBP

[Đam Mỹ][Ma Đạo Tổ Sư] [Thảo Mộc] Đồng nhân Tiết HiểuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ